Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'ซังกยุน - เคนตะ' เปลี่ยนเวทีคอนเสิร์ตเป็นบ้านชวนแฟนคลับปาร์ตี้อบอุ่น เสิร์ฟเซอร์ไพรส์จัดหนักในJBJ95 1ST CONCERT 'HOME' IN BANGKOK

Feb 13, 2019 | ดู 2,403 ครั้ง

ออกตัวแรงส์..ไว้แล้วว่าจะเปิดบ้านต้อนรับแฟนคลับชาวไทยเพื่อปิดท้ายเอเชียร์ทัวร์ดังนั้น “ซังกยุน”( Sanggyun ) และ “เคนตะ” ( Kenta ) ดูโอ้คู่ซี้แห่ง JBJ95 เลยจัดหนักจัดใหญ่ความพิเศษคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย JBJ95 1ST CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ โดยผู้จัดDragonhill Entertainment หัวหน้าหมู่บ้านสั่งลุยความสนุกตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม
 
สองหนุ่ม JBJ95 เปิดตัวด้วยลุคสุดเท่ด้วยเพลง LOVE DIVE และ STAY (됐어) ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับสนั่นฮอลล์ยิ่งเสียงกรี๊ดดังเท่าไหร่สองหนุ่มก็ยิ่งใส่เต็มโชว์สเต็ปแดนซ์ปนเซ็กซี่เล็กๆ พอกรุบกริบเป็นการอุ่นเครื่องความมันส์ก่อนจะเบรกทักทายแฟนๆด้วยภาษาไทย "สวัสดีครับ "เคนตะ" ครับสวัสดีครับ "ซังกยุน" ครับและอ้อนแฟนๆ ทันทีหลังไม่เจอกันนานเกือบปีแถมกลับมาครั้งนี้ยังพ่นภาษาไทยไฟแลบเพราะทั้งคู่แอบสุ่มไปเรียนมาและยังพราวด์พรีเซ็นต์ว่าติดอกติดใจอาหารไทยอย่าง "ผัดผักบุ้งไฟแดง" เป็นอย่างมากคุยกันพอหอมปากหอมคอเจ้าบ้านสุดหล่อก็พาแฟนคลับปรับโหมดไปฟังจังหวะน่ารักๆอย่างเพลง PICTURE เพลงประกอบซีรีส์ Barefoot Diva ที่ทั้งคู่แสดงร่วมกัน
 
 
จากนั้นได้เวลาเสิร์ฟเซอร์ไพรส์แรกกับสเปเชียลสเตจโซโล่เริ่มจากหนุ่ม "ซังกยุน" ขอเลือกเพลงจังหวะสบายๆอย่าง LOOKING FOR LOVE ที่เขาแต่งเองและตั้งใจร้องให้แฟนทุกคนได้ฟังด้านหนุ่ม "เคนตะ" ไม่ยอมน้อยหน้าสลัดลุคแบ๊วๆใสๆมาแนวเซ็กซี่กับเพลงLEAVE IT TO ME ที่แฟนๆถึงกับยกมือทาบอกเพราะท่าเต้นช่างขยี้ใจเหลือเกินทำเอฟซีใจคอไม่ดีหายใจไม่ทั่วท้องไปแล้วหนุ่มๆเลยอ้อนต่อไม่หยุดประกาศเสียงดังฟังชัดว่าการเปิดบ้านต้อนรักแขกครั้งนี้ขนความพิเศษมาแน่นและเริ่มแจกเซอร์ไพรส์ที่สองด้วยการชวนแฟนๆทุกคนร่วมสนุกแบ่งเป็นทีม "ซังกยุนทีม" และ "เคนตะทีม" เพื่อสอนท่าเต้นเพลง THINKIN' ABOUT YOU (생각나) ที่แอบซุ่มเตรียมมาให้ทุกคนได้เอ็นจอยกันทำเอาบรรยากาศคักคักสุดๆก่อนจะทิ้งท้ายเซอร์ไพรส์ที่สองด้วยเพลงที่ทำให้แฟนๆรู้จักพวกเขาอย่าง FLOWER (꽃이야) เรียกว่าเพลงนี้เสียงแฟนชานท์กระหึ่มฮอลล์เลยทีเดียว
 
