Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ราชาแห่งเค-ป๊อป EXO ยิง 'LOVE SHOT' สุดร้อนแรงจากอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 5 สะกดทุกคนด้วยเสน่ห์สุดเซ็กซี่ พร้อมเร่งเครื่องครองวงการเพลงสิ้นปีนี้!

Dec 14, 2018 | ดู 1,638 ครั้ง

ต่อยอดความแรงแบบไม่หยุดยั้งสำหรับ ‘EXO’ (เอ็กซ์โซ) ที่เพิ่งปล่อยอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 5 ‘LOVE SHOT’ (เลิฟ ช็อต) ออกมาทางชาร์ตเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ของเกาหลี, iTunes, Spotify, Apple Music เป็นต้น ซึ่งอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดนี้ ประกอบไปด้วยเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘DON’T MESS UP MY TEMPO’ 11 เพลงบวกกับ 4 เพลงใหม่ ได้แก่ เพลงเปิดตัว ‘Love Shot’ ในภาษาเกาหลี และภาษาจีน, เพลง ‘Trauma’, เพลง ‘Wait’ รวมทั้งหมดเป็น 15 เพลงที่จะมาดึงดูดแฟน ๆ ได้มากยิ่งขึ้นไปอีก
 
สำหรับเพลงเปิดตัว ‘Love Shot’ เป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์ที่โดดเด่นด้วยเบส 808 และทำนองอันหนักแน่นติดหู ซึ่ง 2 สมาชิกอย่าง ‘CHEN’ (เฉิน) และ ‘CHANYEOL’ (ชานยอล) ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้อง โดยเกี่ยวกับความหวังที่จะตามหาความหมายของรักแท้ที่ค่อย ๆ ถูกลืมไปให้พบ ท่ามกลางโลกอันแสนว่างเปล่า และที่สำคัญท่าเต้นของเพลง ‘Love Shot’ นี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเนื้อเพลง ซึ่งประกอบไปด้วยบรรยากาศอันงดงาม การเคลื่อนไหวของมือแบบต่าง ๆ , การเวฟตัวอย่างลื่นไหล, ท่าเต้นกลุ่มสุดลงตัว พร้อมจังหวะที่มีเอกลักษณ์ รวมถึงการเติบโตอย่างสมบูรณ์แบบ และคาริสม่าสุดเซ็กซี่ของ ‘EXO’ ที่พุ่งขึ้นถึงขีดสุด โดยหนุ่ม ๆ มีคิวขึ้นโปรโมทเพลงนี้ พร้อมโชว์การแสดงอันยอดเยี่ยมในรายการเพลงต่าง ๆ ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (14 ธ.ค. 61) เป็นต้นไป ซึ่งคาดว่าจะสามารถรวมทุกความสนใจได้ถึงจุดสูงสุด กับการเติบโตที่อัพเกรดขึ้นอีกขั้นและเสน่ห์อันนุ่มนวล ทรงพลังของ ‘Performance King’ อย่าง ‘EXO’ นอกจากนี้ ยังมีเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้มรีแพ็คเกจที่จะมาทำให้แฟนเพลงทั่วโลกหลงใหลด้วยความรู้สึกทางดนตรีที่หลากหลายของ ‘EXO’ ได้แก่ เพลง ‘Trauma’ (ทรอม่า) แนวป๊อป แดนซ์จังหวะเร็วสุดติดหูที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเอาชนะบาดแผลในหัวใจและใช้มันเป็นกระจกเงาเพื่อไปสู่วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม, เพลง ‘Wait’ (เวท) แนวอาร์แอนด์บี บัลลาดที่มีการผสมผสานระหว่างทำนองกีต้าร์อะคูสติกและเสียงร้องของสมาชิก
 
 
ทั้งนี้ อัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘DON’T MESS UP MY TEMPO’ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย ไม่ว่าจะเป็นการมียอดขายทะลุล้านอัลบั้มจนทำให้พวกเขานั่งแท่นเป็น “Quintuple Million Sellers” หรือศิลปินที่มียอดขาย1 ล้านอัลบั้มติดต่อกันเป็นครั้งที่ 5 และเป็นศิลปินที่เดบิวต์หลังปี 2000 กลุ่มแรกที่มียอดขายรวมทุกอัลบั้มสูงสุดถึง 10 ล้านอัลบั้ม อันประกอบไปด้วยยอดขายของ 5 อัลบั้มเต็ม, 2 มินิอัลบั้ม, 4 อัลบั้มพิเศษฤดูหนาว อีกทั้งยังทะยานขึ้นชาร์ต Billboard อันดับ 1 ใน World Albums Chart 2 สัปดาห์ติดต่อกัน, อันดับที่ 9 ในชาร์ต "Artist 100", อันดับที่ 23 ในชาร์ต 'Billboard 200' รวมถึงครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes กว่า 48 ประเทศทั่วโลก และชาร์ตอื่น ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศมากมาย
 

 






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news