Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

แฟนคลับ ยุนจีซอง wanna one จัดกิจกรรมมีตติ้งชาว Rice grian ร่วมบริจาคข้าวสารเพื่อผู้ด้อยโอกาส

Dec 04, 2018 | ดู 2,019 ครั้ง

เรียกได้ว่ากระแสดีไม่มีตก สำหรับศิลปินกลุ่ม wanna one ที่มีฐานแฟนคลับในไทยเป็นจำนวนมาก ทางกลุ่มแฟนคลับของศิลปินจึงได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับแฟนคลับได้แบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับศิลปินที่ตนรักและชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นนิทรรศการภาพถ่าย หรือการร่วมกันบริจาคเงินหรือสิ่งของในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ล่าสุด กลุ่มแฟนคลับของลีดเดอร์หนุ่มของวง wanna one ผู้แสนอบอุ่นอย่าง "ยุนจีซอง" หรือเหล่า 'Rice grain' ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อให้แฟนๆ ของ ยุนจีซอง ในประเทศไทยได้ร่วมกันทำประโยชน์เพื่อสังคม โดยนำเอาคำคติประจำใจของไอดอลหนุ่มผู้รักการทานอาหารเป็นชีวิตจิตใจ "มาเดินบนเส้นทางสายข้าวกันนะครับ!" เป็นแรงบันดาลใจในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1-2 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นของเหล่าแฟนคลับ เรียกได้ว่ามีทั้งความฟินและได้ร่วมสะสมแต้มบุญไปพร้อมๆ กัน


ภายในงานนี้ ทางกลุ่มผู้จัดงานได้มีการจัดแสดงภาพถ่ายเล็ก ๆ ของ "ยุนจีซอง" แต่อบอุ่นหัวใจให้กับแฟนคลับที่สนใจและทำการลงทะเบียนล่วงหน้าไว้แล้ว จำนวน 100 ท่าน ที่ต้องการนำข้าวสารมาบริจาคหรือจะบริจาคเป็นเงินเพื่อนำไปซื้อข้าวสารซึ่งแฟนๆ ที่ร่วมบริจาคจะได้รับของขวัญที่ระลึกจากกิจกรรมครั้งนี้ด้วย ซึ่งเหล่า Rice grain ชาวไทยได้ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมากและมียอดบริจาคข้าวสารมากกว่า 2000 กิโลกรัม สำหรับแฟนๆที่ไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าก็สามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมได้ฟรีเช่นกัน





 

หลังจากจบงาน ทางกลุ่มผู้จัดงานครั้งนี้จะนำข้าวสารทั้งหมดไปบริจาคให้กับโครงการ Food For Friends ของมูลนิธิกระจกเงา เพื่อนำไปประกอบอาหารให้คนไร้บ้าน คนไร้ที่พึ่งและผู้ยากไร้ได้อิ่มท้อง รวมถึงมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ต่อไป ซึ่งแฟนๆ ที่สนใจงานแสดงภาพถ่าย สามารถไปชมได้จนถึงวันที่ 6 ธันวาคม นี้  ที่ 12:30 cafe BTS วุฒากาศ (วันที่ 5 ธ.ค. ทางคาเฟ่ปิดให้บริการ) และสามารถติดตามภาพความประทับใจของงานนี้ได้ทาง #Yoonaremysunshine หรือติดตามทางกลุ่มผู้จัดงานครั้งนี้ได้ทาง Twitter @yjsproject_TH

 

ที่มา : YJSproject_TH




:: Other hot news