Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เปิด 6 คาแรคเตอร์เหล่าปีศาจแห่งโลกความตาย ใน DESTINY: THE TALE OF KAMAKURA

Feb 23, 2018 | ดู 1,222 ครั้ง

ก่อนจะขึ้นขบวนรถไฟมายาเพื่อออกเดินทางสู่ดินแดนล้ำจินตนาการที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ เรามาพบกับ 6 คาแรคเตอร์สำคัญใน DESTINY: THE TALE OF KAMAKURA (เดสตินี่ เดอะ เทลส์ ออฟ คามาคุระ) ที่อ้างอิงมาจากเหล่าปีศาจในตำนานประเทศญี่ปุ่นนำมาสร้างในรูปแบบภาพยนตร์  ออกมาเป็นปีศาจน่าเกรมขาม อสูรกายยักษ์ ไปจนถึงภูติจิ๋วสุดน่ารักแห่งโลกหลังความตาย
 
“DESTINY: THE TALE OF KAMAKURA (เดสทินี่ เดอะ เทล ออฟ คามาคุระ) มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย”  บอกเล่าการผจญภัยสุดมหัศจรรย์เพื่อตามหาคนรัก ในดินแดนหลังความตายของชายคนหนึ่ง เมื่อ มาซาคาซึ อิชชิกิ (มาซาโตะ ซากาอิ) นักเขียนนิยายแนวลึกลับแห่งเมืองคามาคุระ ที่ได้แต่งงานกับ อากิโกะ นากามุระ (มิตซึกิ ทาคาฮาตะ) หญิงสาวที่มีอายุห่างกันนับสิบปี  หลังจากที่เธอย้ายเข้ามาอยู่กับสามี ชีวิตของเธอก็มีเรื่องให้ประหลาดใจอยู่เสมอ เพราะเมืองคามาคุระแห่งนี้เป็นเมืองที่ภูติ ผี ปีศาจ และมนุษย์สามารถอาศัยอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน  ก่อนที่โชคชะตาจะทำให้ทั้งสองคนพลัดพรากจากกันด้วยแผนการอันชั่วร้ายของปีศาจ ‘เทนโทกิ’ วิญญาณของอากิโกะได้ถูกส่งไปที่โลกแห่งความตาย แต่ด้วยความรักอันยิ่งใหญ่ที่มาซาคาซึมีต่ออากิโกะ เขาจึงไม่ลังเลที่จะก้าวไปยังดินแดนที่ไม่เคยมีมนุษย์หน้าไหนกลับออกมาได้
 
 
“เมื่อความตายไม่ได้พรากทุกอย่าง ความรักจะพาไปได้ทุกที่” เตรียมพบผลงานจากผู้กำกับที่เคยกระชากน้ำตาคนทั้งโลกมาแล้วกับไตรภาค Always (ออลเวย์) และ Stan By Me Doraemon (แสตนด์ บาย มี โดราเอม่อน ) ปีนี้ปรากฏการณ์ซึ้งฮาน้ำตาพรากจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ใน “DESTINY: THE TALE OF KAMAKURA มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย” ออกเดินทางสู่โลกแห่งความตายพร้อมกัน 1 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
 






:: Other hot news