Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

รวมภาพศิลปินหนุ่มหล่อในงาน TOFU MUSIC FESTIVAL 2014

Aug 01, 2014 | ดู 6,180 ครั้ง

TofuPOP Radio.FM ขอรวมภาพคนหล่อหน้าตาดีที่จะมาสร้างความฟินให้ได้กรี้ดกันในงาน TOFU MUSIC FESTIVAL 2014 เตรียมตัว เตรียมใจ เปิดรับหนุ่มหล่อหน้าใสที่จะเข้าไปกระแทกใจกันหรือยังจ้ะ ><

        งานนี้เราขอแนะนำหนุ่มๆ สุดหล่อให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก ผู้ชายหน้าตาดีสรีระโดน จากทั้งฝั่งญี่ปุ่น และเกาหลีที่จะมาจัดเต็มความมันส์สนั่นเวทีให้แฟนๆได้ใจละลายกันแน่นอน

  เริ่มต้นด้วยหนุ่มหล่อพี่ใหญ่ของงาน หนุ่มหล่อคนนี้เป็นขวัญใจชาวเจในเมืองไทยมานานแสนนานแล้วหากถามว่าใครชอบญี่ปุ่นแล้วแทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก มาโกโตะ โคชินะกะ (Makoto Koshinaka) MAKOTO

                      MAKOTO





หนุ่มหล่อแห่งวงลูซิเฟอร์ (Lucifer)ที่แวะ ที่เวียนมาเยี่ยมเยียนเมืองไทยหลายครั้งหลายครา แถมรู้มาว่าความรักที่มีต่อประเทศไทยของหนุ่มมาโกโตะนี่ไม่แพ้ใครเลยนะจ๊ะ  ส่วนถ้าถามเรื่องดีกรีความหล่อนั้น ต้องบอกเลยว่าระดับ 5 ดาว  หนุ่มคนนี้หน้าคม นัยน์ตาเข้มละลายใจสาว ราวกับพระเอกการ์ตูนหลุดออกมาเดินบนโลกความเป็นจริงยังไงยังงั้นเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจาก : Makoto Koshinaka Fanpage , Makoto Koshinaka Instagram



หล่อที่สองเป็นหล่อ J-Rock รุ่นน้อง อีกหนึ่งหนุ่มที่อยากแนะน๊ำ แนะนำ ได้แก่หนุ่ม 
ทาเครุ(Takeru)  จากวง SuG


TAKERU



หนุ่มหน้าหวานคนนี้ฝีมือการร้องเพลงไม่แพ้ใคร เพราะมีสไตล์เป็นของตัวเอง ในแบบสุดมันส์ สุดเท่ห์ สุดร๊อก! แถมหน้าตายังดีแถมด้วยความคาวาอี้ แบบซน แสบ ซ่า อารมณ์ว่าเห็นหน้าทาเครุทีไร อดหวั่นไหวไม่ได้ทุกที คราวนี้จะมาเจอกันแบบตัวจริง เสียงจริง รับรองจะไปกระโดดดิ้นให้ฟินไปเลย!







ขอบคุณรูปจาก :: IG @sug_takeru


และเราแอบเอาเพลงนี้มาแนะนำ บอกเลยว่า ทาเครุ ในเพลงนี้โดนใจมาก  





หล่อที่สาม หล่อตี๋อินเตอร์ หล่อฟินเฟอร์ หล่อพร้อมที่จะทำให้สาวๆ ละลายไปกับความเกรียนของเค้าคนนี้ หนุ่มตี๋ฮ่องกงจาก GOT7 อย่าง ‘แจ็คสัน หวัง’


JACKSON



ที่ดีกรีความหล่อเท่ห์ เฮฮากระชากใจสาวไทย สาวเกาหลีไปแล้วมากมาย  นอกจากแร็พของคุณพี่ที่เท่ห์สุดใจ แล้วรู้ไหมว่าเฮียเขาเป็นนักกีฬาฟันดาบระดับเยาวชนทีมชาติ มือวางอันดับ 1 ของฮ่องกง มือวางอันดับ 11 ของโลกเชียวนะจ๊ะ จะบอกให้ หล่อขนาดนี้ เซ็กซี่ขนาดนั้น เตรียมหัวใจไปพบพี่แจ็คสันกันให้ดีนะจ๊ะสาวๆ 






ขอบคุณรูปภาพจาก IG @jackson852jy


หล่อที่สี่ หล่อนี้ดีงาม หล่อยิ้มสยาม หนุ่มไทยหนึ่งเดียวของงานนี้ 
“แบมแบม – กันต์พิมุก” 
หนุ่มน้อยหน้าตาดี ที่ดีกรีความสามารถไม่แพ้ใคร  

                     BAM BAM

                          


สมาชิกชาวไทยในวง GOT 7  แม้จะต้องไปทำงานต่างบ้านต่างเมือง แต่เท่าที่ดู ด้วยความน่ารักนอบน้อมแบบไทยๆ และรอยยิ้มอันสดใส ก็ทำให้หลายคนต้องยกหัวใจให้หนุ่มไทยคนนี้ไปเต็มๆ (ได้ข่าวว่าฮยองในวงก็เอ็นดูน้องแบมของเรามากทีเดียวเชียวล่ะ)  แล้วไปให้กำลังใจหนุ่มไทยหนึ่งเดียวคนนี้กันเยอะๆ นะครัช แฟนคลับไทยไม่แพ้ที่ใดในโลก ^^








เป็นไงบ้างจ๊ะกับสี่หนุ่ม สุดหล่อที่เรารวบรวมมาให้ได้ดูกัน อยากรู้ว่าหล่อจริง หล่อจังเป็นอย่างไร ตามไปกรี้ดพวกเขาได้

ในงาน Tofu Music Festival 2014 รับรองว่าได้ มันส์ สนุก ฟินกันแบบเต็มอิ่มแน่นอน!











:: Other hot news