Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

พลาดไม่ได้!! Seoul Sky หอชมวิวดีกรี Guinness World Record Landmark แห่งใหม่ของกรุงโซล เกาหลีใต้ จัดกระเป๋าแล้วไปกันเลย เดินทางง่ายเกาหลีใครใครก็บินได้

Jul 11, 2017 | ดู 1,532 ครั้ง

กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายในฝันของหลายๆคน เพราะนอกจากจะไปตามรอยซีรี่ย์ ตามรอยศิลปินแล้ว ยังมีสถานที่ชิคๆ เก๋ๆ ให้คุณเลือกเที่ยวได้มากมายและเดี๋ยวนี้การเดินทางไปเที่ยวโซล สามารถทำได้ง่ายกว่าเดิม เพราะสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ มีเที่ยวบินที่บินตรงจากดอนเมืองสู่โซล ถึง 2 เที่ยวต่อวันให้ได้เลือกไม่ว่าจะเป็นเที่ยวบินแบบบินดึกถึงเช้า หรือบินเย็นถึงดึก เค้ามีให้หมด เพื่อจะได้เดินทางแบบสบายๆ ส่วนเวลาบินก็แค่เพียง 5 ชั่วโมงนิดๆ ก็ถึงโซลกันแล้ว
 
 
 
แต่ละสถานที่ ก็มีเรื่องราวที่แตกต่างกัน ส่วนที่ที่เราอยากแนะนำนั้น ต้องไม่พลาด ย่านฮงแด หรือที่เรียกกันว่า ย่านแถวมหาวิทยาลัยฮงอิค แหล่งรวมตัวของวัยรุ่นกรุงโซล ดังนั้นของชิคๆ อินเทรนด์ทั้งหลายจึงรวมตัวกันอยู่ในย่านนี้ รวมทั้งช่วงหัวค่ำจนถึงเที่ยงคืน จะมีเหล่าวัยรุ่นมาทำการแสดงเปิดหมวกกัน เป็นอีกสีสันหนึ่งของที่นี่ 
 
 
อีกสิ่งที่ไม่ควรพลาดถ้ามาโซลคือ การลองแต่งชุดประจำชาติ หรือที่เรียกกันว่า”ชุดฮันบก” ที่นี่มีบริการให้เช่าชุดเป็นรายชั่วโมง สนนราคาก็ประมาณ 400-600 บาทเท่านั้น สามารถสวมชุดฮันบกและไปเดินเล่นถ่ายรูปกันที่พระราชวังเคียงบ็อคกันได้ 
 
 
และที่ห้ามพลาดเด็ดขาดเลย คือ Landmark แห่งใหม่ล่าสุด นั่นคือ หอชมวิวSeoul Sky ที่ได้รับการบันทึกจาก Guinness World Record ว่าเป็นหอชมวิวที่มีพื้นเป็นกระจกที่สูงที่สุดในโลก ซึ่งคุณสามารถชมวิวของกรุงโซลได้แบบพาโนรามาบนชั้นที่ 118 ของอาคาร รับรองว่าสวยงามและตื่นตาตื่นใจแน่นอน
 
 
 
นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว อีกสิ่งที่ดึงดูดใจนักท่องเที่ยวให้นั้นคืออาหารเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นหมูย่างเกาหลีอันขึ้นชื่อ ไปจนถึงอาหารร้านตามริมถนน ที่ให้บรรยากาศวิถีชีวิตตามแบบฉบับของกรุงโซลที่แท้จริง
 
กรุงโซล เที่ยวง่ายๆ แบบใครก็เที่ยวได้ สัมผัสได้ด้วยตัวคุณเอง
 
 
 
 
สนับสนุนการเดินทางโดย สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ซึ่งนอกจากที่นั่งชั้นประหยัดแล้ว เค้ายังมีที่นั่งชั้นธุรกิจ Premium Flatbed ที่ได้รับรางวัลการันตีจากเวทีระดับโลกอย่างSkytrax มาเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันด้วยมาตรฐานระดับโลก แต่ราคาคุ้มค่าที่คุณสัมผัสได้ ไม่ว่าจะเป็นเบาะที่นั่งที่สามารถปรับนอนได้ถึง  180 องศา พร้อมอาหารบนเครื่อง และรวมน้ำหนักกระเป๋าให้ถึง  40 กิโลกรัม และสิทธิพิเศษอีกมากมาย สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์นี้เลย https://goo.gl/L26cL6
 
 





:: Other hot news