 
และแล้วก็ถึงช่วงเวลาสำคัญกับคนสำคัญในเซอร์ไพรส์ที่สามสองหนุ่มได้ทำการเชื้อเชิญเพื่อนบ้านสุดซี้อย่าง "คิมดงฮัน" ที่บินตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะขึ้นมาร่วมแจมบนเวทีอย่างที่รู้กันดีว่าเมื่อไหร่ที่ทั้งสามหนุ่มรวมตัวกันทีไรเหมือนจับปูใส่กระด้งแต่ก็หยอกกันน่าเอ็นดูก่อนกลับหนุ่มดงฮันไม่พลาดโชว์เพลง DON'T GO YET (아직은)  สะกดแฟนๆ ได้ทั้งฮอลล์
 
 
 
สองหนุ่มเจ้าของบ้านกลับขึ้นบนเวทีอีกครั้งกับเพลง MARRY YOU ของนักร้องชื่อดัง Burno Mars ตามด้วยเพลง TONIGHT (오늘밤)   ที่แฟนๆทำเซอร์ไพรส์กลับด้วยโปรเจค "คืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว" ชูดาวสีเงินระยิบระยับกระทบแสงไฟทำเอาหนุ่มเอ่ยปากร้องว้าว!! และลาเวทีไปด้วยเพลง Home และทิ้งท้ายว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับมาหาแฟนๆ ทุกปี


ปาร์ตี้แสนอบอุ่นไม่จบง่ายๆเพราะแขกผู้มาเยือนตะโกนเรียกเจ้าของบ้านสุดเสียงไม่นาน "ซังกยุน - เคนตะ” ปรากฎตัวพร้อมเพลงจังหวะสนุกอย่างLIKE YOU (좋아해) ปลุกให้แฟนๆ แดนซ์ตามและเมื่อต้องลากันจริงๆ สองหนุ่มก็ขอบอกความในใจกับแฟนโดย “ซังกยุน” บอกว่า “พวกเรากำลังเตรียมอัลบั้มใหม่อยู่หวังว่าจะมีโชว์ที่ดีขึ้นการทำอัลบั้มต่อไปพวกเราจะคิดถึงหน้าแฟนๆชาวไทยทุกคนไม่เจอกันนานแต่ก็มีโปรเจคเซอร์ไพรส์ให้ด้วยขอบคุณนะครับพวกเราปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่นี่ขอบคุณทุกคนเราจะเตรียมอัลบั้มและกลับมาหาทุกๆคนนะครับ “แล้วจะมาหาใหม่” ( พูดภาษาไทย )  ด้าน “เคนตะ” บอกว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาดูคอนเสิร์ตในประเทศสุดท้ายเราเตรียมอะไรมาเยอะเหมือนกันเต็มที่ในระดับหนึ่งผมรู้สึกดีมาประเทศไทยทุกคนให้ความรักกับผมอย่างมากทุกๆครั้งผมคิดว่าน่าจะให้ของขวัญกับแฟนๆ เราจะรีบกลับไปเตรียมอัลบั้มใหม่นะครับวันนี้ดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของทุกคนเห็นรอยยิ้มทุกคนแล้วได้กำลังใจครับขอบคุณที่มาเจอกันนะครับ “รักนะครับ” ( พูดภาษาไทย )  มาครั้งหน้าจะเรียนภาษาไทยให้ดีกว่านี้ครับ”
 
 
ถึงเวลาที่ต้องปิดบ้านสองหนุ่มตั้งใจเลือกเพลง IN DREAMS (꿈에서) ส่งแขกลับบ้านเพื่อที่ทุกคนกลับบ้านไปแล้วจะได้ฝันถึงพวกเขาและแน่นอนว่าต้องเป็นฝันที่ดีที่สุดเพราะทั้งสองหนุ่มร้องเพลงนี้ท่ามกลางแสงไฟจากโปรคเจคFlashlight ที่แฟนๆตั้งใจมอบให้เรียกว่างานนี้ทั้งศิลปินและแฟนคลับต่างซุ่มทำเซอร์ไพรส์มาให้กันและกันอย่างน่าประทับใจที่สุด
 
 
และรอติดตามผลงานคุณภาพครั้งต่อไปของผู้จัดหน้าใหม่ที่ใจเกินร้อย Dragonhill Entertainment ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Dragonhill Entertainment และทางทวิตเตอร์ @DragonhillTH





:: Other hot news