Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เตรียมตัวให้พร้อม!! 'ไอมี่ไทยแลนด์' ประกาศเพิ่มที่นั่งคอนเสิร์ต BTS WORLD TOUR 'LOVE YOURSELF' BANGKOK

Jan 10, 2019 | ดู 2,189 ครั้ง

ร้อนแรงแซงอุณภูมิประเทศไทยกันเลยทีเดียว สำหรับ 7 หนุ่ม BTS ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ในประเทศไทย กับงาน BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 6  และวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2562 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ที่แม้จะขายบัตรหมดเกลี้ยงไปกว่า 80,000 ใบแล้ว แต่งานนี้ผู้จัด ไอมี่ไทยแลนด์ ( iMe Thailand ) และ Bighit Entertainment ต้นสังกัดของศิลปิน ทนเสียงเรียกร้องจากอาร์มี่ (ชื่อแฟนคลับ) ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติไม่ไหว ประกาศเพิ่มที่นั่งทั้ง 2 รอบการแสดง กับบัตรราคา 6,400 บาท รวมทั้งมีการนำบัตรที่ตรวจสอบพบว่าเข้าข่ายทำผิดกฎขายบัตรนอกระบบ และขายบัตรเกินราคาจริงกลับเข้าสู่ระบบขายบัตรอีกครั้ง เพื่อให้แฟนๆ ตัวจริงได้รับบัตรกันอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย ถือเป็นการปราบเหล่ามิจฉาชีพให้อยู่หมัดอย่างจริงจัง!
 
โดยกำหนดการเปิดขายบัตรครั้งนี้ เหล่าอาร์มี่บุ๊ควันรอกันได้เลยเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ขายบัตรผ่านทาง www.thaiticketmajor.com ช่องทางเดียวเท่านั้น!!
 
งานนี้หมดแล้วหมดเลย ไม่เพิ่มรอบ หรือเพิ่มที่นั่งอีกแล้ว...เพราะฉะนั้นใครที่ยังไม่มีบัตรต้องมาจับจองที่นั่งของคุณกันให้ได้ ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะพลาดโอกาสที่จะได้ดูโชว์จากศิลปินระดับโลกอย่าง 7 หนุ่ม BTS พลาดแล้วเสียใจแน่นอน!!!
 
ส่วนใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้วเตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลย เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้จะอัดแน่นไปด้วยความพิเศษมากมาย รวมถึงโชว์ความท็อปฟอร์มของทั้ง 7 หนุ่ม ที่จะทำให้เหล่าอาร์มี่ร้อนแรงดั่งไฟเออร์ในทุกช่วงการแสดงแน่นอน แล้วเจอกันในงาน BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ BANGKOK วันที่ 6 - 7 เมษายน 2562 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand
 





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news