Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

RADWIMPS Asia Tour 2017 คอนเฟิร์มมาเยือนไทย 15 มิถุนายนนี้แน่นอน!!

Mar 09, 2017 | ดู 1,043 ครั้ง

หลังจากงานประกาศผลรางวัล Japan Academy Prize ครั้งที่ 40 ผ่านไป เมื่อไม่กี่วันนี้ แน่นอนหนึ่งในศิลปินญี่ปุ่นที่มาแรงอย่าง "RADWIMPS" ก็ได้ รับรางวัล Outstanding Achievement in Music จากเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชัน "Kimi no Na wa." หรือ "Your Name หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ" ไปครองเป็นที่เรียบร้อย และด้วยผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ทุบทำลายสถิติกระจุยส่งผลให้เพลงของสามหนุ่มวง "RADWIMPS" เป็นที่รู้จักและเกิดกระแสอย่างวงกว้างจนได้ทำออกมาเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอีกด้วย
 
โดยปีนี้แฟนเพลงวง "RADWIMPS" จะได้สัมผัสบทเพลงของพวกเค้าอย่างใกล้ชิด ด้วยการประกาศเอเซียทัวร์ 2017 ซึ่งถือว่าเป็นทัวร์ต่างประเทศครั้งแรกของวงตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงปี 2015 โดยจะไปแสดงคอนเสิร์ตด้วยกัน 4 ประเทศ ได้แก่ เกาหลี, ฮ่องกง, ไต้หวัน และ ประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายนนี้ สถานที่แสดง Moonstar Studio
 
รู้กันเนิ่นๆขนาดนี้แล้ว ก็เตรียมตัวไปมันส์กับพวกเค้ากลางปีนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด! ติดตามรายละเอียดการจำหน่ายบัตร และอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AVALONLIVE หรือ https://www.facebook.com/universalmusicthailand
 
สำหรับวง "RADWIMPS" ได้แต่งเพลงซาวด์แทร็คทั้งหมดที่อยู่ในภาพยนตร์เรื่อง "Your Name" ประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 27 แทร็ค โดยมีเพลงร้องถึง 4 แทร็คด้วยกัน (Dream lantern, Zenzenzense, Sparkle และ Nandemonaiya) ซึ่งทำออกมาจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น และภาษาอังกฤษให้ได้เลือกฟังกัน...  ขอบอกว่าไพเราะ ละมุนละไมทั้งสองเวอร์ชั่นไม่แพ้กันเลย
 
 
ฟังและดาวน์โหลด "Your Name" Original Soundtrack >> http://umusicth.lnk.to/CS84M
ฟังและดาวน์โหลด "Your Name" English Version >> http://umusicth.lnk.to/Xqw_m





:: Other hot news