Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'คังดงวอน' บินลัดฟ้าร่วมงานเปิดตัว 'GOLDEN SLUMBER' รอบปฐมทัศน์เมืองไทย ก่อนหนีตายสุดระทึกบนจอภาพยนตร์

Apr 09, 2018 | ดู 879 ครั้ง

เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเรียบร้อยแล้ว  สำหรับภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์สัญชาติเกาหลีที่มาพร้อมดีกรีความระทึกแบบนันสต็อปอย่าง “GOLDEN SLUMBER โกลเด้นสลัมเบอร์” ที่ได้ซูเปอร์สตาร์สุดฮ็อตหนึ่งในสี่สามีแห่งชาติเกาหลีอย่างนักแสดงหนุ่ม  “คังดงวอน” ที่หวนคืนสู่จอเงินอีกครั้งกับบทบาท “คิมกอนอู” หนุ่มส่งพัสดุจิตใจดีงามผู้ถูกจัดฉากให้ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีลอบสังหารผู้ลงสมัครประธานาธิบดีจนถูกไล่ล่าจากคนทั้งชาติ  ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยังถือโอกาสบินลัดฟ้าเกาหลีมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เมืองไทยด้วยตัวเอง   เมื่อวันพุธที่ 4 เมษายนณ พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอน
 
  
 
สำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้  เอ็มพิคเจอร์ส ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้ร่วมพาผู้ชมกลุ่มแรกของเมืองไทยลุ้นระทึกไปกับทุกวินาทีแห่งการไล่ล่าและหนีเอาชีวิตรอด ภายใต้สถาณการณ์ที่ไม่สามารถไว้ใจใครได้ โดยเล่าเรื่องผ่านตัวละครหลัก ”คิมกอนอู” ที่รับบทโดยนักแสดงหนุ่ม คังดงวอน ที่เจ้าตัวบินลัดฟ้ามาปรากฏตัวภายในงาน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ พี่น้องสื่อมวลชนและแฟนคลับ ที่ตบเท้าเข้าร่วมให้การต้อนรับกันอย่างเหนียวแน่น  พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ร่วมสัมภาษณ์และเก็บภาพอย่างเป็นกันเอง  ก่อนร่วมหนีตายสุดระทึกไปกับภาพยนตร์ “GOLDEN SLUMBER” รอบปฐมทัศน์
 
 
 “GOLDEN SLUMBER”  เรื่องราวของ ‘คิมกอนอู’ (คังดงวอน) หนุ่มส่งพัสดุ ผู้มีจิตใจงาม และได้รับรางวัลพลเมืองดีเด่นจนมีชื่อเสียง อยู่มาวันหนึ่ง เพื่อนร่วมรุ่นสมัยมัธยมปลาย อย่าง ‘มูยอล’ (ยูนคเยซอง) ได้ติดต่อมาหาเขา และนำไปสู่เหตุการณ์ลอบสังหารผู้สมัครประธานาธิบดีอย่างต่อหน้าต่อตา  มูยอลกล่าวว่าสิ่งที่กอนอูเห็นนั้นเป็นแผนการที่ถูกสร้างขึ้น เพื่อทำให้กอนอูกลายเป็นผู้ร้ายลอบสังหาร และระเบิดตัวตายทันทีในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ถูกจัดฉากขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งกล้องวงจรปิด ลายนิ้วมือ และพยาน ทำให้กอนอูกลายเป็นผู้ต้องหาและถูกตามล่าในฐานะฆาตกรในชั่วพริบตา และเขาต้องต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อมีชีวิตอยู่รอดและปลดปล่อยตนเองจากการถูกใส่ร้าย แต่ยิ่งเขาหนีไปไกลเท่าไหร่ เพื่อนเก่าของเขาอย่าง ‘ดงกยู’ (คิมแดมยอง) , ‘กึมชอล’ (คิมซองกยูน) และ ‘ซอนยอง’(ฮันฮโยจู) ทุกคนทั้งหมดกลับตกอยู่ในอันตรายมากขึ้นเท่านั้น
 
วินาทีเดียว เปลี่ยนฮีโร่ของประเทศ สู่ฆาตกรที่ทั้งโลกต้องการตัว อย่าเชื่อใจใคร อย่าไว้ใคร เพราะถูกจับได้เมื่อไหร่คือ “ตาย” สถานเดียว!  ร่วมลุ้นระทึกไปกับทุกวินาทีแห่งการไล่ล่าและหนีเอาชีวิตรอดของหนุ่ม “คังดงวอน” ใน “GOLDEN SLUMBER โกลเด้น สลัมเบอร์”  ฉายจริงเต็มพิกัด 5 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์






:: Other hot news