Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สาวกเจแปนเตรียมกรี๊ดดด...!!! มหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่นครั้งที่ 12 PINK CRES. นำทัพศิลปินไอดอลญี่ปุ่นเยือนเวที Japan Festa in bangkok 2017

Dec 19, 2016 | ดู 1,509 ครั้ง

จี-ยู ครีเอทีฟ ตอกย้ำภาพสุดอลังการ ในฐานะผู้ที่นำทัพศิลปินไอดอลจากญี่ปุ่นหลายสิบชีวิตในงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ผงาดเวทียักษ์ JAPAN FESTA IN BANGKOK 2017 ปีที่ 12 ประชันกับเวทีหลักในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2017 ซึ่งในปีนี้จะเป็นการ "ฉลองโอกาสครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น" ด้วย จัดโดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด (G-Yu Creative) โดย คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรสนับสนุนอย่างเป็นทางการโดย บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิตฯ จำกัด (มหาชน), บริษัท  ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ  

JAPAN FESTA IN BANGKOK 2017 ปีนี้จะอัดแน่นไปด้วยศิลปินไอดอลญี่ปุ่น พร้อมสาวกคอสเพลย์-โคเวอร์แดนซ์ ที่จะมาสร้างสียงกรี้ดสนั่นกับกิจกรรมที่จัดมาเพื่อเหล่าสาวกชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นอย่างที่สุด เริ่มต้นด้วย Mini Live! Concert ของศิลปินไอดอลสาวสุดฮ็อตจากญี่ปุ่น วง PINK CRES. นำทีมโดย Miyabi Natsuyaki  หนึ่งในสมาชิกวง Berryz Kobo ที่จะมาสร้างความสนุกและความน่ารักที่จะทำให้บรรดาแฟนคลับฟินไปตามๆ กัน!!!

 PINK CRES.

พลาดไม่ได้กับ Exclusive  Meet&Greet แบบใกล้ชิดกับศิลปินวง Uguisudani Phil Harmony นำทีมโดย Yoshimi Tokui (หนึ่งในสมาชิกของนักแสดงตลกญี่ปุ่นวง Tutorial) และนักแสดงหนุ่มรูปหล่อ Shuji Kashiwabara บนเวที นอกจากนี้ยังมีสาวสวยเสียงดี AKIRA ผู้ขับร้องเพลง Anime และไอดอลสาวจาก Spring Chu♡bit  และ Live! Anisong กับเพลง Anisong จาก Takaaki Konno ด้วย

Uguisudani Phil Harmony

AKIRA

Spring Chu♡bit 

Takaaki Konno

และในงานนี้เหล่าสาวกโคเวอร์แดนซ์ ยังต้องส่งแรงกายแรงใจร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ไปกับสุดยอดวงโคฟเวอร์กับการแข่งขัน "Cover Dance of The Years 2017" รวมถึง Let’s vote for "Cover Dance of the Year 2017" competition! อีกด้วย
 
แน่นอนที่สุด!!! คุณๆจะได้พบกับทูตคอสเพลย์ไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลกกับ "YUEGENE FAY" ในกิจกรรม COSPLAY RUNWAY กับ "YUEGENE FAY" รวมทั้งยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมญี่ปุ่นจากนิสิตนักศึกษา 12 มหาวิทยาลัยเอกภาษาญี่ปุ่นกับกิจกรรม "Best J Activity Award"
 
 
รวมทั้งสุดพิเศษ!!!พบกับนวัตกรรมที่ถูกคิดขึ้นมาเพื่อโลกอนาคต  Eco&Green Zone โดยสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง นอกจากนี้ยังจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับร้าน "Rilukkuma" "Cosplay Café"  และ สินค้า Limited Edition กับโซนอนิเม่ ในงานนี้โดยเฉพาะ  และตบท้ายได้สนุกกับวงโคเวอร์ J-Live Music ตลอด 2 วันเต็ม!!! 

 

ความสนุกเต็มพิกัดนี้กำลังจะกลับมาบนเวที JAPAN FESTA IN BANGKOK 2017  โดยจัดอยู่ภายใต้งานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2017 ครั้งที่ 3 ในระหว่างวันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ (ทั้งโซนด้านนอกและด้านใน) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นการเฉลิมฉลอง 130 ปีการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทยและญี่ปุ่นในปี พ.ศ. 2560 อีกด้วย และเพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศภายในงานจึงมีกิจกรรมญี่ปุ่นมากมายที่จะทำให้ทุกท่านได้เรียนรู้ สัมผัส สนุกสนาน แบบไม่มีที่สิ้นสุด นับเป็นการได้เชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างมิตรภาพไทยและญี่ปุ่นทั้งด้านบันเทิง เศรษฐกิจการค้าให้ยั่งยืนตราบนิจนิรันดร์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ "THE INFINITE JAPAN"  ที่ครบสมบูรณ์ทุ่มทุนสุดอลังการในเอเชีย
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้ได้ที่ :
www.japanfesta.com/ 
www.gyucreative.com 
www.facebook.com/JapanFesta/
IG: @japanfesta
Download Application "Japan Expo Thailand"
จัดโดย จี-ยูครีเอทีฟ





:: Other hot news