Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ทุบสถิติต่อไม่รอแล้วจ้า... 7 หนุ่ม 'BTS' สุดฮอต บัตรคอนเสิร์ต BTS WORLD TOUR 'LOVE YOURSELF' BANGKOK สนามราชมังฯ 2 รอบเกลี้ยง!!!

Dec 24, 2018 | ดู 1,639 ครั้ง

ทุบสถิติต่อไม่รอแล้วจ้า...สำหรับ  7 หนุ่ม BTS อาร์เอ็ม ( RM ) , จิน ( Jin ) , ชูก้า ( Suga ) , เจโฮป ( J-Hope ) , จีมิน ( Jimin ) , วี ( V ) และ จองกุก ( Jungkook )  ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ในประเทศไทย กับงาน BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 6 และวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2562 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน งานนี้ผู้จัดไฟแรงเจ้าเดิม ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ ( ประเทศไทย ) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ ( iMe Thailand ) จับมือ Bighit Entertainment ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ และทุบทุกสถิติกันเลยทีเดียว
 
ต้องยอมรับว่าความโด่งดังของ 7 หนุ่ม BTS เป็นที่ยอมรับของแฟนเพลงทั่วโลก ไม่ว่าจะจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไหนบัตร Sold Out ทุกที่ รวมถึงประเทศไทยบัตรคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบ จำนวนกว่า 80,000 ใบ ขายเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว ทุบทุกสถิติ ทั้งเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในสนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และยอดขายบัตรที่มากที่สุดสำหรับคอนเสิร์ตเกาหลีที่เคยจัดในประเทศไทยอีกด้วย


บอกได้คำเดียวว่า ใครที่มีบัตรอยู่ในมือเตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลย เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยความพิเศษมากมาย รวมถึงโชว์ความท็อปฟอร์มของทั้ง 7 หนุ่ม ที่จะทำให้เหล่าอาร์มี่ร้อนแรงดั่งไฟเออร์ในทุกช่วงการแสดงแน่นอน วอร์มร่างกายให้พร้อม แล้วมาเจอกันในงาน BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ BANGKOK วันที่ 6 - 7 เมษายน 2562 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news