Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'สวี่เว่ยโจว' บินตรงเจอแฟนๆชาวไทยชวนสนุกในคอนเสิร์ต 'Timmy Xu's 2018 Light Tour Concert in Bangkok' 26 พฤษภาคมนี้!

Apr 18, 2018 | ดู 1,031 ครั้ง

บินตรงจัดงานแถลงข่าวให้แฟนๆได้ใกล้ชิดสำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม “สวี่เว่ยโจว” หรือที่แฟนๆเรียกกันว่า “โจวโจว” แมวน้อยขี้อ้อนกับงานคอนเสิร์ตเดี่ยวตามคำเรียกร้อง “Timmy Xu’s 2018 Light Tour Concert in Bangkok” โดยผู้จัดเจ้าเดิมอย่าง SNP Media Hub หลังจากเคยสร้างความประทับใจให้แฟนๆทั้งร้องทั้งเต้นแบบจัดเต็มในคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทยเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งงานแถลงข่าวได้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 ณ ลานเอเทเรียม ชั้น1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ท่ามกลางสื่อมวลชนและแฟนคลับที่เดินทางมาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น
 
โจวโจวปรากฏตัวสวัสดีทักทายสื่อมวลชนและแฟนๆด้วยรอยยิ้มเรียกเสียงกรี๊ดสนั่น จากนั้นก็เริ่มพูดคุยถึงการเดินทางมายังเมืองไทยหลังจากที่ไม่ได้มานานถึง 2 ปีอย่างเป็นกันเองรวมถึงความพิเศษในคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ด้วย
 
 
ไม่ได้มาเมืองไทยนานถึง2 ปีพอมาถึงเมืองไทยรู้สึกอย่างไรบ้าง?
“รู้สึกดีใจมากๆไม่คิดว่าแฟนๆชาวไทยจะให้การต้อนรับเป็นอย่างดีผมรู้สึกอบอุ่นมากเพราะผมคิดว่าคงถูกลืมไปแล้วผมขอบคุณมากๆทุกๆกำลังใจที่ให้มาผมรู้สึกถึงความอบอุ่นและความเป็นกันเองของคนไทยทุกคนเลยครับ”
 
ความประทับใจแรกที่เดินทางมาถึงเมืองไทยแฟนๆให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นที่สนามบินเป็นอย่างไรบ้าง?
“ผมรู้สึกประทับใจมากเพราะแฟนๆชาวไทยทุกคนมารยาทดีอันดับหนึ่งเลยมารยาทดีมากๆดูแลและไม่รบกวนคนข้างๆผมรู้สึกอบอุ่นและรู้สึกถึงความรักที่ทุกคนส่งถึงผมรู้สึกดีใจมากครับ”
 
ทำไมถึงเลือกประเทศไทยในการออกมาจัดเอเชียทัวร์ครั้งที่2?
“ผมเลือกประเทศไทยเพราะผมชอบเมืองไทยมากๆอยู่แล้วและคราวที่แล้วกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยประสบผลสำเร็จผมรู้สึกประทับใจมากจากแฟนๆทุกคนที่ให้กำลังใจผมมาผมจึงเลือกเมืองไทยเป็นที่ที่ผมต้องมาแน่ๆผมอยากจะนำสิ่งดีๆเพลงใหม่ๆเพลงพิเศษๆมาให้ทุกคนทุกคนจะได้เจออะไรใหม่ๆผมตั้งใจเต็มที่อยากให้ทีกคนมาเจอกันในวันที่ 26 พฤษภาคมผมจะรอทุกคนนะครับ”
 
ครั้งนี้กดดันไหมเพราะครั้งที่แล้วประสบความสำเร็จมาก?
“ผมรู้สึกกดดันเหมือนกันนะครับผมไม่ได้คิดว่าผมประสบความสำเร็จมากแต่ผมคิดว่าตัวเองโชคดีมากๆที่มีคนรักและให้กำลังใจเยอะขนาดนี้ซึ่งผมจะนำความโชคดีนี้มาพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิมนำสิ่งดีๆผลงานใหม่ๆมามอบให้กับแฟนๆชาวไทยได้ฟังได้ดูกันครับ”
 
เตรียมความพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้มากน้อยขนาดไหน?
“อันนี้ขออุบไว้ก่อนต้องมาดูครับอยากให้ทุกคนมาดูดีกว่าพูดไปก็เท่านั้นครับ”
 
อยากให้ฝากถึงคอนเสิร์ตนี้หน่อย?
“คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งที่2ที่เกิดขึ้นที่ประเทศไทย ผมเต็มที่ที่สุดแล้วครั้งนี้จะฟินกว่าครั้งที่แล้วแน่ๆเพราะฉะนั้นอยากให้ทุกคนมากันเยอะๆวันที่ 26 พฤษภาคมผมรับประกันว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกแน่นอนทุกคนต้องมากันนะครับ”
 
จากนั้นแฟนๆ ที่เข้าร่วมงานแสดงข่าวได้ทำโปรเจ็กต์พิเศษเพื่อแสดงถึงความรักและเป็น การต้อนรับหนุ่มโจวโจวซึ่งก็สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับหนุ่มโจวโจวเป็นอย่างมากสำหรับความรักและความอบอุ่นที่แฟนๆ มอบให้
 
สำหรับคอนเสิร์ต “Timmy Xu’s 2018 Light Tour Concert in Bangkok”  จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561 ที่ธันเดอร์โดมเมืองทองธานี และได้มีการเปิดจำหน่ายบัตรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 31 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมีมีราคาบัตรตั้งแต่ 6,000 (VIP) บาท  4,800 บาท 3,800 และ 2,800 บาท  สามารถซื้อบัตรได้ทาง www.snpmediahub.com  เหล่าบรรดาแฟนคลับของหนุ่มโจวโจวเตรียมตัวให้พร้อม “เรารู้ทุกคนคิดถึงแมวตัวนี้” แล้วมาเจอกันบอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด!
 
 
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ที่ www.facebook.com/snpmediahub #2018TimmyLighttourinBKK #TimmyXu #XuWeizhou
 





:: Other hot news