Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'DreamNote' 8 สาวรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรก iMeKorea ส่งตรงคลิปทักทายสุดน่ารักมาอ้อนแฟนๆ ชาว TofuPOP Radio กันแบบเอ็กคลูซีฟ

Dec 03, 2018 | ดู 1,089 ครั้ง

“DreamNote” 8 สาวเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกของค่าย iMeKoreaที่ประกอบไปด้วยเมมเบอร์ทั้งหมด 8 คน ได้แก่ ยูไอ (YOUI), โบนี (BoNi), ลาร่า (Lara), มิโซ (MISO), ซูมิน (Sumin - หรือที่แฟนๆ เคป็อปรู้จักจากการประกวดเซอร์ไววัลรายการ MIXNINE และได้รับอันดับที่ 3 ฝ่ายหญิงนั่นเอง), อึนโจ (Eunjo),ฮาบิน(HaBin)และน้องเล็ก ฮันบยอล(HanByeol)เพิ่งเปิดตัวเดบิวต์อัลบั้มแรกไปในวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยอัลบั้ม “Dreamlike”กับการเริ่มต้นทำกิจกรรมในนามศิลปินที่เป็นเหมือนความฝันของพวกเธอทั้ง 8 คน
 
งานนี้พวกเธอไม่รอช้า ส่งตรงคลิปทักทายสุดน่ารักมาอ้อนแฟนๆ ชาว TOFU POP RADIO กันอย่างเอ็กคลูซีฟ ไม่ว่าจะใครที่ได้ดูคลิปนี้แล้วต้องโดนตกอย่างแน่นอน!!

"สวัสดีค่ะพวกเรา DreamNote ค่ะ...แฟนๆ ชาว TOFU POP RADIO ทุกคนคะ ฟังเพลง 'DreamNote' ของพวกเรากันเยอะๆ นะคะ 
พร้อมยังส่ง “ลาร่า” เมนร้องของวงมาโชว์สกิลอ้อนแฟนๆ เป็นภาษาไทยอีกด้วย 'ฟังกันทุกวัน ทุกชั่วโมงเลยนะคะ' ก่อนจะปิดท้ายบอกรักแฟนๆ ทุกคนเป็นภาษาไทยที่ฝึกฝนมาเป็นอย่างดี รักนะจุ๊บ จุ๊บ...ขอบคุณค่ะ"
 


ยังไงต้องขอฝากแฟนๆ ชาวไทยช่วยสนับสนุนผลงาน และติดตามให้กำลังใจ 8 สาว DreamNote กันต่อไปด้วย โดยสามารถติดตามพวกเธออย่างใกล้ชิดได้ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ 
 
DreamNote Official Facebook : imedreamnote.official
DreamNote Official Twitter : iMe_Dreamnote
DreamNote Official Instagram : ime_dreamnote
DreamNote Official VLIVE : http://channels.vlive.tv/C5C72D/vide




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news