Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

[Tofupop Movie Review] ตามไปช่วย Huang Jingyu รบใน Operation Red Sea

Jun 14, 2018 | ดู 4,333 ครั้ง

มาอัพเดทกับอีกหนึ่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของจีนอย่าง Operation Red Sea หรือชื่อไทย ยุทธภูมิทะเลแดง 

 

Image result for operation red sea ยุทธภูมิทะเลแดง

 

ที่อ้างอิงเรื่องราวจริงที่เกิดขึ้นในปี 2015 สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นแท่นเป็นหนังทำเงินอันดับที่ 2 ของจีนในปี 2018 โดยกวาดรายได้ไปแล้วกว่า 579 ล้านเหรียญสหรัฐ

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ หน่วยจู่โจมเจียวหลง ได้ชื่อว่าเป็นกองกำลังพิเศษด้านการทหารที่ใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้งยังเป็นกองทัพปลดแอกที่มีฝีมือฉกาจฉกรรจ์ ในภารกิจล่าสุดที่ได้รับมอบหมายให้นำกำลังจำนวน 8 นายทำการอพยพชาวจีนจากแอฟริกาเหนือ

 

Image result for operation red sea

Yi Zhang - Tong Li 

 

ในประเทศสาธารณรัฐที่กำลังอยู่ในระหว่างทำการรัฐประหารนั่นเอง พวกเขากลับถูกซุ่มโจมตีจากผู้ก่อการร้ายที่ครอบครองอาวุธนิวเคลียร์อยู่ในมือ ดังนั้นนอกจากพวกเขาจะต้องหาทางเอาชีวิตรอดให้ได้แล้ว ยังจะต้องมั่นใจว่าอาวุธร้ายนี้จะต้องถูกกำจัดโดยสิ้นซากอีกด้วย

 

Image result for operation red sea Huang Jingyu

Huang Jingyu

 

สำหรับใครที่ชอบภาพยนตร์แอ็คชั่นบู้ล้างผลาญละก็บอกเลยว่า  Operation Red Sea เป็นอีกภาพยนตร์ที่คุณห้ามพลาดโดยเด็ดขาดเพราะตัวหนัง Operation Red Sea จะพาคุณเข้าสู่สมรภูมิรบของเหล่าทหารกล้าตั้งแต่นาทีแรกที่หนังเริ่มฉาย และตลอด 1 ชั่วโมง 30 นาที หนังจะพาคุณไประเบิดรถ ถล่มตึก ยิงกระจายยิ่งกว่าละครของอาฉลอง เสียอีก นอกจากนี้เทคนิคการถ่ายทำ และโปรดักชั่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สมจริงมาก หลายต่อหลายฉากต้องร้องว่าโอ้โฮกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะฉากของผู้ได้รับบาดเจ็บจากสงครามนั้นทำเอาแทบจะต้องปิดตาดูกันสุดๆ ก็สามารถเล่าได้เพียงเท่านี้จริงๆเพราะถ้าบอกมากว่านี้จะกลายเป็นสปอย แต่เอาเป็นว่าคอหนังแอ็คชั่นคุณจะเพลินไปกับการสาดกระสุนแน่นอน 

 

Image result for operation red sea Du Jiang

Jiang Du - Yi Zhang

 

พูดถึงโปรดักชั่นไปแล้วจะไม่พูดถึงนักแสดงก็คงไม่ได้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมงานเช่น  Tong Li , Yi Zhang , Jiang Du รวมถึง 2 หนุ่มหล่ออย่าง  Prince Mak , Huang Jingyu มานำแสดงด้วย เรียกว่าใครที่ติดงานวงการบันเทิงจีนก็น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตานักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะแต่ละคนฝีไม้ลายเมือในการแสดงนั้นก็ดีงามเป็นที่สุด งานนี้ก็บอกเลยว่าเมื่อผู้ชายหล่อๆมาส่วนชุดทหาร ถือปืนวิ่งหลบกระสุนมันช่างเร้าใจ และเชื่อว่าใครที่ได้ไปชม Operation Red Sea ก็ต้องลุ้นให้หน่วย เจียวหลง ปฎิบัติภารกิจสำเร็จอย่างแน่นอน  Operation Red Sea ยุทธภูมิทะเลแดง เข้าฉายในวันที่ 14 มิถุนายนเป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านท่าน 

 

 

เรียบเรียง DJ Natto






:: Other hot news