Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

NCT บอยแบนด์วงใหม่ล่าสุดจากค่าย SM ปล่อยยูนิตแรก NCT U พร้อมสมาชิกชาวไทย เตนล์ ชิตพล

Apr 18, 2016 | ดู 6,451 ครั้ง

NCT บอยแบนด์วงใหม่ล่าสุดจากค่าย SM ปล่อยยูนิตแรก NCT U พร้อมสมาชิกชาวไทย เตนล์ ชิตพล ส่ง 2 เพลงเปิดตัว The 7th Sense และ Without U

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) เปิดตัวบอยแบนด์วงใหม่ล่าสุดในรอบ 4 ปีภายใต้ชื่อ 'NCT' (เอ็นซีที) ที่ย่อมาจากคำว่า Neo Culture Technology (นีโอ คัลเชอร์ เทคโนโลยี) โดยคอนเซ็ปท์ และแผนการเดบิวต์ของ ‘NCT’ นั้น จะมุ่งเน้นไปที่การเปิดกว้าง และขยับขยายออกไปเรื่อยๆ ไม่มีการกำหนดจำนวนสมาชิกที่แน่นอน และต่อไปจะมีการเดบิวต์เพิ่มขึ้นเป็นยูนิตอื่นๆ ตามประเทศต่างๆ ทั่วโลก ถือเป็นการเปิดตัวที่แปลกใหม่ และเรียกความสนใจจากทุกคนได้เป็นอย่างดี 
 
สำหรับยูนิตแรกที่ได้เดบิวต์ คือ  ‘NCT U’ (เอ็นซีที ยู) ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกสัญชาติไทยคนแรกในค่าย อย่างหนุ่ม ‘เตนล์ (TEN)’ – ชิตพล ลี้ชัยพรกุล และสมาชิกคนอื่นๆ ได้แก่  TAEYONG (แทยง), JAEHYUN (แจฮยอน), DOYOUNG (โดยอง), MARK (มาร์ค) และ TAEIL (แทอิล) รวมทั้งหมด 6 คน พร้อมส่ง 2 เพลงเปิดตัวอย่าง 'The 7th Sense' (เดอะ เซเว่น เซ้นส์) เพลงเบสหนักๆ สไตล์ฮิพฮอพที่ร้องโดย แทยง, แจฮยอน, โดยอง, เตนล์ และมาร์ค ที่เป็นผู้ครอบครองสัมผัสพิเศษ สัมผัสที่เจ็ดที่สามารถล่วงรู้ถึงความฝันของคนอื่นได้ และสื่อความหมายของวง ‘NCT’ ที่มุ่งหวังจะสื่อสารกับทุกคนอย่างลึกซึ้ง นอกจากนี้ แทยง และมาร์คก็ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องเพลงนี้ด้วย ด้านมิวสิควีดีโอให้ความรู้สึกที่เหมือนกับล่องลอยอยู่ในความฝันราวกับต้องมนต์เสน่ห์จากหนุ่มๆ ที่มาพร้อมกับท่าเต้นอันน่าหลงใหล จุดเด่นของท่าเต้นอยู่ที่ท่อนขอให้ทุกคนเปิดตาเปิดใจต้อนรับน้องใหม่อย่างพวกเขานั่นเอง 
 
 
ตามด้วยเพลงที่ 2  ‘Without You’ (วิทเอาท์ ยู) ที่ได้เมนร้องอย่าง 3 หนุ่ม แทอิล, แจฮยอน และโดยอง มาเป็นผู้ถ่ายทอดความสนุกในเพลงสไตล์ EDM ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความสุข และกำลังใจที่ได้รับเวลาที่มีอีกคนอยู่ข้างๆ กัน 
 
นอกจากนี้ หนุ่มๆ ยังจะมีรายการเรียลลิตี้แรกของตัวเองอย่าง "NCT Life" (เอ็นซีที ไลฟ์) ที่รวบรวมภาพบรรยากาศสุดประทับใจตลอดช่วงเวลาที่หนุ่มๆ ได้เดินทางมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และถือเป็นการถ่ายทำรายการนอกประเทศครั้งแรกของหนุ่มๆ ด้วย โดยจะถูกนำมาฉายที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก และที่แรกของโลก ทางช่อง True4U ช่อง 24 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ช่วงเวลา 15.30-16.00 น. มีระบบเสียง 2 ภาษา พร้อมซับไทย หรือรับชมทางออนไลน์ได้ที่ลิ้งค์ true4u.com  แฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของ NCT ได้ทาง SM True Facebook https://www.facebook.com/smtruethailand 
 

ชื่อ เตนล์ (TEN)
วันเกิด 27 กุมภาพันธ์ 2539 (อายุ 20 ปี)
สัญชาติ ไทย
 

ชื่อ แทยง (TAEYONG)
วันเกิด 1 กรกฎาคม 2538 (อายุ 21 ปี)
สัญชาติ เกาหลี
 

ชื่อ แจฮยอน (JAEHYUN)
วันเกิด 14 กุมภาพันธ์ 2540 (อายุ 19 ปี)
สัญชาติ เกาหลี
 

ชื่อ   มาร์ค (MARK)
วันเกิด 2 สิงหาคม 2542 (อายุ 17 ปี)
สัญชาติ   แคนาดา
 

ชื่อ  โดยอง (DOYOUNG)
วันเกิด  1 กุมภาพันธ์ 2539 (อายุ 20 ปี)
สัญชาติ  เกาหลี
 

ชื่อ  แทอิล (TAEIL)
วันเกิด  14 มิถุนายน 2537 (อายุ 22 ปี)
สัญชาติ  เกาหลี
 





:: Other hot news