Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

HYOYEON วง GIRLS' GENERATION ปล่อยโซโล่ซิงเกิ้ลแรก Mystery สวย เซ็กซี่ ลึกลับ

Dec 02, 2016 | ดู 1,896 ครั้ง

"HYOYEON" (ฮโยยอน) หนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก "GIRLS' GENERATION" (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ปล่อยเสน่ห์ดึงดูดใจทุกคนผ่านโซโล่ซิงเกิ้ลแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ที่มีชื่อว่า "Mystery" (มิส’เทรี่) พร้อมเผยภาพลักษณ์ใหม่ สวย เท่ เซ็กซี่ ลึกลับ

สำหรับซิงเกิ้ลเพลง "Mystery" (มิส’เทรี่) นี้ เป็นเพลงแนวป๊อป แด๊นซ์ ซาวด์แบบละติน มาพร้อมกับท่อนฮุค ที่มีทำนองสุดติดหู ซึ่งจุดเด่นอยู่ตรงที่เนื้อร้องของเพลง จะเกี่ยวกับการดึงดูดใจฝั่งตรงข้าม โดยนอกจากแฟน ๆ จะได้รับฟังเสียงแหบอันมีเสน่ห์ บวกกับการร้องแร๊พที่อัดแน่นไปด้วยพลังของเธอแล้ว ในมิวสิควีดีโอที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อคืนนี้ "HYOYEON" ยังโชว์ให้เห็นถึงความสามารถอันยอดเยี่ยมในเรื่องการเต้น ด้วยการออกสเต๊ป อวดลวดลายสุดพลิ้วไหว ที่ใครได้ชมเป็นต้องตกหลุมเสน่ห์ของเธออย่างแน่นอน โดย "HYOYEON" เตรียมตัวเดินหน้าโปรโมตตามรายการเพลงต่างๆ ที่เกาหลีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

ทั้งนี้ เพลง "Mystery" (มิส’เทรี่) ถือเป็นเพลงลำดับที่ 43 ที่ถูกปล่อยออกมาผ่านโปรเจกต์ "STATION" (สเตชั่น) ซึ่งสาว "HYOYEON" เคยปล่อยเพลงผ่านโปรเจกต์นี้มาแล้วหนึ่งครั้ง เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ร่วมกับสองเพื่อนซี้อย่าง "JO KWON" (โจควอน) จากวง 2AM (ทู เอเอ็ม) และ "MIN" (มิน) วง miss A (มิส เอ) ในผลงานเพลงที่มีชื่อว่า "Born to be Wild" (บอร์น ทู บี วายด์)

HYOYEON - Mystery (Music Video)






:: Other hot news