Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ใส่ใจเก่ง! 'อี จองชิน' ซุ่มส่อง #2018LJHxLJSFanmeetingInBKK ส่งคลิปการันตีความพร้อมแฟนมีทติ้ง 27 พ.ค.นี้

Apr 27, 2018 | ดู 1,313 ครั้ง

ส่องเก่งอะไรเก่ง จนทำเอาแฟนๆ ถึงกับทึ่ง!! เมื่อหนุ่ม “อี จองชิน” (LEE JUNG SHIN) หนึ่งในเจ้าภาพร่วมของ “2018 อี จงฮยอน&อี จองชิน เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “J VS J” อิน แบงคอก” (2018 LEE JONG HYUN & LEE JUNG SHIN 1st FANMEETING “J VS J” IN BANGKOK) ซึ่งกำลังจะจัดขึ้น ณ บีซีซี ฮอลล์เซ็นทรัล ลาดพร้าว ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561 นี้ ดอดมาส่องแฮชแท็กฮิต  #2018LJHxLJSFanmeetingInBKKในทวิตเตอร์ จนแอบเห็นบอยซ์ชาวไทย (Boiceชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) กำลังนัดแนะทำโปรเจ็กต์สนับสนุนงานแฟนมีตติ้งที่กำลังเกิดขึ้น งานนี้ “อี จองชิน” ไม่ได้มือลั่นแต่ตั้งใจกดหัวใจให้รัวๆ แถมเมนชั่นตอบกลับเพราะอยากใส่ใจแต่อ่านภาษาไทยไม่ออก ว่า “무슨말이야?” (พูดเรื่องอะไรกันอะ?)ทำเอาแฟนคลับแตกตื่น หวั่นโปรเจ็กต์ที่เก็บงำไว้เซอร์ไพรส์ศิลปินจะหลุดก่อนเวลาอันควร แต่ถึงยังไงแฟนๆ ก็ดีใจขั้นสุดเพราะการันตีได้ว่าหนุ่ม จองชิน กำลังเตรียมพร้อมเพื่อจะกลับมาพบกับแฟนคลับไทยไม่น้อยไปกว่าแฟนๆทางนี้เช่นกัน
 
 
 
 
และเหมือน “อี จองชิน” จะรู้ว่าบอยซ์ชาวไทยรออะไรอยู่ ว่าแล้วพ่อหนุ่มหุ่นนายแบบเลยเสิร์ฟคลิปวีดิโอแทนใจ ส่งมาทักทายก่อนที่ตัวจริงเสียงจริงจะแลนด์ดิ้งมาเมืองไทยในเวลาอันใกล้นี้

“สวัสดีครับ ผมจองชิน จาก CNBLUE ครับ... ทุกคนเป็นอย่างไรกันบ้างครับ? จำได้ไหมว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันที่ 27 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ครับ?... ใช่แล้วครับ เป็นวันที่พวกเราสมาชิก CNBLUE พี่จงฮยอน และผม จะมีงานแฟนมีตติ้ง   “J VS J”ที่จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ครับ งานจะจัดขึ้นที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่าลาดพร้าว นะครับ เพื่อใช้เวลาที่ดีและมีความสุขร่วมกันกับแฟนๆ ชาวไทย ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด และเตรียมพร้อมสำหรับการจัดงานแฟนมีตในครั้งนี้นะครับ ผมหวังว่าแฟน ๆ จะมาและใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข แล้วผมจะเตรียมตัวให้มากๆนะครับ... แล้วเจอกันที่กรุงเทพฯ นะครับ”
 
ไม่ว่าคุณจะเป็น “ทีมจงฮยอน” หรือ “ทีมจองชิน”ถ้ามางานนี้รับรองว่าจะสนุกกว่าดูการ์ตูนทอมแอนด์เจอร์รี่ แฮปปี้กว่าชมศึกวันทรงชัยเพราะมีโอกาสไม่มากที่สองหนุ่มสมาชิกของซีเอ็นบลู สุดยอดวงดนตรีจากสังกัดFNC ENTERTAINMENT อย่าง “จงฮยอน” และ “จองชิน” จะวางกีต้าร์ และเบส ลงชั่วคราว แล้วกระชับพื้นที่มายืนอยู่เคียงข้างกันบนเวที แถมด้วยการเซอร์วิสจับมือกับแฟนคลับทุกคนในระยะประชิด เพราะสิทธิพิเศษ ออลไฮทัช แบบไม่ต้องรอวัดแต้มบุญ ที่ผู้จัด “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION) จัดเต็มให้! เคลียร์คิวแล้วมาเจอกันให้ได้ใน “2018 อี จงฮยอน&อี จองชิน เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “J VS J” อิน แบงคอก” (2018 LEE JONG HYUN & LEE JUNG SHIN 1st FANMEETING “J VS J” IN BANGKOK) วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561 นี้  ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว (ประตูเปิดเวลา 16.00น. การแสดงเริ่ม 17.00 น.)...ใครที่ยังไม่มีบัตรอย่ารอช้าเพราะเพลานี้เหลือบัตรอีกไม่มากนัก มารีบจับจองพื้นที่ในการร่วมเป็นสักขีพยานความสนุกสนานระดับดับเบิ้ลจากคู่หู“คัพเปิ้ลอี”ทาง https://ticket.achi.co.th  บัตรราคา 5,000 / 3,500 / 2,000 บาทและสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรืออัพเดทข้อมูลได้ทางhttps://ticket.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION,Line@ACHI_ACITIVATION #LeeJongHyun #LeeJungShin #2018LJHxLJSFanmeetinginBKK #ACHIACTIVATION #FNC
 
 





:: Other hot news