Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'ฮยองซอบ x อึยอุง' เตรียมแท็กทีมแจกความสดใสในแฟนมีตติ้งครั้งแรก 'HYEONGSEOP x EUIWOONG 1st Fan Meeting in Bangkok'

Jan 22, 2018 | ดู 1,898 ครั้ง

ฮยองซอบ และ อึยอุง สองหนุ่มน้อยน่ารักเอ็นดู  จากรายการวาไรตี้ชื่อดัง Produce 101 Season 2 เตรียมเยือนไทยจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในงาน HYEONGSEOP x EUIWOONG 1st Fan Meeting in Bangkok (ฮยองซอบxอึยอุง เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก)  วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 เวลา 6 โมงเย็น ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ โดยความร่วมมือกันระหว่าง Yue Hua Entertainment  ประเทศเกาหลี และบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด  
 
ฮยองซอบ (Hyeongseop) อายุ 18 ปีและ อึยอุง (Euiwoong) อายุ 16 ปี เทรนนีจากค่าย Yue Hua Entertainment เดบิวต์ยูนิตคู่ในโปรเจ็คต์พิเศษ “HYEONGSEOP x EUIWOONG” เมื่อปลายปีที่แล้วด้วยซิงเกิ้ลแรก “It will be good” สไตล์เพลงฟังสบายๆ บวกกับลุคน่ารักใส ๆ ของทั้งสองหนุ่ม  ทำให้สามารถเข้าไปยึดพื้นที่ในใจของบรรดาแฟนคลับทั้งในและนอกประเทศเกาหลี

บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด ผู้จัดงานในครั้งนี้ไม่รอช้า หลังจากมอบของขวัญส่งท้ายปีให้กับจอยฟูลไทยในงาน JBJ 1st Fan Meeting in Bangkok ‘COME TRUE’ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแล้ว ก็รีบคว้าตัวสองหนุ่มน้อยหน้าใส “ฮยองซอบxอึยอุง” จากรายการวาไรตี้ชื่อดัง Produce 101 Season 2 เช่นเดียวกัน   มามอบพลังความสดใสให้กับแฟนๆชาวไทยในงาน HYEONGSEOP x EUIWOONG 1st Fan Meeting in Bangkok (ฮยองซอบxอึยอุง เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก) ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 ซึ่งถือเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของฮยองซอบและอึยอุงในประเทศไทยด้วย รวมถึงฮยองซอบและอึยอุงเองก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มาเจอแฟนคลับชาวไทยที่ให้ความรักและการสนับสนุนพวกเขาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ พร้อมทั้งส่งคลิปเชิญชวนแฟนคลับให้มาร่วมสนุกกันที่งานของพวกเขาด้วยเช่นกัน 
 





:: Other hot news