Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เมื่อเราได้พบกับ TRUE LOVE & HAPPINESS ใน 'HYUKOH 24 Tour Bangkok'

Nov 07, 2018 | ดู 835 ครั้ง

วง HYUKOH (ฮยอกโอ) วงดนตรีอินดี้สุดฮ็อตจากประเทศเกาหลีใต้ ได้กลับมาตามสัญญาที่ได้ให้ไว้กับแฟนๆ ชาวไทยซึ่งครั้งนี้มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ "24" ในคอนเสิร์ต HYUKOH 24 Tour Bangkok "HOW TO FIND TRUE LOVE AND HAPPINESS"  ซึ่งจัดขึ้นที่ BCC HALL เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

โดยผู้จัดคอนเสิร์ตอินดี้อย่าง Seen Scene Space ที่ไม่เคยทำให้แฟนเพลงสายอินดี้ต้องผิดหวัง โดยครั้งนี้สมาชิกทั้ง 4 ของวง นำโดย Oh Hyukนักร้องนำ และมือกีต้าร์, Im Hyun Jae มือกีต้าร์, Im Dong Geon มือเบส และ Lee In Woo มือกลอง ปลดปล่อยพลังความมันส์ในสไตล์ HYUKOH ขนเพลงจากอัลบั้มใหม่ “24” ทั้ง Sky World, Graduation, Goodbye Seoul, Gang Gang Schiele รวมไปถึง Love YA! เพลงฮิตล่าสุดมาให้แฟนๆ ได้อินกันทั้งฮอลล์ และยังมีเพลงดังจากอัลบั้มก่อนๆ อาทิ Wi Ing Wi Ing, Come and Goes, Hooka และ Gondry ที่ขนมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้สนุกกันตั้งแต่ออกสตาร์ทจนถึงอังกอร์สุดท้ายของคอนเสิร์ตเลยทีเดียว


แต่ไม่ใช่แค่แฟนเพลงเท่านั้นที่มีความสุขและสนุกกับคอนเสิร์ตแต่ศิลปินก็จัดเต็มให้ไม่น้อยหน้าทั้งแสง สี ที่คิดมาอย่างดีพร้อมโชว์บนเวทีที่จัดให้แฟนๆ แบบไม่ต้องยืนเหงากันเลย และปิดท้ายด้วยการขอถ่ายภาพร่วมกับแฟนชาวไทยที่มาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย เรียกว่าทั้งศิลปินและแฟนๆ ต่างฝ่ายต่างก็ได้ร่วมถ่ายทอดความรักในเสียงเพลงพร้อมกับได้ส่งผ่านพลังงานดีๆ เป็นความสุขและความประทับใจที่ทุกคนได้กลับบ้านไปเต็มๆ
 
   
 
และในครั้งต่อๆ ไปสำหรับคอนเสิร์ตคอเพลงสายอินดี้จะมีอะไรน่าสนใจหรือให้ติดตามกันอีกคงต้องรอดูกันว่าผู้จัดอย่าง Seen Scene Space จะมีอะไรมาทำให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอีก
 
โดยสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/SeenSceneSpace
 





:: Other hot news