Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

แฟนคลับไทยเตรียมฟินอีกครั้ง กับความสดใสน่ารักของ 6 หนุ่ม ASTRO ในงาน '2018 ASTRO Global Fan Meeting Thailand' 3 มี.ค.นี้ ที่ SHOW DC

00 00, 0000 | ดู 1,665 ครั้ง

บีอีซี-เทโร โชว์ (BEC-Tero Show) นำ 6 หนุ่ม อาสโทร (ASTRO) บินลัดฟ้าจัดแฟนมีทติ้งให้เหล่าแฟนคลับชาวไทยได้กระทบไหล่กันอย่างใกล้ชิดอีกครั้งพร้อมมินิโชว์พิเศษสุดฟิน เต็มอิ่มทุกอารมณ์ทุกรสชาติกับ "2018 อาสโทร โกลบอล แฟน มีทติ้ง ไทยแลนด์" (2018 ASTRO Global Fan Meeting Thailand) ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 จำนวน 2 รอบ (เวลา 13.00 น. และ 19.00 น.) ที่อัลตร้า อารีน่า (Ultra Arena) โชว์ ดีซี (SHOW DC)
 
ซึ่งก่อนจะได้ไปฟินกันในงานแฟนมีทติ้ง ความสดใสแห่งดวงดาว 6 หนุ่ม อาสโทร (ASTRO) "จินจิน" (JINJIN), "เอ็มเจ" (MJ), "ร็อกกี้" (ROCKY), "ชา อึนอู" (CHA EUN-WOO), "ยุน ซานฮา" (YOON SAN-HA) และ "มุนบิน" (MOON BIN) ที่เปล่งประกายไปด้วยออร่าความน่ารักและหล่อใสขึ้น ก็ได้มาพบปะกับสื่อมวลชนและแฟนๆ ผู้โชคดี ในงานแถลงข่าวแฟนมีทติ้ง "2018 อาสโทร โกลบอล แฟน มีทติ้ง ไทยแลนด์" (2018 ASTRO Global Fan Meeting Thailand) ที่อัลตร้า อารีน่า (Ultra Arena) โชว์ ดีซี (SHOW DC) ในช่วงเย็นของวันที่ 2 มีนาคม 2561 งานนี้หนุ่มๆ ได้พูดภาษาอ้อนแฟนๆ กันอย่างน่ารัก แถมยังตอบคำถามอย่างเป็นกันเอง เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่า AROHA ไทยที่อยู่ในงานแถลงข่าวได้ไม่น้อย ถือเป็นการวอร์มเสียงเรียกน้ำย่อยก่อนไปกรี๊ดกันแบบเต็มๆ ในงานแฟนมีทติ้งวันพรุ่งนี้
 
พูดเลยว่า AROHA ไทย ไม่ควรพลาดความน่ารักของหนุ่มๆ เป็นอันขาด พวกเขาเตรียมมินิไลฟ์สุดพิเศษที่ขนเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่ล่าสุดมาเอาใจแฟนเพลงชาวไทยโดยเฉพาะและกิจกรรมมากมายที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสพวกเขาอย่างใกลชิดยิ่งขึ้น แฟนๆ สามารถจับจองบัตรได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 3,000 / 4,500 และ 5,500 บาท โดยรับโปสเตอร์และสิทธิ์ High-Five ทุกที่นั่ง
 
 
 
 
 

 

 

 

 

 






:: Other hot news