Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สมรภูมิแห่งความเร็วจะลุกเป็นไฟ!! มารู้จักกับ 2 คู่ปรับนักแข่งแห่ง 'OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า'

Jul 31, 2018 | ดู 1,080 ครั้ง

อีกไม่กี่อึดใจที่คอหนังขาซิ่งในไทยจะได้ตีตั๋วเข้าสู่โลกแห่งความเร็วสุดท้าทายกับการแข่งแรลลี่สนามสุดท้ายที่มีความฝันเป็นเดิมพันในภาพยนตร์ “OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า” ผลงานแอคชั่นฟอร์มร้อนจากแดนอาทิตย์อุทัยที่รวมเอานักแสดงหนุ่มหล่อดาวรุ่งของญี่ปุ่น ทั้ง 2 คนอย่าง หนุ่ม แมคเคนยู อาราตะ (Peach Girl) และ ทาคูมิ คิตามูระ (Let Me Eat Your Pancreas) รับบทสองนักซิ่งพรสวรรค์ คู่ปรับที่ต้องโคจรมาขับเคี่ยวเชือดเฉือนกันในโลกแห่งความเร็วที่เอาชนะกันด้วยเวลาเพียงเสี้ยววินาทีในรายการ เซย์โกะคัพ การแข่งขันแรลลี่สนามสุดท้ายที่จะเป็นใบเบิกทางสู่สนามแข่งแรลลี่ระดับโลกอย่าง WRC (เวิลด์ แรลลี่ แชมเปี้ยน ชิป) 
 
นาโอสุมิ (รับบทโดย แมคเคนยู)  นักแข่งหัวร้อนไม่กลัวตาย แห่งทีม Spica  ผู้มาพร้อมการซิ่งสไตล์บ้าดีเดือดและมีนิสัยเลือดร้อน เขาคือคนที่ไม่รู้จักคำว่าเบรกในสนามแข่ง  พร้อมทำทุกวิถีทางให้ความเร็วสามารถพาทะยานเข้าเส้นชัยโดยไม่สนใจว่าคู่ต่อสู้ที่จะเข้ามาขวางเขาเป็นใคร  ไร้การยั้งคิดยั้งทำ มักปล่อยให้การลุ่มหลงในชัยชนะนำหน้าเหตุผล จนทำให้บ่อยครั้ง ตัวเขาและทีมของพี่ชายตนเองต้องมีปากเสียงเพราะความบ้าบิ่นของเขาเสมอ
 
 
อากิระ ชินไค (รับบทโดย ทาคูมิ คิตะมูระ)  นักแข่งดาวรุ่งพุ่งแรงผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์แห่งทีม Sigma  ผู้อยู่อันดับหนึ่งในทุกตารางการแข่งขัน เขาคือนักแข่งสายสุขุม มีความคิด และ รอบคอบ สไตล์การขับของเขาจะคำนวนทุกเส้นทางที่จะทำให้รถและทีมต้องปลอดภัย การทำงานภายใต้ความสามัคคีคือสิ่งหนึ่งที่เขายึดมั่นเสมอในการแข่งขันจนทำให้ชัยชนะที่เขาหวังไว้ไม่เคยไกลเกินเอื้อม
 
การแข่งขันของคู่ปรับคนสำคัญจะจบลงเช่นไร … เตรียมเหยียบให้มิดแล้วพิชิตมันด้วยฝันพร้อม 3 ระดับความมันส์กลางสมรภูมิสนามแข่ง โลกแห่งความเร็วที่เอาชนะกันด้วยเวลาเพียงเสี้ยววินาที  “OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า”  เหยียบมิดไมล์พร้อมกัน 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 
 
ตัวอย่างภาพยนตร์



3 ระดับความมันส์ที่คุณจะได้พบใน “Over Drive ทีมซิ่งผ่าฟ้า”




:: Other hot news