Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

แฟน K-POP ชาวไทย กำเงินให้แน่น!! KCON 2018 THAILAND เตรียมยกทัพศิลปินเกาหลี มอบความมันส์ 29-30 ก.ย.นี้!

Aug 02, 2018 | ดู 8,587 ครั้ง

แฟนคลับ K-POP ชาวไทย เตรียมกำเงินให้แน่น! เพราะงานเทศกาลดนตรี K-Pop(เค-ป็อป) และวัฒนธรรมเกาหลีที่เป็นปรากฏการณ์ระดับโลก KCON(เคคอน) กำลังจะถูกจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่กับ 'KCON 2018 THAILAND' (เคคอน2018ไทยแลนด์) ระหว่างวันที่ 29-30 กันยายนนี้ ที่อิมแพคอารีน่าและ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี 2 วันเต็มอิ่มจุใจกับการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินดังแถวหน้าและกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆมากมายจัดโดย บริษัทคอนเทนต์อันดับ 1 ในเอเชีย CJ ENM และช่องดนตรีระดับโลก MNET



สำหรับงานKCON 2018 THAILANDที่จะจัดขึ้นในบ้านเราในครั้งนี้ แฟนๆ ชาวไทย จะได้สัมผัสประสบการณ์ตรงไปกับกระแส Korean Waveผ่านกิจกรรมที่จะจัดไว้ให้กับทุกคนได้ร่วมสนุกอย่างมากมายและหลากหลายที่จะช่วยส่งเสริมกระแสของ Korean Waveให้เป็นที่นิยมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากยิ่งขึ้นและที่สำคัญแฟนๆ จะได้มันส์ไปกับการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินดังระดับแถวหน้าของเกาหลีอย่างเต็มอิ่มจุใจทั้ง 2 วัน ซึ่งทาง KCON Global ก็ได้เปิดเผยรายชื่อศิลปินสุดฮอตกลุ่มแรก ที่จะตบเท้าเข้าร่วมงานครั้งนี้แล้ว นำทีมโดย GOT7, PENTAGON, Golden Child และสาวๆ น้องใหม่ อย่าง (G)I-DLE 
ชินฮยองกวัน(Shin Hyung-kwan) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจเพลงของ CJ ENM ผู้รับผิดชอบดูแลธุรกิจ KCON กล่าวว่า 'เราจัด KCON 2018 THAILAND ขึ้น เนื่องจาก เราเลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรก ในการเริ่มต้นบุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งเราเห็นว่าประเทศไทยได้มีการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับประเทศเพื่อนบ้านอยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นประเทศที่มีอิทธิพลและมีศักยภาพที่จะช่วยส่งเสริม ให้แฟนๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รู้จัก K-Pop และได้สัมผัสกับวัฒนธรรมเกาหลีที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น'
 
KCON 2018 จะจัดขึ้นภายใต้ธีม "Let's KCON"(เล็ทส์ เคคอน) ซึ่งเป็นธีมที่อธิบายถึงหัวใจหลักของงานที่มีมาตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบันที่ต้องการสร้างพื้นที่สำหรับการพบปะกันระหว่างหมู่แฟนคลับระหว่างแฟนคลับกับศิลปิน และระหว่างแฟนคลับกับปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมที่หลากหลายของกระแส Korean Wave
 
แฟนๆสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาบัตรเข้างานรายชื่อศิลปินและข้อมูลเกี่ยวกับ KCON ได้ทาง www.mwave.me/KCON,Facebook page:KCON global และ Twitter: @KCON_global  #KCONBKK2018




:: Other hot news