Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'TAEYEON' ส่งความน่ารักมาทักทายแฟนชาวไทย รอสร้างความทรงจำร่วมกันในคอนเสิร์ตวันที่ 1 และ 2 ธันวาคมนี้!

Nov 23, 2018 | ดู 1,116 ครั้ง

แฟนคลับชาวไทยกำลังตื่นเต้นเข้าไปทุกที กับการกลับมาของโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ (แทยอน) วง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ที่จะมาทำให้ทุกคนต้องทึ่งในพลังความสุดยอดของเธออีกครั้ง ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งที่สองในประเทศไทย <'s...TAEYEON CONCERT in BANGKOK> (อะโพสโทรฟีเอส...แทยอน คอนเสิร์ต อิน แบงค็อก) ที่ถูกจัดขึ้นแบบจัดเต็มถึง 2 รอบการแสดงด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 1 (18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 2 (16.00 น.) ธันวาคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยล่าสุด ‘TAEYEON’ ก็ได้ส่งความน่ารักผ่านคลิปทักทายมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับชาวไทย พร้อมอ้อนให้รอกันอีกนิด ดังนี้
 
 
“สวัสดีค่ะทุกคน ‘TAEYEON’ ค่ะ ในวันที่ 1 และ 2 ธันวาคม 2561 นี้! ‘TAEYEON’ กำลังจะไปพบกับทุกคนในคอนเสิร์ต 's...TAEYEON CONCERT in BANGKOK รวม 2 รอบการแสดงด้วยกันนะคะ!! ประเทศไทย~ ขอเสียงหน่อยค่า~! โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะจัดขึ้นที่ธันเดอร์โดมค่ะ ทุกคน รอกันนานเลยใช่ไหมคะ? ‘TAEYEON’ กำลังจะไปหาทุกคนเร็ว ๆ นี้แล้วค่ะ ก็หวังว่าในวันนั้นเราจะได้สร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันเยอะ ๆ นะคะ แฟน ๆ ชาวไทย ช่วยรอกันอีกนิดนะคะ~! บ๊ายบายค่ะ”
 


ต้องบอกเลยว่า ความนิยมอันท่วมท้นเสมอของ ‘TAEYEON’ นั้น ทำให้กระแสตอบรับของคอนเสิร์ตนี้ร้อนแรงแบบสุด ๆ จนบัตรนั่งทุกราคาของทั้ง 2 รอบการแสดงถูกจำหน่ายหมดลงในเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น รวมถึงบัตรยืนรอบวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม ก็ได้ถูกจำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้มีเฉพาะบัตรยืนราคา 4,500 บาทของรอบวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมเหลือจำหน่ายอีกเพียงเล็กน้อย ใครที่ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ รีบซื้อบัตรด่วน ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และเว็บไซต์ https://www.allticket.com/#/event/TAEYEONCONCERTinBANGKOK สำหรับแฟน ๆ ที่มีบัตรแล้ว เตรียมนับถอยหลังรอไปกรี๊ด ‘TAEYEON’ กันให้กระหึ่มฮอลล์ยิ่งกว่าครั้งไหน ในคอนเสิร์ต <'s...TAEYEON CONCERT in BANGKOK> ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/smtruethailand
 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news