Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

[Tofupop Movie Review] เปิดปก Front Cover รู้ไว้นะว่ารักนาย เมื่อผู้ชายเขาจูบกันจริง

Aug 11, 2016 | ดู 7,323 ครั้ง

[Tofupop Movie Review] เปิดปก Front Cover รู้ไว้นะว่ารักนาย เมื่อผู้ชายเขาจูบกันจริง

 

ภาพยนตร์เกย์ที่ดีที่สุดในปี 2016 จากฮ่องกงผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ Ray Yeung ผู้กำกับมากฝีมือและประธาน  Hong Kong Lesbian & Gay Film Festival ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ 2 นายแบบสุดฮอตของ Calvin Klein  อย่าง Jake Choi และ James Chen มานำแสดง 

 

 

ภาพยนตร์เล่าเรื่องของไรอัน สไตลิสต์ เอเชียหนุ่มสุดเป๊ะ ที่วันนึงต้องมาทำงานร่วมกับหนิง นักแสดงชื่อดังจากเมืองจีน การพบกันของทั้งคู่ทำให้เกิดความรักที่แหวกม่านประเพณีของคนจีน

 

 

หนังจิกกัดวัฒนธรรม การใช้ชีวิตของคนจีนในมุมมองที่หลายคนเห็นแล้วอาจยิ้มมุมปาก แต่ก็ไม่วายที่จะพาคุณไปจิกกัดคนอเมริกันได้อย่างแซ่บไม่แพ้กัน  และสะท้อนแนวคิดของคนฮ่องกงที่มีต่อ 2 ชาติมหาอำนาจอย่าง จีน และอเมริกัน ได้อย่างแยบยล

 

เรียกว่าเป็นหนัง LGBT ที่แสบๆ คันๆ ไม่แพ้ความ Horny ของตัวละครเลยทีเดียว แอบเสียดายที่หนังไม่ค่อยขายของดีอย่างความแซ่บของ  Jake Choi และ James Che แต่ก็มีความ Bromance ให้ได้จิ้นกันว่าผู้ชายหล่อๆ ล่ำๆ 2 คนกำลัง Feat. กันเป็นยังไง โอ้ย!!!! ยิ่งไปกว่านั้นคุณงานนี้ทั้ง 2 นักแสดงนำเขาจูบกันจริง ไม่อิงตัวแสดงแทน 

 

 

ถึงหนังจะเป็นการเสียดสีสังคมแต่ก็ดูง่ายๆเรื่อยๆไม่ต้องคิดมาก มีมุกให้ได้หัวเราะลั้นโรงเรื่องๆ ถือว่าเป็นหนัง LGBT ที่น่าดูอีกเรื่องนึงในปี 2016 ที่เปรียบเปรยสังคมว่าเราสนใจกันแต่เปลือกนอกมากว่าข้างใน เหมือนซื้อนิตยสารก็ดูที่ปก (Front Cover) ก่อนเนื้อหา สอดแทรกมุมมองความรักของ LGBT ในวงการบันเทิงได้อย่างลงตัว ไม่แน่ "Front Cover รู้ไว้นะว่ารักนาย" อาจะเป็นหนังที่คว้ารางวัลก็เป็นไปได้ 

 

 

แถมท้ายด้วยเปิดวาร์ปให้ไปวารีดำเนินเป็นเกลียวคลื่นกับความแซ่บของ 2 นักแสดงนำกันก่อนไปชมภาพยนตร์ Front Cover รู้ไว้นะเรารักนาย เข้าฉาย 11 สิงหาคมนี้ 

 

 

🌞🌊 📷: @jeffreygoritzphotographs | MUA: @trapthejag #manbun #topknot #longhairstilldontcare

A photo posted by Jake Choi (@thejakechoi) on

 

 

ภาพประกอบ @thejakechoi @jameschennyc @frontcoverthemovie

เรียบเรียง DJ Natto

 






:: Other hot news