Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

DJ Natto ชวนคุยกับ Mimi Lee ก่อนกลับไปแข่ง Produce 101 China

May 03, 2018 | ดู 4,217 ครั้ง

เรียกว่าพิเศษกันสุดๆไปเลยสำหรับเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมาที่ DJ Natto ได้มีโอกาสพบน้อง Mimi Lee (พร้อมวิไล หลี่ศิริโรจน์) หรือว่า Li ZiTing  หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในรายการ Produce 101 China  สำหรับ  Mimi Lee   นั้นอยู่ในสังกัดของ Huaying Yixing Culture & Media

 

เป็นอย่างไรบ้างกับการแข่งขัน 

สำหรับการแข่งขัน Mimi  ก็ทุ่มเทและทำอย่างเต็มที่กับทุกโจทย์ที่ทางรายการมอบมาให้ อยู่ที่โน้นสบายดี ก็มีกดดันบ้าง แต่ก็จะพยายามทำอย่างดีที่สุด 

 

แล้วทราบข่าวบ้างไหมว่าแฟนๆคนไทยเชียร์น้องกันเยอะมาก 

ไม่ทราบเลยค่ะเพราะอยู่ที่โน้น ทางรายการไม่อนุญาตให้ใช้โทรศัพท์เลย แต่กลับมาเมืองไทยก็ได้ติดตามข่าวบนโซเชียลว่ามีคนติดตามการแข่งขันของเราอยู่ไม่น้อย  กลับมาไทยครั้งนี้ก็มีคนที่จำได้มาขอถ่ายรูป และให้กำลังใจเยอะค่ะ

 

 

แล้วในรายการกับพี่ Sunnee เป็นยังไงบ้าง

พี่นีนี่ ก็สบายดีค่ะ มีพูดคุยกันตลอด (หัวเราะ) 

 

แล้วนี่กลับมาเมืองไทยนี่แข่งขันเสร็จแล้วใช่ไม่ 

ยังค่ะที่ Mimi กลับมาเมืองไทยครั้งนี้เป็นช่วงสั้นๆ  เพราะ Mimi ต้องกลับมาทำเรื่องเอกสารสำคัญในการพำนักอยู่ในประเทศจีนเพื่อเข้าแข่งขันต่อ ยังไงก็ฝากเชียร์ Mimi ด้วยนะคะ (ยิ้ม)

 

และวันนี้น้องก็มีข้อความมาฝากชาว TofupopRadio.FM เป็นพิเศษด้วย 

 

 

สำหรับใครที่อยากติดน้อง Mimi Lee สามารถที่จะเข้าไปติดตามน้องได้ใน Instagram ส่วนตัวของน้องได้เลย 

 

 

晚安<3

โพสต์ที่แชร์โดย Mimi Lee 李紫婷 (@mimileepwl) เมื่อ

 

และต้องบอกเลยว่าตลอดช่วงเวลาสั้นๆที่ DJ Natto ได้พูดคุยกับน้อง  Mimi Lee  น้องเต็มไปด้วยความสดใส น่ารัก มารยาทนอบน้อม และเต็มไปด้วยไฟแห่งการทำตามความฝัน เรียกว่าใครที่ได้มีโอกาสเจอน้องและได้พูดคุยต้องหลงรักสาวสวยคนเก่งคนนี้แน่นอน  สำหรับชาว TofupopRadio.FM อย่าลืมติดตาม และให้กำลังใจน้อง Mimi Lee (พร้อมวิไล หลี่ศิริโรจน์) หรือว่า Li ZiTing  ได้ในรายการ  Produce 101 China  

 

เรียบเรียง DJ Natto






:: Other hot news