Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

จากมังงะที่ฮิตถล่มทลายมียอดจำหน่ายสูงถึง 14 ล้านเล่ม 'Peach Girl' ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แล้ว!

Jul 31, 2017 | ดู 1,610 ครั้ง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูน ‘Shoujo Manga’  หรือการ์ตูน ‘ตาหวาน’ ที่ดังกระหึ่มเอเชียเรื่อง “Peach Girl” ซึ่งมียอดขายรวมทุกฉบับแล้วมียอดสูงถึง 14 ล้านเล่ม! ภาพยนตร์แนว โรแมนติก / ตลก / ดราม่า / ญี่ปุ่น โดยฝีมือการกำกับโดย โคจิ ชินโทกุ ผู้กำกับซีรีย์MARS ลุ้นรักนักบิด นำแสดงโดย: มิซูกิ ยามาโมโต้ (Sadako vs. Kayako, Black Butler, The Kirishima Thing), เคย์ อิโนโอะ (สมาชิกวง Hey! Say! Jump ของค่าย Johnny’s, รับบทนำเป็นครั้งแรก) มัคเคนยู ( Let’s Go Jets ) นากาโนะ เมอิ โดยมีกำหนดฉาย กำหนดฉาย  17 สิงหาคม 2017
 
 
โมโมสาวผิวแทนที่ใคร ๆ ต่างคิดว่าเธอเป็นคนนิสัยแรง ๆ โดยเธอตกหลุมรัก โทจิ ชายหนุ่มที่เธอแอบสืบมาว่าเขาชอบแต่สาวผิวขาวเท่านั้น ทำให้เธอกลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง และอยากทำทุกอย่างให้เขาหันมามอง นี่คือเรื่องราวเทพนิยายอันตลกโรแมนติกของชีวิตในวัยมัธยม ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ความเจ็บปวด และยังทำให้หัวใจเต้นรัว
 
เกร็ดภาพยนตร์ 
1.ภาพยนตร์ Peach Girl ได้ โคจิ ชินโตคุ ( ผู้กำกับซีรีย์ MARS ลุ้นรักนักบิด มารับหน้าที่กำกับการแสดง )
2. โคอิชิ ทสึทายะ หนุ่มอัจฉริยะ มาแต่งเพลงประกอบให้ โดยเขาเคยแต่งเพลงให้กับศิลปินดัง ๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น BACK NUMBER , KenshiYonezu , Chara
3.อ.มิวะ อูเอดะ  เขียนการ์ตูน Peach Girl ลงพิมพ์ ในนิตยสาร Bessatsu friend ในปี 1997-2004 นับรวมเล่มได้ 18 เล่มจบ ต่อมาเขียนการ์ตูนภาคแยก Peach Girl  ( Ura Peach Girl ) ให้ซาเอะเป็นตัวเอกลงตีพิมพ์ปี 2005 เป็นจำนวน 3 เล่ม
4.Peach Girl ได้รับรางวัลการ์ตูนผู้หญิงยอดเยี่ยม จาก Kodasha Manga Awards ครั้งที่ 23 ในปี 1999
5. Peach Girl ถูกดัดแปลงเป็น อนิเมะ ฉยทาง TV ความยาว 25 ตอนจบ ในปี 2005
6. นอกจากนั้น ไต้หวันยังซื้อสิทธิ์ไปดัดแปลงเป็นซีรีย์ในปี 2002โดยใช้ชื่อว่า Mi Tao Nu Haiในปี 2002 โดยมี แวนเนส F4 รับบท ไคริ บทเดียวกับที่ เคย์ อิโอโอะ แสดง ซีรีย์เรื่องนี้เคยมาออกอากาศในไทยทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ในปี 2007 ใช้ชื่อเรื่องว่า "เธอสุดแสบที่ฉันแอบรัก Peach Girl"
7. อ.มิวะ อุเอดะได้กลับมาเขียนการ์ตูนภาคต่อเรื่องพีชเกิร์ลใช้ชื่อเรื่องว่า "Peach Girl NEXT" เป็นเรื่องราวในอีก 10 ปีต่อมาจากภาคแรก Momo Adachi กับ Kairi Okayasu คบกันมานานจนใกล้แต่งงานแล้ว แต่แล้ววันหนึ่ง Saeกับ Toujiก็โผล่หน้ามาให้เห็น พายุรักครั้งใหม่ของทั้งสี่คนในวัย 27 ปี สำหรับภาค NEXT โดยจะมาลงพิมพ์ให้อ่านตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Be Love ฉบับที่ 17/2016 (12 ส.ค. 2016)
 
 
 
 
 





:: Other hot news