Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ฟิน!! สุดติ่ง 22 กรกฎาคมนี้ อากาเซไทยเตรียมใกล้ชิด 'แบมแบม' GOT7 ได้ที่งาน 'โทฟูป๊อป โชว์เคส ก็อต เซเว่น วิท แบมแบม'

Jul 20, 2017 | ดู 1,954 ครั้ง

มันก็จะฟินมากๆหน่อย สำหรับบรรดานกน้อยอากาเซ่ ที่จะได้แลนด์ดิ้งสู่ดินแดนความฟินไปกับไฟล์ทบินล่าสุดของหนุ่มๆ GOT7 กับ TofuPOP Showcase at SHOW DC “GOT7 Flight Log : Arrival-Never Ever” ครั้งนี้ TofuPopRadio.FM ร่วมกับ SHOW DC จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเอาใจอากาเซ่โดยเฉพาะพบกับ มินิ เอ็กซิบิชั่น ที่รวบรวมภาพผลงานของ 7 หนุ่ม GOT7 จากอัลบั้มล่าสุด“GOT7 Flight Log : Arrival - Never Ever” บริเวณโซน มินิ อินสตอลเลชั่น ชั้น 3 โชว์ดีซี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 สิงหาคมนี้
 
และพิเศษสุดๆ ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ หนุ่ม“แบมแบม” สมาชิกวง GOT7 จะมาพบปะแฟนๆ ให้ได้กรี๊ดแบบใกล้ชิด ในงาน TofuPOP Showcase “GOT7” With BAMBAM พร้อมลุ้นได้ Fan Sign และ Hi Touch กับ “แบมแบม” เพียงแค่ Pre-Order อัลบั้ม FLIGHT LOG : ARRIVAL [THAILAND EDITION] ภายในงานเท่านี้ก็มีลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ Fan Sign กับ “แบมแบม” จำนวน 20 ท่านและได้ Hi Touch กับ “แบมแบม” อีกจำนวน 20 ท่านเตรียมมากรี๊ดให้กำลังใจ “แบมแบม” ได้ที่ โชว์ดีซี ณ ลานเอเทรี่ยม ชั้น 1 ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ 
 
 
โดยมีรายละเอียด ตารางกิจกรรม มีดังนี้
10.00 : เปิดรับพรีรีออเดอร์อัลบั้ม FLIGHT LOG : ARRIVAL 
[THAILAND EDITION] ลุ้นรับสิทธิ์ Fan Sign และ Hi-Touch กับ BAMBAM 
รายละเอียดการพรีรีออเดอร์ คลิก https://goo.gl/tz9woL
14.30 - 15.00 : ลงทะเบียนผู้โชคดี 30 คนที่จะได้เข้าร่วมชม Exclusive Interview และ Group Photo กับ “แบมแบม” (ในส่วนงานนี้สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น)
15.15 - 15.30 : Exclusive Interview with BAMBAM ถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook Live ของ TofuPOPRadioคลิก Like และ Follow ได้ที่ https://www.facebook.com/TofuPopRadio/
15.45 - 16.20 :จับรางวัลผู้โชคดีที่จะได้รับสิทธิ์ Fan Sign จำนวน 20 ท่านและ Hi-Touch จำนวน 20 ท่าน บริเวณ ลานกิจกรรมเอเทรี่ยม ชั้น 1 (สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่อยู่ในบริเวณงานเท่านั้น)
16.30 - 17.00 : พบกับ “แบมแบม” บนเวที ณ ลานกิจกรรมเอเทรี่ยม ชั้น 1 พร้อมกับกิจกรรม Fan Sign และ Hi-Touch กับ “แบมแบม”
 
สิทธิ์พิเศษภายในงาน มีดังนี้
- สิทธิ์เข้าร่วมชม Exclusive Interview และ Group Photo กับ “แบมแบม” จำนวนผู้โชคดี 30 ท่านจากการลงทะเบียนร่วมสนุกกิจกรรมถ่ายภาพภายในงาน TofuPOP Showcase at SHOW DC “GOT7Flight Log : Arrival Never - Ever” และโพสต์ภาพพร้อมใส่ hashtag #TofuPOPShowcaseGOT7 และ #SHOWDC ระหว่างวันที่ 15 - 20 ก.ค. 2560
- พิเศษสิทธ์ Hi Touch จำนวน 10 ท่านจากผู้โชคดี 30 ท่านที่ได้เข้าร่วม Exclusive Interview และ Group Photo กับ “แบมแบม”  โดยทางทีมงานจะให้ผู้โชคดีเป็นผู้จับฉลากผู้โชคดีด้วยตนเอง
- สิทธิ์ Fan Sign จำนวน 20 ท่าน จากการพรีรีออเดอร์อัลบั้มล่าสุดของ “GOT7 FLIGHT LOG : ARRIVAL THAILAND EDITION” กับทาง BEC-Tero Music ภายในงานเท่านั้น*
- สิทธิ์ Hi Touch จำนวน 20 ท่าน จากการพรีรีออเดอร์อัลบั้มล่าสุดของ “GOT7 FLIGHT LOG : ARRIVAL THAILAND EDITION” กับทาง BEC-Tero Music ภายในงานเท่านั้น*
*หมายเหตุ :จับรางวัลผู้โชคดีที่จะได้รับสิทธิ์ Fan Sign จำนวน 20 ท่าน และ Hi-Touch จำนวน 20 ท่าน บริเวณ ลานกิจกรรมเอเทรี่ยม ชั้น 1 (สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่อยู่ในบริเวณงานเท่านั้น)
 
กิจกรรมครั้งนี้ไม่เสียค่าเข้าชม เพื่อนๆ สามารถเดินทางมาเจอและให้กำลังใจ “แบมแบม” ได้ที่ โชว์ดีซี ณ ลานเอเทรี่ยม ชั้น 1 สำหรับรายละเอียดการเดินทางมาที่ โชว์ดีซี คลิก https://www.showdc.co.th
 
 
พิเศษสำหรับแฟนคลับของ "แบมแบม" รับส่วนลด 15% เมื่อช้อปผลิตภัณฑ์ของ "it's SKIN"ที่บูธ "it's SKIN" booth @ Current Beauty Seoul ชั้น 1 SHOW DC และส่วนลดที่ร้าน K-Celebrities food street  รับส่วนลดทานอาหารทันที 15% หรือรับส่วนลด 10% ที่ร้าน By Grace ชั้น 1 SHOW DC รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://goo.gl/hvMFg4
 
 





:: Other hot news