Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

[Tofupop Movie Review] Takeru Sato ผลิกบทบาทร้ายครั้งแรก อวดกล้ามแน่นๆใน INUYASHIKI : คุณลุงไซบอร์ก

Jun 20, 2018 | ดู 3,367 ครั้ง

Tofupop Movie Review มาพร้อมกับซุปเปอร์ฮีโร่คนใหม่ที่ไอรอนแมนหลบไป ไอรอนลุงมาแล้ว!  INUYASHIKI : คุณลุงไซบอร์ก ผลงานแอคชั่นไซไฟซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดที่สร้างจากมังงะสุดฮิตยอดขายถล่มทลาย นี่เป็นครั้งแรกที่มีการหยิบเรื่องนี้มาทำเป็นเวอร์ชั่น Live Action โดยได้ ชินสุเกะ ซาโต้ มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับ สำหรับ ชินสุเกะ ซาโต้ นั้นเคยฝากผลงานไว้กับ GANTZ ในปี 2010 และ Death Note: Light Up the New World ในปี 2016

 

 

โดยภาพยนตร์เล่าเรื่องถึง อินุยาชิกิ อิจิโร่ (โนริทาเกะ คินาชิ) คุณลุงวัย 58 ปี ที่กำลังป่วยเป็นโรคร้ายและสามารถใช้ชีวิตต่อได้อีกเพียง 3 เดือน  ผู้ได้เผชิญกับเหตุระเบิดลึกลับ เมื่อเขาฟื้นขึ้นกลับพบว่าตัวเองได้กลายเป็นเครื่องจักร แต่ในเหตุระเบิดครั้งนั้นเขาไม่ใช่คนเดียวที่อยู่ในเหตุการณ์ เด็กหนุ่มมัธยมปลาย ฮิโระ ชิชิกามิ (ทาเครุ ซาโต้) ก็อยู่ที่นั่นด้วย และเขาก็กลายเป็นเครื่องจักรเช่นเดียวกัน  แต่ทั้งคู่ก็ได้ใช้พลังที่ได้รับมานั้นแตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิง ส่งผลให้เกิดการโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ในญี่ปุ่น 

 

Image result for inuyashiki movie

ถึงแม้ในตัวภาพยนตร์จะตัดตอนไม่เหมือนในเวอร์ชั่นมังงะ หรืออะนิเมะ แต่ก็ยังคงความสนุกเอาไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นดราม่าความสัมพันธ์ในครอบครัว เรื่อง Cyber Bullying ที่ตอนนี้กำลังเป็นปัญหาที่คนทั้งโลกต้องพบเจอ โดยตัวหนังเสียดสีสังคมโดยเฉพาะชาวเน็ตได้อย่างแสบสัน เหมือนเอาชาวเน็ตมาตบหน้ากลางสี่แยกราชประสงค์ก็ว่าได้ ส่วนเรื่องของ CG นั้นสมจริงสุดๆ บางช่วงของหนังมีให้ลุ้นชนิดที่ว่าอาจต้องปิดตาดูเลยทีเดียว 

 

 

นอกเนื้อหาเข้มข้นแล้วภาพยนตร์เรื่อง NUYASHIKI : คุณลุงไซบอร์ก ก็ยังคงมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นสุดๆด้วยการเติมกลิ่นอายของความวาย ลงไปอย่างพอเหมาะทำให้คนดูอย่างเราเบ้ปากหมันไส้ตัวละครได้ และที่สำคัญการพลิกมารับบทร้ายครั้งแรกของ ทาเครุ ซาโต้ หนุ่มคนนี้สอบผ่านไปด้วยซิคแพคแน่นๆที่อวดให้แฟนๆภาพยนตร์ได้ชมกันอย่างจุใจ เลยทีเดียวเรียกว่าเป็น เมะ ในอดุคติอย่างลงตัว 

 

 

NUYASHIKI : คุณลุงไซบอร์ก เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้าน 

 

เรียบเรียง DJ Natto






:: Other hot news