Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'KRIS WU' (คริส วู) ซุปตาร์เอเชียเปิดตัวเพลงใหม่ LIKE THAT ครองสถิติ เพลงฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 บน iTunes อเมริกา

May 22, 2018 | ดู 1,466 ครั้ง

หลังจากที่ศิลปินหนุ่มนักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดง และโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากแดนสาธารณรัฐประชาชนจีนอย่างKRIS WU (คริสวู)ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินภายใต้ข้อตกลงร่วมกับทางค่ายInterscope Records และUniversal Music Group เมื่อเดือนที่แล้วล่าสุดศิลปินหนุ่มพร้อมปล่อยเพลงใหม่อย่าง LIKE THATออกมาสู่สายตาคนทั่วโลกแล้ววันนี้ โดยเพลงนี้เขาได้FKi 1st (โปรดิวเซอร์หรือนักเขียนจากแอตแลนตาที่รู้จักกันในผลงานของเขากับศิลปินMigos, 2 Chainz, Post Malone และTravis Scott) และKRIS WU (คริสวู)ยังได้ร่วมแต่งเนื้อร้องด้วยตนเองอีกด้วย เป็นเพลงที่มีเสน่ห์ เย้ายวน มีจังหวะการเต้นที่ลงตัว และสามารถเข้าถึงผู้ฟังได้อย่างง่ายดาย
 
นอกจากนี้ KRIS WU (คริสวู) ยังเผยอีกว่าเตรียมจะปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงLIKE THATและมีโอกาสได้ร่วมงานกับซุปเปอร์โมเดล และนางฟ้าชื่อดังจากVictoria's Secret อย่าง  Stella Maxwellมีผลงานสุดฮอตของอังกฤษและซึ่งเพลงนี้มีแพลนจะอยู่ในอัลบั้มเปิดตัวของเขาภายในปีนี้ด้วย เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา KRIS WU (คริสวู)กลายเป็นศิลปินชาวจีนคนแรกที่เพลงของเขาก้าวไปสู่อันดับที่ 1 บนชาร์ตของiTunesในประเทศสหรัฐอเมริกา ถือว่าเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่ได้มาจากเพลง "Deserve" ที่ได้ Travis Scott(ทราวิส สก็อต) มาร่วมฟีทเจอริ่ง
 
ศิลปินซุปเปอร์สตาร์อย่างKRIS WU (คริสวู) วัย 27 ปี เขาเกิดที่กวางโจวประเทศจีนKRIS WU (คริสวู)ได้รับความนิยมในระดับนานาชาติ เพราะเขามีทั้งความสามารถในการเขียน และร่วมผลิตผลงานภายใต้การดูแลของตนเอง อาทิ“July,” “6,” “B.M.,” and “Juice” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ XxX: Return of Xander Cage ภาพยนตร์ที่เข้าฉายในปีพ.ศ. 2560 โดยเขาได้ร่วมแสดงด้วยในบทบาทสมาชิกคนหนึ่งของทีมของวิน ดีเซลนั่นเองอีกทั้งเขายังได้ร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เช่น รถยนต์สมาร์ทจากค่าย เมอร์เซเดส – เบนซ์ ซึ่งเปิดตัว "Kris Wu Edition" ในประเทศจีน, พรีเซ็นเตอร์ให้กับ อเมริกัน เอ็กซ์เพรสในฮ่องกง ทำหน้าที่เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ให้กับ BVLGARI พร้อมทั้งเขายังเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ระดับโลกของ Burberry เรียกได้ว่า กลายเป็นบุคคลที่ไม่ใช่ชาวอังกฤษคนแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนแบรนด์นี้ 
 
นอกจากนี้ KRIS WU (คริสวู) ยังรับหน้าที่เป็นทูตแบรนด์ของ BVLGARI และเป็นทูตแบรนด์ระดับโลกที่ Burberry ทำให้เขาเป็นคนจีนคนแรก ที่ไม่ใช่ชาวอังกฤษที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของแบรนด์ชั้นนำล่าสุด KRIS WU (คริสวู)ได้รับเลือกให้เป็นทูตของ NFL และเป็นศิลปินชาวจีนคนแรกที่ได้แสดงเพลงฮิตของเขาที่ Super Bowl Live ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018
 
สามารถติดตามฟังเพลง LIKE THAT ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ KRIS WU (คริสวู) ได้ที่ www.facebook.com/kriswugalaxy/
 





:: Other hot news