Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ครั้งแรกในเมืองไทย!! เปิดมุมมองใหม่ กับงานนิทรรรศการภาพ 'Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok [The Consideration,FourColors]'

Oct 26, 2018 | ดู 1,174 ครั้ง

มาวันนี้บอยซ์ชาวไทยก็กำลังจะได้เปิดมุมมอง เสพย์ผลงานอีกหนึ่งรูปแบบที่ไม่เคยสัมผัส กับงานนิทรรศการภาพ จอง ยงฮวา โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น อิน แบงคอก [เดอะ คอนซิดิเรชั่น, โฟร์ คัลเลอรส์] (Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok [The Consideration, Four Colors]) ในเมืองไทยเช่นกัน  โดยในงานจะมีการนำผลงานมากกว่า 50 ผลงานภาพและวิดีโอจากโฟโต้บุ๊ค 2018 Jung Yong Hwa [The Consideration, Four Colors]มาไว้ที่ประเทศไทย รวมถึงคลิปวีดิโอเบื้องหลังการทำงาน พร้อมภาพพิเศษซึ่งจัดแสดงเฉพาะที่เมืองไทยเท่านั้น!
 
คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า “จอง ยงฮวา” (Jung Yong Hwa)คือนักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลง ซึ่งได้รับการยอมรับในฝีไม้ลายมือ ทั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว และในตำแหน่งร้องนำและกีต้าร์ พ่วงด้วยบทบาทหัวหน้าของวงดนตรีระดับท็อปของเกาหลีใต้ “ซีเอ็นบลู (CNBLUE)”ที่สร้างเพลงฮิตไว้อย่างมากมาย อาทิ I’m a Loner, Love, I’m sorry, Can’t Stop และ Between Us รวมทั้ง ยงฮวา ยังเป็นนักแสดงหนุ่มชื่อดังที่โลดแล่นในวงการแสดงมานานกว่า 9 ปี จากผลงานเด่นๆเรื่อง You’re Beautiful , Heartstrings , The Three Musketeers , The Package ฯลฯ
 
และนับตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2018 ที่ผ่านมา “จอง ยงฮวา” ก็ได้เริ่มต้นอีกบทบาทสำคัญของชีวิตด้วยการเข้ารับราชการทหาร โดยเขาปฏิบัติหน้าที่พลทหารอย่างเข้มแข็งและจริงจัง จนทำให้ปัจจุบัน ยงฮวา ได้ประจำการอยู่ในสังกัดหน่วยคอมมานโดเลยทีเดียว ซึ่งแม้หน้าที่ชายชาติทหารจะทำให้เขาไม่ได้พบปะแฟนคลับจนกว่าจะถึงกำหนดปลดประจำการในราวปลายปี 2019 แต่เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ยงฮวา ก็ได้มอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับแฟนๆ ต้อนรับวันเกิดในขวบปีที่ 29 ของเขา ด้วย จอง ยงฮวา [เดอะ คอนซิดิเรชั่น, โฟร์ คัลเลอรส์] (2018 Jung Yong Hwa [The Consideration, Four Colors]) ผลงานโฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต ที่สื่อสารอารมณ์ต่างๆ ของ จอง ยงฮวา ผ่าน 4 โทนสี พร้อมต่อยอดความสำเร็จด้วยนิทรรศการภาพในชื่อเดียวกัน ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสทุกแง่มุมของ ยงฮวา มากยิ่งขึ้น ซึ่งโดยได้จัดไปเรียบร้อยแล้วที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
 
 


ครั้งแรกในประเทศไทยที่เหล่าบอยซ์ (Boice ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) จะได้สัมผัสกับทุกอารมณ์ของ นักแสดง นักร้อง นักดนตรีมากความสามารถ “จอง ยงฮวา” (Jung Yong Hwa) แห่ง ซีเอ็นบลู (CNBLUE)ผ่านนิทรรศการภาพครั้งพิเศษที่ส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้สู่เมืองไทย ใน จอง ยงฮวา โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น อิน แบงคอก [เดอะ คอนซิดิเรชั่น, โฟร์ คัลเลอรส์] (Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok [The Consideration, Four Colors]) การร่วมงานกันอีกครั้งของ เอฟเอ็นซี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (FNC Entertainment) ต้นสังกัดฟากเกาหลี และผู้จัดฝั่งไทย อะชิ แอคทิเวชั่น (A CHI ACTIVATION)ที่ได้รับความวางใจมาโดยตลอดในผลงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู เฟิร์ส  แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์  2015  “เดอะ โมเม้นท์”  (KANG MIN HYUK FROM CNBLUE 1st FAN MEETING IN THAILAND 2015 “THE MOMENT), “2018 อี จงฮยอน &อี จองชิน เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “J VS J” อิน แบงคอก” (2018 LEE JONG HYUN & LEE JUNG SHIN 1st FANMEETING “J VS J” IN BANGKOK) และผลงานครั้งล่าสุด กับ“2018 เอ็น.ฟลายอิ้ง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ‘โก เอ็น ฟลาย’ อิน แบงคอก”(2018 N.Flying 1 st Fan meeting ‘Go N Fly’ IN BANGKOK) ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อเร็วๆนี้
ชักชวนเหล่าบอยซ์มาคลายความคิดถึง จอง ยงฮวา ด้วยกัน ในวันศุกร์ที่ 14 - วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 นี้ ที่ TCDC Commons, W District ใครสนใจและอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมหรืออัพเดทข้อมูลได้ทาง www.achi.co.th, Facebook: ACHIACTIVATION, Twitter:@achiactivation, Instagram : ACHI_ACTIVATION , Line @ACHI_ACITIVATION
 





:: Other hot news