Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ฟินเบอร์แรง! กับพื้นที่สุดพิเศษของ 5 หนุ่ม DAY6 ที่งาน TofuPOP Showcase at SHOW DC 'EVERY DAY6 IS MY DAY' วันนี้ - 13 สิงหาคมนี้

Aug 04, 2017 | ดู 713 ครั้ง

ได้เวลาของเหล่ามายเดย์ (My Day : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของศิลปิน DAY6) เพราะครั้งนี้ TofuPOPRadio.FM ร่วมกับ SHOW DC จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเอาใจแฟนๆ ของ DAY6 (เดย์ซิก) มิวสิคแบนด์วงแรกและวงเดียวจากสังกัด JYP Entertainment   ซึ่งแฟน ๆ จะได้พบกับ ผลงานภาพถ่ายของ 5 หนุ่มDAY6 ได้แก่ ซองจิน (Sung Jin) หัวหน้าวง ร้องนำและกีตาร์ , เจ (Jae) ร้องนำ แร็พและกีต้าร์ , ยองเค (Young K) ร้องนำ  แร็พและเบส , วอนพิล (Won Pil) ร้องนำและคีย์บอร์ด รวมทั้งน้องเล็กและมือกลอง อย่าง โดอุน (Do Woon)กับการเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า SUNRISE ที่จะทำให้มายเดย์ได้มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันในงาน “TofuPOP Showcase at SHOW DC “EVERY DAY6 IS MY DAY” (โทฟูป๊อบ โชว์เคส แอท โชว์ ดีซี เอเวอรี่ เดย์ซิก อิส มายเดย์ ) กับพื้นที่สุดพิเศษที่จะทำให้ทุกวัน เป็นวันของมายเดย์ มาเช็คอิน ถ่ายรูปกันให้ฟินที่ โซน มินิ อินสตอลเลชั่น ชั้น 3 โชว์ดีซี วันนี้ ถึง 13 สิงหาคมนี้ เท่านั้น
 
ฟินเบอร์ใหญ่ไปอีกสำหรับแฟนๆ ของทั้ง 5 หนุ่มDAY6 ที่อยากจะลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้เข้าชมการแสดงรอบซ้อมในงาน DAY6 LIVE & MEET IN BANGKOK 2017 (เดย์ซิก ไลฟ์ แอนด์ มีท อิน แบงคอก 2017) แค่ลงทะเบียนร่วมสนุกและโพสต์ภาพถ่ายของเพื่อนๆ ภายในงาน“TofuPOP Showcase at SHOW DC “EVERY DAY6 IS MY DAY” ไปบน SNS ที่ได้ลงทะเบียนไว้พร้อมใส่ hashtag #TofuPOPShowcaseDAY6 และ #SHOWDC ระหว่างวันที่ 4 - 10สิงหาคมนี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็น 20 ท่านผู้โชคดีที่จะได้เข้าชมรอบซ้อมในงาน DAY6 LIVE & MEET IN BANGKOK 2017 (เดย์ซิก ไลฟ์ แอนด์ มีท อิน แบงคอก 2017)  ในวันที่ 13 สิงหาคม 2560 แฮปปี้สุดๆกับการชมผลงานเอ็กซิบิชั่นของ DAY6 แล้ว งานนี้ยังมีลุ้น เข้าชมการแสดงรอบซ้อมอีกด้วย เรียกว่าได้ฟินเบอร์แรงจริงๆ
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.tofupopradio.fm  หรือ Facebook: TofuPOPRadio / Twitter และ IG :@TofuPOPRadio
 





:: Other hot news