Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'ยูริ Girls' Generation' ส่งคลิปชวน 'ไทยโซวอน' ร่วมสร้างความทรงจำสุดแสนพิเศษ

Jan 21, 2019 | ดู 897 ครั้ง

เชื่อว่านาทีนี้  "ไทยโซวอน" คงตื่นเต้นกันอยู่ไม่น้อยเมื่อ “เดอะไลม์ (ไทยแลนด์)” ประกาศข่าวดีเตรียมพานักร้องสาว“ยูริ” ( Yuri ) แห่งGirls’ Generation มาหาแบบใกล้ชิดกว่าครั้งไหนๆในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย กับงาน ‘YURI 1stFanmeeting Tour “INTO YURI” in Bangkok’ ในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ณGMM Live House
 
และก่อนที่จะได้ไปใช้ช่วงเวลาสุดแสนพิเศษร่วมกันสาว "ยูริ" ขอส่งคลิปมารีเช็คหัวใจ "ไทยโซวอน" ด้วยเสียงอ้อนน่าเอ็นดู!! 
 
 
"สวัสดีค่ะ "ยูริ" ค่ะโซวอนชาวไทยทุกคนสบายดีไหมคะไม่ได้เจอกันนานมากๆเลยใช่ไหมคะในที่สุดยูริก็จะได้ไปเจอกับโซวอนชาวไทยทุกคนที่ไม่เจอกันนานมากๆในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ที่กรุงเทพฯค่ะกับแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งแรกของยูริในชื่อINTO YURI IN BANGKOK ที่จะได้ไปเจอกับโซวอนทุกๆคนนะคะในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ยังได้เตรียมช่วงเวลาพิเศษไม่ว่าจะเป็นวิดิโอลับที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อนและในวันนั้นแฟนๆทุกคนจะได้ชมความสามารถพิเศษของฉันที่จะแสดงให้ชมต่อหน้าทุกคนเลยค่ะดังนั้นจึงอยากให้ทุกคนมาร่วมสร้างความทรงจำที่ดีกับยูริด้วยกันเยอะๆนะคะแล้วพบกันในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่GMM LIVE HOUSE นะคะบ๊ายบายขอบคุณมากค่ะรักนะจุ๊บๆ" 
 
 
 
 


"ไทยโซวอน" ห้ามพลาดที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำดีๆกับสาวคนนี้กับงาน YURI 1st Fanmeeting Tour “INTO YURI ” in Bangkok เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 19  มกราคม 2562 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไปผ่านทาง www.thelimethiland.com บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,000 บาทและสามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/TheLimeThailand และ http://www.facebook.com/smtruethailand
 





:: Other hot news