Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

[Tofupop Movie Review] Tomorrow I will Date with Yesterdas You หนังรักโคตรดี วาเลนไทน์นี้ห้ามพลาด

Jan 24, 2017 | ดู 3,074 ครั้ง

ความรัก มักไม่เลือกคน ไม่เลือกสถานที่ และเวลา จากนิยายรักแฟนตาซีผลงานของ ทากาฟูมิ นานะทซึกิ ที่มียอดพิมพ์กว่า 1,100,000 เล่ม  กับ  Tomorrow I will Date with Yesterday’s You กับการมาโลดเเล่นบนแผ่นฟิล์มที่ได้  2 นักแสดงดาวรุ่งอย่าง โซตะ ฟุคุชิ และ นานะ โคมัตสึ มานำแสดง 

 

 

  Tomorrow I will Date with Yesterday’s You : พรุ่งนี้ผมจะเดทกับเธอคนเมื่อวาน หนังเล่าเรื่องราวของ  มินามิยามะ ทาคาโตชิ ( โซตะ ฟุคุชิ ) หนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปะเกียวโต  อายุ 20 ที่บังเอิญได้เจอกับ ฟุคุจุ เอมิ ( นานะ โคมัตสึ ) ระหว่างเดินทางไปมหาวิทยาลัย หลังจากนั้นพวกเขาทั้งคู่จึงตกลงเดทกัน แต่แล้ววันเวลาผ่านไปความจริงปรากรฏเมื่อเขาและเธอต่างมีเวลาอยู่ด้วยกันเพียงแค่ 30 วันเท่านั้น และจะสามารถเจอกันได้ในทุกๆ 5 ปี เพราะ ฟุคุจุ เอมิ ( นานะ โคมัตสึ ) เธอมาจากโลกคู่ขนานที่เวลาเดินสวนทางกับ มินามิยามะ ทาคาโตชิ ( โซตะ ฟุคุชิ )  

 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

 

หนังมีความละมุมให้เราดื่มด่ำไปกับความรักของพระเอกนางเอกที่มีให้กัน  แต่ในความดื่มด่ำนั้นกลับแฝงไปด้วยความทุกข์ ที่ใครเป็นคนที่อ่อนไหวมีได้เสียน้ำตาอย่างแน่นอน  นอกจากความละมุม ยังมีเรื่องราวดีๆที่หนังพยายามจะบอกคนชมอย่างเราหลายต่อหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของความรัก ใครที่อยากดื่มด่ำไปความรักต้องไปดู  แล้วไปลุ้นว่าสรุปแล้วความรักของทั้งคู่จะเป็นเส้นขนานที่มีจุดบรรจบกันที่ไหน 

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Tomorrow I will date with Yesterday’s You พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน

 

ในส่วนของ 2 นักแสดงนำ คือไม่มีการแคสติ้งแต่เป็นการที่ทางทีมผู้สร้างตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะให้ทั้ง โซตะ ฟุคุชิ และ นานะ โคมัตสึ มานำแสดง  เพราะทั้งคู่มีความตรงกับคาแรคเตอร์มากโดยสาว นานะ นั้นเธอมีความน่ารักที่ใครๆก็ตกหลุมรักเธอได้ง่ายๆ แต่ถึงอย่างนั้นเธอกลับมีความลึกลับน่าค้นหา ก็ทำให้ตรงกับตัวละคร เอมิ มาก ส่วนหนุ่ม โซตะ ก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่มากฝีมือ ที่ผู้สร้างไว้ใจอย่างมาก และความไว้ใจของผู้สร้างบอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังเพราะทั้งคู่แสดงได้ดี ชนิดที่ว่าต้องยืนปรบมือให้เลยทีเดียว 

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Tomorrow I will date with Yesterday’s You พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน

 

ใครที่กำลังมองหาหนังรักซักเรื่องที่จะจูงมือแฟนไปดูวาเลนไทน์นี้ บอกเลยว่าห้ามพลาดกับ Tomorrow I will Date with Yesterday’s You  : พรุ่งนี้ผมจะเดทกับเธอคนเมื่อวาน เพราะเชื่อว่าเมื่อคุณออกมาจากโรงภาพยนตร์คุณจะอยากทำให้ทุกๆวินาทีที่คุณอยู่ด้วยกันเต็มไปด้วยความทรงๆจำทีมีแต่ร้อยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสุข อย่างแน่นอน // Tomorrow I will Date with Yesterday’s You  : พรุ่งนี้ผมจะเดทกับเธอคนเมื่อวาน เข้าฉาย 2 กุมภาพันธ์นี้  

 

 

เรียบเรียง DJ Natto






:: Other hot news