Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ผู้กำกับไตรภาค Always กลับมากระชากน้ำตาคนทั้งโลกอีกครั้ง ใน "DESTINY: THE TALE OF KAMAKURA มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย"

Feb 07, 2018 | ดู 2,276 ครั้ง


ผู้กำกับไตรภาค Always กลับมากระชากน้ำตาคนทั้งโลกอีกครั้ง ใน

“DESTINY: THE TALE OF KAMAKURA (เดสทินี่ เดอะ เทล ออฟ คามาคุระ)

มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย

 

             
                “ยามาซากิ ทาคาชิ”ผู้กำกับชื่อดังเจ้าของผลงานที่ทำให้คนทั่วโลกต้องหลั่งน้ำตาอย่างภาพยนตร์ไตรภาค “Always: Sunset on Third Street”(ออลเวย์ส ซันเซ็ต ออน เธิร์ด สตรีท) และ “Stand by Me Doraemon” (สแตนด์ บาย มี โดราเอม่อน)เขากลับมาอีกครั้งในผลงานใหม่ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดประทับใจให้คอหนังต้องปาดน้ำตา เมื่อความตายไม่ได้พรากทุกอย่าง และความรักสามารถนำพาไปได้ทุกที่ “DESTINY: THE TALE OF KAMAKURA (เดสทินี่ เดอะ เทล ออฟ คามาคุระ) มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย”  ผลงานดราม่าแฟนตาซีที่มีกำหนดเข้าฉายในไทยวันที่ 1มีนาคมนี้  

            “DESTINY: THE TALE OF KAMAKURA (เดสทินี่ เดอะ เทล ออฟ คามาคุระ) มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย”  บอกเล่าการผจญภัยสุดมหัศจรรย์เพื่อตามหาคนรัก ในดินแดนหลังความตายของชายคนหนึ่ง เมื่อ มาซาคาซึ อิชชิกิ (มาซาโตะ ซากาอิ) นักเขียนนิยายแนวลึกลับแห่งเมืองคามาคุระ ที่ได้แต่งงานกับอากิโกะ นากามุระ (มิตซึกิ ทาคาฮาตะ) หญิงสาวที่มีอายุห่างกันนับสิบปี  หลังจากที่เธอย้ายเข้ามาอยู่กับสามี ชีวิตของเธอก็มีเรื่องให้ประหลาดใจอยู่เสมอ เพราะเมืองคามาคุระแห่งนี้เป็นเมืองที่ภูติ ผี ปีศาจ และมนุษย์สามารถอาศัยอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน  ก่อนที่โชคชะตาจะทำให้ทั้งสองคนพลัดพรากจากกันด้วยแผนการอันชั่วร้ายของปีศาจ ‘เทนโทกิ’ วิญญาณของอากิโกะได้ถูกส่งไปที่โลกแห่งความตาย แต่ด้วยความรักอันยิ่งใหญ่ที่มาซาคาซึมีต่ออากิโกะ เขาจึงไม่ลังเลที่จะก้าวไปยังดินแดนที่ไม่เคยมีมนุษย์หน้าไหนกลับออกมาได้

                สำหรับภาพยนตร์ “DESTINY : THE TALE OF KAMAKURA (เดสทินี่ เดอะ เทล ออฟ คามาคุระ) มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย  คือโปรเจกต์ดราม่าแฟนตาซีที่รวมเอาเวทมนตร์ ภูติผี ปีศาจ เทพเจ้า และสัตว์ประหลาดตามตำนานของญี่ปุ่นเข้าไว้ด้วยกัน  และถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของยามาซากิ ทาคาชิผู้กำกับเจ้าของผลงานเรียกน้ำตา อย่าง  Stand By me Doraemon (สแตนด์ บาย มี โดราเอม่อน), Parasyte (พาราไซต์)  รวมถึงหนังดราม่าไตรภาคเรียกน้ำตาระดับปรากฎการณ์อย่าง “Always: Sunset on Third Street” (ออลเวย์ ซันเซ็ท ออน เธิร์ด สตรีท)  ที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายทั้งในแง่ของรายได้และรางวัล  โดยสามารถกวาดรางวัลไปได้ถึง 12 สาขาจากรางวัล JAPAN ACADEMY FILM PRIZE  (เจแปน อคาเดมี่ ฟิล์ม ไพรซ์)  ปี 2006 และกวาดรายได้ไปกว่า 2,782,009,402 เยน  

 

            เมื่อความตายไม่ได้พรากทุกอย่าง และความรักสามารถนำพาไปได้ทุกที่!คอหนังชาวไทยเตรียมพบผลงานแฟนตาซีครั้งใหม่ที่จะนำความประทับใจกลับมาสู่จอภาพยนตร์อีกครั้ง  “DESTINY: THE TALE OF KAMAKURA (เดสทินี่ เดอะ เทล ออฟ คามาคุระ) มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย1 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 






:: Other hot news