Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

MAYA ยกระดับ MUSIC FESTIVAL ไทย ขนทัพศิลปินระดับโลกระเบิดความมันส์ ใน 'MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018'

Oct 31, 2018 | ดู 679 ครั้ง

กลับมาอีกครั้งกับงาน MAYA MUSIC FESTIVALเทศกาลดนตรีระดับประเทศ ซึ่งปีนี้ขอยกระดับให้ใหญ่กว่าเดิม กลายเป็น MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018 ที่เอาใจทั้งสายตื๊ดELECTRONIC MUSIC และสาย LIVE คว้าทั้งดีเจและศิลปินระดับโลก มาระเบิดความมันแบบคูณสอง ในวันที่ 8-9 ธันวาคม 2561ณOASIS ARENAพระราม 9 สถานที่ใหม่จุคนได้กว่า 50,000 คน สำหรับแสงสีเสียงไม่ต้องพูดถึง ยังคงคอนเซ็ปต์ความอลังการเช่นเคย 
 
สำหรับไลน์อัพฝั่ง ELECTRONIC MUSIC ปีนี้ MAYA เสิร์ฟความมันให้แด๊นซ์กันฟลอร์กระจายกับดีเจระดับโลก อย่าง ALESSO , GALANTIS, PORTER ROBINSON, MARKUS SCHULZ, ROBERT FALCONSHOWTEK และพลาดไม่ได้กับโชว์ที่ทุกคนรอคอยจาก MAJOR LAZER SOUNDSYSTEM ที่มาแบบ FULL PERFORMANCE เลยทีเดียว พร้อมด้วย OH  ดูโอวงดนตรีอิเล็กโทรป๊อปจากอังกฤษที่จะมา LIVE กันสดๆกันบนเวที MAYA
 
และในปีนี้ MAYA ขอเพิ่มสีสันเอาใจคอดนตรีฝั่ง ASIAN แบบจัดเต็มด้วยการสร้างปรากฏการณ์การรวมกันของเหล่าK-POPอันดับต้นๆบนเวทีเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นEXO-CBX(CHEN, BAEKHYUN , XIUMIN) ,  HYO (GIRLS' GENERATION), NCT U(TAEYONG,TEN), NCT 127(TAEIL ,JOHNNY ,TAEYONG ,YUTA ,DOYOUNG ,JAEHYUN ,WINWIN ,MARK ,HAECHAN ,JUNGWOO), SUPER JUNIOR-D&E(DONGHAE , EUNHYUK), SUPER JUNIOR RYEOWOOK, TAEMIN และสุดพิเศษเอาใจชาว J-POP กับ โชว์แบบ FULL TEAM 16 คนจาก สาวๆ AKB48 ครั้งแรกในประเทศไทย!! พร้อมกับ กิจกรรม Handshake Party (งานจับมือ)ที่แฟนคลับทุกคนจะได้มีโอกาสเข้าร่วมด้วยเรียกได้ว่างาน MAYA ปีนี้ จัดไลน์อัพศิลปิน INTERNATIONAL มาแบบเน้นๆเต็มสูบมากที่สุดในประเทศไทย สมกับเป็น INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL อย่างแท้จริง!!
 


สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดความมันเหล่านี้ สามารถดูช่องทางการจำหน่ายบัตรและรายละเอียดได้ที่ www.mayamusicfestival.com และ FB Fanpage :mayamusicfest หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MAYA Call Center : 085-225-9225…มาร่วมกันประกาศศักดาให้รู้ว่างาน INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL ฝีมือคนไทย ก็ไม่แพ้ประเทศไหนในโลกเหมือนกัน!!
 




:: Other hot news