Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เปิดตัว 3 นักซิ่งหล่อลากกระชากใจใน 'OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า'

Jul 17, 2018 | ดู 843 ครั้ง

อีกไม่กี่อึดใจที่คอหนังขาซิ่งในไทยจะได้ตีตั๋วเข้าสู่โลกแห่งความเร็วสุดท้าทาย กับสนามแข่งสุดท้ายที่มีความฝันเป็นเดิมพันในภาพยนตร์ “OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า”ผลงานแอคชั่นฟอร์มร้อนจากแดนอาทิตย์อุทัยที่หลายคนรอคอย และมีกำหนดจ่อคิวเข้าฉายบ้านเราในวันที่ 2 สิงหาคมนี้  เพื่อเป็นการวอร์มอัพก่อนหนังเข้าฉาย เรามาทำความรู้จัก 3 หนุ่มนักซิ่งสุดหล่อในภาพยนตร์ที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆทั่วประเทศ กับการรวมเอา 3 นักแสดงชายสุดฮอตที่กำลังเนื้อหอมที่สุดในวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่นนาทีนี้มาประชันบทบาทให้พวกเราได้เห็นกันในอีกไม่ช้า 
 
 
เริ่มกันที่ “มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ” นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ผู้มาพร้อมส่วนสูง 189 ซม  ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากบทบาทนักเรียนหนุ่มปรสิตในภาพยนตร์ “Parasyte (พาราไซต์) ปรสิตเพื่อนรักเขมือบโลก” ที่ทั้งหล่อและร้ายกาจ ก่อนจะได้รับบทบาทเจ้าหน้าที่พิเศษในภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่สร้างจากการ์ตูนสุดฮิตอย่าง Death Note: Light Up The New World (เดธโน๊ต : ไลท์ อัพ เดอะ นิว เวิลด์) และไม่ต้องให้แฟนๆรอนานจนคิดถึงกับผลงานล่าสุดใน “OVER DRIVE(โอเวอร์ไดรฟ์) ในบทบาท “อาสุฮิโระ” หัวหน้าช่างกลและวิศวกรแห่งทีมแข่งรถสไปก้า ที่ใครๆในทีมต่างให้ความเคารพนับถือ อีกทั้งยังเป็นพี่ชายของนักแข่งเลือดร้อนอย่าง นาโอสุมิ (รับบทโดย อาราตะ แมคเคนยู)
 
 
ต่อกันที่หนุ่มหน้าใสที่ถือว่าน่าจับตามองและงานเยอะที่สุดในนาทีนี้ อย่าง อาราตะ แมคเคนยู นักแสดงหนุ่มวัย 22 ปี ที่แฟนหนังชาวไทยคุ้นหน้าคุ้นตากันดีผ่านผลงานเก่าๆ อย่าง Let’s go! JETS (เล็ท โก เจ็ทส์) , PEACH GIRL (พีช เกิร์ล) และ JOJO’s BIZARRE ADVANTURE (โจโจ้ บิซาร์ แอดเวนเจอร์) ที่ล่าสุดเพิ่งก้าวข้ามไปมีผลงานในภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ฟากฮอลลีวูด อย่าง Pacific Rim 2 : Uprising vudfh;p ในคราวนี้เขากลับมาสวมบทบาท “นาโอสุมิ” นักซิ่งเลือดร้อนผู้เต็มไปด้วยพรสวรรค์และมาพร้อมการซิ่งแบบมุทะลุดุดัน พร้อมเหยียบมิดไมล์เพื่อไล่ตามฝัน   
 


ปิดท้ายด้วยน้องเล็กอย่าง “ทาคูมิ คิตามูระ”  พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ที่โด่งดังจากภาพยนตร์ Love and Lies ก่อนจะเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆในประเทศไทยผ่านบทหนุ่มหน้าใสในภาพยนตร์ Let Me Eat Your Pancreas (ตับเออเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ) ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อปลายปีที่แล้ว  ในปีนี้หนุ่ม ทาคูมิ ขอกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆอีกครั้งในบทบาท อากิระ ชินไค นักแข่งอัจฉริยะผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์แห่งทีม Sigma  นักแข่งคู่ปรับคนสำคัญของนาโอสุมิ  
 
 
“OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า”  บอกเล่าเรื่องราวการไล่ตามฝันและความสัมพันธ์ของสองพี่น้อง “อาสุฮิโระ ฮิยามะ” (มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ) หัวหน้าวิศวกรผู้คอยซัพพอร์ททีมแข่งรถ Spica (สไปก้า) ทุกคนล้วนแต่นับถือและให้ความเคารพเขา อาสุฮิโระมีน้องชายคนหนึ่งชื่อ นาโอสุมิ ฮิยามะ (แมคเคนยู อาราตะ) นักขับรถแข่งผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และความสามารถในการขับรถ เขาเป็นนักแข่งรถสังกัดเดียวกับพี่ชายของเขา ด้วยสไตล์การขับรถแบบมุทะลุ ดุดัน ท้ามฤตยูของนาโอสุมิทำให้ทั้งสองต้องทะเลาะกันอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อผู้จัดการหญิง ฮิคารุ เอนโดะ (อาโออิ โมริคาวะ) เข้ามาในชีวิตของพวกเขาทั้งสอง
 
 
 
 
เพราะการซิ่งครั้งนี้มีฝันเป็นเดิมพัน… เหยียบให้มิดแล้วพิชิตมันด้วยฝัน  “OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า” 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 




:: Other hot news