Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'ทาเครุ ซาโต้' พระเอกหนุ่มแถวหน้าวงการหนังญี่ปุ่น พลิกบทบาทเป็นเพชรฆาตจักรกลในภาพยนตร์ 'INUYASHIKI'

May 25, 2018 | ดู 7,446 ครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่มีผลงานให้แฟนๆ เห็นกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ทาเครุ ซาโต้ พระเอกหนุ่มสุดฮอตชาวญี่ปุ่นขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชีย  ซึ่งหลังจากฝากความมันส์แก่คอหนังไว้กับบทบาท นากาอิ เคย์ มนุษย์อมตะผู้ไม่มีวันตาย จากผลงานแอคชั่นที่ผ่านพ้นไป อย่าง “Ajin : Demi-Human” (อาจิน เดมิ ฮิวแมน) มาคราวนี้หนุ่ม ทาเครุ ซาโต้ กลับมาอีกครั้งใน “INUYASHIKI (อินุยาชิกิ) อินุยาชิกิ คุณลุงไซบอร์ก”  ผลงานไลฟ์แอคชั่นสุดมันส์จากญี่ปุ่น ภาพยนตร์ที่สร้างจากมังงะสุดฮิต ยอดขายถล่มทลาย และมีฐานแฟนคลับอยู่มากมายทั่วโลก  เรื่องราวของ “อินุยาชิกิ อิจิโร่” และ “ชิชิกามิ ฮิโระ”มนุษย์สองคนที่ได้รับพลังพิเศษจนกลายเป็นเครื่องจักรสมรรถนะสูง และต้องต่อสู้ห้ำหั่นเพราะอุดมการณ์ที่แตกต่าง
 
  
 
ในครั้งนี้หนุ่มทาเครุ ซาโต้ พลิกบทบาทจากพระเอกมารับเล่นบทร้ายเป็นครั้งแรก โดยรับบทเป็น “ชิชิกามิ ฮิโระ” เพชรฆาตจักรกลจอมทำลาย ผู้ประกาศสงครามกับคนญี่ปุ่นทั้งประเทศ อีกทั้งยังเป็นศัตรูคู่ปรับคนสำคัญของคุณลุงไซบอร์ก “อินุยาชิกิ อิจิโร่” (โนริทาเกะ คินาชิ)  ซึ่งหากลองมองย้อนกลับไปที่ผลงานเก่าๆ ของเขาเรามักจะเห็นว่าหนุ่มทาเครุ ซาโต้ ล้วนรับบทเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมอยู่เสมอ  ไม่ว่าจะเป็นผลงานแจ้งเกิดของเขา อย่าง Kamen Raider Den-O (2007) (คาเมน ไรเดอร์ เดน โอ), Rurouni Kenshin (2012) (รุโรนิ เคนชิน) หรือผลงานล่าสุดที่เพิ่งผ่านพ้นไปอย่าง Ajin: Demi-Human (2017) (อาจิน เดมิ ฮิวแมน) ซึ่งครั้งนี้นับเป็นการพลิกบทบาทมาเล่นบทตัวร้ายเป็นครั้งแรกบนเส้นทางการแสดงของเขา

ระเบิดพลังจักรกล คุณลุงหุ่นยนต์จะกู้โลก ร่วมกันนับถอยหลังสู่การเริ่มต้นสงครามชะตาที่จะกำหนดอนาคตของผู้คนทั้งประเทศในภาพยนตร์ไซไฟแอคชั่นที่จะระเบิดความมันส์! “INUYASHIKI อินุยาชิกิ: คุณลุงไซบอร์ก” 21 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์  






:: Other hot news