Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

5 หนุ่ม N.FLYING เตรียมบินพบแฟนชาวไทยครั้งแรกในงาน LIVE LIFE IN COLOUR PARTY พร้อมเปิดตัวเครื่องดื่มรสชาติใหม่ 'โรเซ่ พั้นช์'

Mar 21, 2018 | ดู 2,602 ครั้ง

BREEZER (บรีเซอร์) เครื่องดื่ม RTD ระดับพรีเมียมแถวหน้าของเมืองไทย เปิดตัวเครื่องดื่มรสชาติใหม่ ROSÉ PUNCH (โรเซ่ พั้นซ์) ภายใต้คอนเซป LIVE LIFE IN COLOUR (ลีฟไลฟ์อินคัลเลอร์) ให้คุณเติมสีสันความสนุกกับชีวิตแบบไร้ขีดจำกัดในแบบของคุณเอง พัฒนาผลิตภัณฑ์โดยหยิบเอารสชาติยอดนิยมสองอย่างเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยรสสัมผัสสุดหรูของ ROSÉ WINE (โรเซ่ไวน์) ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ผสานเข้ากับความหอมวานดื่มง่ายของ PUNCH เครื่องดื่มที่ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นดริ้งทำเองที่บ้านที่ถูกค้นหามากที่สุดบนเว็บไซด์กูเกิ้ลประจำปี 2016 นับว่าเป็นครั้งแรกสำหรับบรีเซอร์ ที่สร้างประการณ์การดื่มแบบใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค พร้อมปรับลุกส์ใหม่สุดเกาหลีที่ฉีกรูปแบบออกไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง ด้วยการร่วมงานกับศิลปินเกาหลีสุดฮอต N.FLYING  เจ้าของผลงานเพลงฮิตอย่าง THE REAL และ HOT POTATO ที่มียอดวิวบนยูทูปกว่า 4 ล้านวิว พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในงาน LIVE LIFE IN COLOUR party และ N.Flying 1st appearance วันศุกร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ที่ CÉ LA VI กรุงเทพฯ
 
พิเศษสำหรับแฟนๆ ผู้โชคดี 500 ท่าน ที่จะได้รับบัตรเข้างาน มูลค่า 1,500 บาท สามารถติดตามรายละเอียดและกติกาการร่วมสนุกได้ที่ Facebook : N.Flying Thai Fan ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 มีนาคม นี้ เท่านั้น
 
เติมความสุข ความสนุกให้ชีวิตกับ BREEZER (บรีเซอร์) รสชาติใหม่ ROSÉ PUNCH (โรเซ่ พั้นซ์) และอีก 4 รสชาติยอดนิยม เลมอน สตอเบอร์รี่ ไลม์ และ เมล่อน ราคา 49 บาท วางจำหน่ายที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของงานนี้ได้จาก #BREEZERTH และ #LIVELIFEINCOLOUR 
 





:: Other hot news