Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

คิมฮยอนจุง ฮ็อตสุดนาทีนี้! จัดเต็มเวิร์ลดทัวร์และพร้อมเยือนไทย 26 ก.ค.นี้

Jul 09, 2014 | ดู 3,693 ครั้ง

ออกผลงานแต่ละทีไม่มีคำว่าธรรมดา สไตล์หนุ่มหล่อเจ้าชาย 4D คิมฮยอนจุง หรือ จุงจ๋า ของเหล่า Henecia ชื่ส่าสุดเปิดตัวผลงานซิงเกิล ‘Hot Sun’อัลบั้มซิงเกิลภาษาญี่ปุ่นลำดับที่ 4 ของเขา ณ แดนปลาดิบได้อย่างร้อนแรงสุดขีด

 โดยเฉือนเอาชนะศิลปินเจ้าบ้านขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ตโอริกอนในวันแรกที่วางจำหน่าย นี่เป็นเครื่องยืนยันถึงชื่อเสียงความนิยมและระดับความสำเร็จในประเทศญี่ปุ่นของหนุ่มคนนี้ได้อย่างชัดเจน 
 
ขณะเดียวกันเขาก็กำลังจะเริ่มต้นจารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับการเปิดฉากคอนเสิร์ต 2014 KIMHYUN JOONG WORLD TOUR ณ โอลิมปิกพาร์ค (Olympic Park) กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันเสาร์ที่ 28 มิ.ย.ที่จะถึงนี้อีกด้วย ฮอตจริงอะไรจริงสมดีกรีดาวเด่นฮันรยูสตาร์!!
 
นอกจากนี้ "คิมฮยอนจุง" ยังเตรียมนำความสนุกจากคอนเสิร์ตไปฝากแฟนๆทั่วดลก ทั้งที่ ไต้หวัน จีน แม้กซิโก เปรู รวมไปถึงประเทศไทย ซึ่งผู้จัดใหม่ป้ายแดงอย่าง บริษัท ทีกรุ๊ปโฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ที่บริหารงานโดยนักแสดงหนุ่มชื่อดัง เขตต์ ฐานทัพ และภรรยาคู่คิดคู่ใจ แนท-ทักษญา ธีญานาถธนันชา เดินเครื่องเต็มสูบเตรียมยกเวที-แสง-สี-เสียงเต็มรูปแบบ พร้อมตัวเป็นๆ ของซุปตาร์แดนกิมจิสุดหล่อ “คิมฮยอนจุง” มาเปิดคอนเสิร์ตให้เฮเนเซียชาวไทยได้ชมกันถึงบ้านเรา วันเสาร์ที่ 26 ก.ค. 2557เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 
พลาดไม่ได้!เพราะงานนี้ยังมีของขวัญพิเศษที่ หนุ่มจุง มอบให้กับประเทศไทยเพียงที่เดียวเท่านั้นคือ ** สิทธิพิเศษสำหรับผู้โชคดี 500 ท่านที่จะได้ถ่ายภาพหมู่ร่วมกับเขา (โดยแบ่งเป็น 25 กลุ่มๆ ละ 20 คน)  ซึ่งใครที่ไม่มัวลังเล ซื้อบัตรคอนเสิร์ต “2014 คิมฮยอนจุง เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงคอก” (2014 KIM HYUN JOONG WORLD TOUR IN BANGKOK) เรียบร้อยภายในวันที่ 15 ก.ค.นี้ ก็รอลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีได้เลย ** เปิดขายบัตรแล้ววันนี้เป็นต้นไปทาง www.tgroupthai.com ติดตามรายละเอียดอื่นๆ และสอบถามเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/Tgroupthai และทวิตเตอร์ @tgroup_thai
 
ที่มา T- Group Thai + mwave
เรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news