Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ครูคะ หนูขอชอบครูได้ไหม? ภาพยนตร์โรแมนติกต้อนรับวาเลนไทน์ 'Sensei (My Teacher) หัวใจฉัน แอบรักเซนเซย์'

Feb 02, 2018 | ดู 5,658 ครั้ง

Sensei! SukiniNattemo Ii Desuka? หรือในชื่อภาษาอังกฤษคือ My Teacher เป็นภาพยนตร์สร้างมาจากมังงะที่แต่งโดยอ.คาซึเนะ คาวาฮาระ ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์คนแสดงกำกับโดย ทาคาฮิโระ มิกิ ฉบับภาพยนตร์เล่าเรื่องราวรักแรกของ “ฮิบิกิ ชินาดะ” เด็กสาวมัธยมปลายที่ได้แอบชอบ “โคซาคุ อิโตะ” อาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม “อิโตะ“ จึงปฏิเสธคำสารภาพรักของ ลูกศิษย์ แต่เมื่อเขาเริ่มสังเกตถึงความรักที่บริสุทธิ์ ของเด็กสาวผู้ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ “อิโตะ“ จึงต้องตัดสินใจครั้งสำคัญเพื่อหยุดยั้งหัวใจตัวเอง

ก่อนที่จะไปชมภาพยนตร์เรามารู้จักกับ7 เกร็ดละลายหัวใจที่ทำให้สาว ๆ อยากตกหลุมรักเซนเซย์กันดีกว่า

1.ผู้กำกับคือมือ 1งานขยี้ดราม่าหนังรักกก ! ทาคาฮิโระ มิกิ  ผกก. ผู้โด่งดังจากหนังรักบนโลกคู่ขนานเรื่อง Tomorrow I will date with Yesterday's You จะกลับมาทำให้หัวใจคุณเต้นแรงไปกับรักแรกที่ต้องแอบรัก 
2.ฮิโรเสะ ซึสึ รับบทนางเอกได้น่ารักมากกก! และล่าสุดได้รับตำแหน่ง นักแสดงที่แต่งเครื่องแบบนักเรียนได้ดูดีมากที่สุดเป็นอันดับ 1
3.อิคุตะ โทมะ หนุ่มหล่อ โรแมนติก อบอุ่น ใส่แว่น ! รับบทเซนเซย์สุดหล่อที่ดาเมจรุนแรงจนสาว ๆ อยากสมัครเป็นลูกศิษย์
4.OST  ซึ้งจัด  ! เพลง : “UtaUsagi”  โดย ศิลปินวง Spitz  วง J-Pop ชื่อดังที่ทำเพลงฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 มามากมาย โดย เพลง ๆ นี้ถูกแต่งขึ้นด้วยความคิดถึงรักครั้งแรก
5.รวมทีม 3นักแสดงสุดน่ารัก !  จนเกิด #คนแอบรัก2018    เคนทาโร่ ,  อาโออิ โมริคาว่า , เรียว ริวเซย์  รับบท เดอะแก๊งเพื่อนสนิทนางเอกที่ต่างก็แอบรักคนที่ไม่กล้าบอก 
6.ภาพยนตร์ สร้างจาก มังงะ ที่อิตถล่มทลาย ! และถูกซื้อสิทธิ์ไปตีพิมพ์ในหลายประเทศทั่วเอเชีย โดยฉบับมังงะ มีจำนวนทั้งสิ้น 20 เล่มจบ เขียนโดย โดย อ.คาซึเนะ คาวาฮาระ
7.พลอตสุดจิ้นนน ! เคมีที่แสนเข้ากันระหว่าง  2 นักแสดงนำ
 
 
เรื่องราวความรักของคนทั้งคู่ จะเป็นลงเอยแบบไหน 8 กุมภาพันธ์ นี้ มาตกหลุมรัก เซนเซย์ พร้อมๆ กันในโรงภาพยนตร์
 
 
 





:: Other hot news