Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ASTRO เตรียมลุยเอเชียทัวร์ใน 4 ประเทศ ตุลาคมนี้..ก้าวสู่ความเป็น โกลบอลไอดอล

Aug 18, 2016 | ดู 2,866 ครั้ง

ASTRO หกหนุ่มไอดอลกรุ๊ปหน้าใหม่ประกาศเตรียมลุยจัดเอเชียทัวร์เป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวต์
 
ทั้งหกหนุ่มเตรียมลุยจัดเอเชียทัวร์ในรูปแบบของโชว์เคสเดี่ยวในเดือนตุลาคมนี้ โดยเริ่มเปิดฉากที่จาการ์ตา ต่อด้วยโตเกียว เซี่ยงไฮ้ และกรุงเทพฯ โดยการจัดทัวร์ขนาดใหญ่ในต่างประเทศแบบนี้ ทั้งที่เดบิวต์ได้เพียง 6 เดือนนั้น เรียกได้ว่าเป็นกรณีที่เกิดขึ้นได้ยากมากทีเดียว นอกจากนี้หกหนุ่ม ASTRO ก็กำลังวางแผนที่จะทำกิจกรรมในต่างประเทศให้มากขึ้นต่อไปอีกด้วย
 
โชว์เคสในครั้งนี้กำลังเป็นที่เรียกร้องเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นเวทีที่สมาชิกวง ASTRO ได้พบกับแฟนคลับของพวกเขาที่อยู่ในต่างประเทศกันแบบตัวเป็นๆ  โดยทั้งหกหนุ่มวงASTRO ที่กำลังได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงในขณะนี้ ก็มีแนวโน้มที่จะไปเยือนและเปิดการแสดงในเมืองอื่นๆ ในเอเชียเพิ่มขึ้น
 
ทั้งนี้ หลังจากเริ่มเปิดจองบัตรโชว์เคส ‘ASTRO THE 1st SEASON in BANGKOK 2016’ ที่จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯแฮชแทกของงานก็ติดเทรนด์ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ของประเทศไทย แสดงให้เห็นกระแสตอบรับและกระแสความนิยมในวง ASTRO ที่ร้อนแรงสุดๆ เลยทีเดียว ซึ่งหลังจากนี้ก็จะมีการประกาศตารางงานและรายละเอียดของงานที่จะจัดขึ้นในเซี่ยงไฮ้ โตเกียว และจาการ์ตาออกมาอย่างต่อเนื่อง
 
ทางด้าน Fantagio Music ต้นสังกัดของ ASTRO ได้เผยว่า “ด้วยการแสดงบนเวทีในการทำกิจกรรมโปรโมตผลงานล่าสุด และด้วยหน้าตาของสมาชิกที่ทำให้สาวๆ ต้องหวั่นไหวของ ASTRO ทำให้พวกเขาได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก จนได้รับการติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสายจากทั้งในประเทศเกาหลีและจากต่างประเทศ” และเสริมด้วยว่า “เริ่มจากการขึ้นชาร์ตในเวิลด์อัลบั้มชาร์ตของบิลบอร์ด การร่วมแสดงในการแสดง KCON 2016 ที่เมือง LA และล่าสุดคือการเปิดเอเชียโชว์เคสทัวร์ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่า ASTRO กำลังจะทำกิจกรรมในต่างประเทศให้แฟนๆ ได้เห็นกันมากขึ้นในฐานะของ ‘โกลบอลไอดอล’
 
อนึ่ง ASTRO ได้เสร็จสิ้นการทำกิจกรรมโปรโมตผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง ‘Summer Vibes’ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงการเตรียมความพร้อมสำหรับมินิไลฟ์ที่จะจัดขึ้นที่เกาหลีในวันที่ 27 และ 28 สิงหาคมนี้
 





:: Other hot news