Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

5 แมวสาว f(x) ส่งสัญญาณความฮอตปรอทแตก กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Red Light พร้อมสะกดทุกสายตาไว้ที่พวกเธอ

Jul 09, 2014 | ดู 3,272 ครั้ง

หลังจากสร้างสีสันสุดจี๊ดให้กับวงการเพลงกับอัลบั้ม Pink Tape เมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา ล่าสุด 5 สาว f(x) (เอฟเอ็กซ์) กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Red Light (เร้ด ไลท์) พร้อมเผยลุคใหม่สุดจัดจ้าน ราวกับแมวสาวสุดเซ็กซี่ที่ทุกคนต้องตะลึง

   5 สาว f(x) ที่นำโดยสาวสวย คริสตัล (น้องสาว เจสสิก้า แห่ง Girls’ Generation และ 1 ในนักแสดงนำเรื่อง The Heirs) ที่กำลังโด่งดังสุดๆที่ประเทศเกาหลี พร้อมเพื่อนสมาชิกสุดเปรี้ยวอีก 4 คน อย่าง ซอลลี่ วิคตอเรีย ลูน่า และ แอมเบอร์ ได้ฤกษเริ่มปล่อยทีเซอร์สมาชิกเดี่ยวเพื่อต้อนรับอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆกันตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเรียกได้ว่า ทั้ง 5 สาวสามารถสร้างความฮือฮาให้กับภาพเซ็ทแรกที่ปล่อยออกมาได้ทันที  เพราะทั้ง 5 สาว ลุกขึ้นมาสลัดลุคแบบน่ารัก ให้กลายเป็นลึกลับปนเซ็กซี่ พร้อมเสนอแฟชั่นคอนเซ็ปท์อันบาลานซ์ โดยแต่งหน้าเพียงแค่ด้านเดียวเป็นครั้งแรก ซึ่งถือเป็นคอนเซ็ปท์ที่แปลกใหม่ที่นำเทรนด์สุดๆ!!!
 
และเพื่อส่งต่อความฮอต ทั้ง 5 สาวไม่รอช้าส่งมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลแรกชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่างเพลง “Red Light” (เร้ด ไลท์) มาให้แฟนๆได้ชมกันทันทีเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเพลง 'Red Light' มากับดนตรีแนวอิเล็กโทรเฮาส์ ที่เนื้อเพลงสื่อให้ทุกคนหยุดพักจากความวุ่นวายทั้งหมด เพื่อให้ย้อนกลับไปมองสิ่งสำคัญในชีวิต และยิ่งผสานกับการเต้นสุดแข็งแกร่ง ลุคอันดุดันของทั้ง 5 สาว พร้อมภาพกราฟฟิคสุดอาร์ตในมิวสิควีดีโอ ก็ยิ่งทำให้เพลงนี้แสดงมีความน่าตื่นตาตื่นใจและแปลกใหม่ไม่เหมือนใครยิ่งขึ้น!!!
 
  ซึ่งล่าสุดเพลงนี้ก็มียอดวิวใน YouTube ทะลุ 4 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเพลง 'Red Light' ก็ยังสามารถกวาดอันดับ #1 แบบ All-Kill ทุกชาร์ตเพลงฮิตออนไลน์ของเกาหลีอย่าง รวมทั้งสิ้น 9 ชาร์ต ได้แก่ Melon, Mnet, Genie, Monkey3 และ Naver Music เป็นต้น นอกจากนี้เพลงอื่นๆในอับั้มยังสามารถเข้าไปอยู่ในท็อป 10 ของชาร์ตได้อีกด้วย!!!!
 
 
 
แฟนคลับชาวไทย พร้อมพิสูจน์ความฮอตของ f(x) ในมิวสิควีดีโอและเพลง 'Red Light' ทางคลื่นวิทยุ และช่องดนตรีชั้นนำทั่วประเทศวันที่ 14 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป
และเตรียมพบกับอัลบั้ม ‘Red Light’ ในประเทศไทยเร็วๆนี้แน่นอน
 
ลิ้งค์สำหรับรับชมมิวสิควีดีโอ : http://youtu.be/iv-8-EgPEY0






:: Other hot news