Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

บทสัมภาษณ์พิเศษกับ 'เอ็น' หรือ 'Cha Hak Yeon' วง VIXX ส่งตรงมาเพื่อแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ Exclusive สุดๆ เฉพาะ TofuPOPRadio.FM เท่านั้น

Feb 20, 2019 | ดู 3,469 ครั้ง

สำหรับหนุ่ม “เอ็น” หรือ “Cha Hak Yeon” ลีดเดอร์ผู้มากความสามารถของวง VIXX ที่บรรดาเหล่า STARLIGHT (ชื่อแฟนคลับของ VIXX) ชื่นชมและหลงรัก หลังจากที่หนุ่ม “เอ็น”ได้จัดงานแฟนมีตติ่งเดี่ยวของเขาเองกับงานVIXX N Fan Meeting 2019〈Ah! CHA HAKYEON〉in Seoul เมื่อวันที่ 16 - 17 ก.พ. ที่ผ่านมา เขาก็ไม่ลืมที่จะฝากความคิดถึงมาให้แฟนชาวไทยพร้อมบทสัมภาษณ์สุด Exclusive ผ่านทาง TofuPOPRadio.FM
 
และนอกจากจะมีบทสัมภาษณ์แล้วหนุ่ม “เอ็น” ยังได้มอบอัลบั้ม EAU DE VIXX พร้อมลายเซ็นเพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษมาให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้ลุ้นเป็นเจ้าของกันอีกด้วย ใครอยากได้ติดตามกติกาการร่วมสนุกได้ท้ายบทสัมภาษณ์นี้กันเลย 
 
 
TofuPOP : สำหรับตัวคุณแล้วหากให้คุณอธิบายเกี่ยวกับ ‘N’ เป็น 3 คำ เค้าจะเป็นคนแบบไหนกัน?
N: แข็งแกร่ง ดูอลังการ ชอบความสมบูรณ์แบบ
 
TofuPOP : แล้วถ้าให้อธิบายถึง‘Cha Hak Yeon’ ด้วย 3 คำ?
N: นุ่มนวล เอ๋อๆบางครั้ง เช่นบางครั้งก็หลงทาง แต่ก็เป็นคนที่น่าเชื่อถือและไว้ใจได้ 
 
TofuPOP : ทราบว่าเมื่อปีที่แล้วได้มาเมืองไทยช่วงสงกรานต์กับฮงบิน เป็นยังไงบ้าง?
N : เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก เพราะว่าได้มาเที่ยวกับเพื่อนที่รู้ใจกันมากที่สุด แล้วก็โชคดีมากที่ช่วงนั้นเป็นช่วงสงกรานต์ซึ่งเป็นเทศกาลที่อยากลองมาอยู่แล้ว ซึ่งพอได้มาก็รู้สึกสนุกมาก จนทำให้ตัวเองรู้ตัวว่า ก่อนหน้านี้ตัวเองเครียดอยู่ พอได้มาก็เลยได้คลายเครียดแล้วก็รับความสุขกลับไป
 

TofuPOP : แล้วอยากกลับมา re-match ปืนฉีดน้ำช่วงสงกรานต์อีกไหม?
N : แน่นอนครับ อยากกลับมาเล่นสงกรานต์อีก ครั้งที่แล้วที่มาคือมาทำงาน ตารางก็ค่อนข้างจะแน่น ครั้งหน้าถ้ามาก็อยากจะมาสนุกให้เต็มที่เลยครับ ครั้งที่แล้วก็มีแฟนๆที่รู้ข่าวจากโซเชี่ยลมีเดีย ก็เลยมีแฟนๆมาฉีดน้ำเล่นกัน ครั้งหน้าก็อยากจะเล่นน้ำกับแฟนๆ อีก
 

TofuPOP : คุณเป็นคนชอบท่องเที่ยวไหม?
N:  ผมชอบเที่ยวมากครับ ก่อนหน้าที่ไม่รู้เลยว่าการท่องเที่ยวมันจะสนุกขนาดนี้ ในอนาคตก็เลยอยากจะไปเที่ยวให้มากขึ้นครับ เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ไปเที่ยวกับสมาชิกในวงที่คังวอน ก็ได้ดูพระอาทิตย์ขึ้นกับสมาชิกในวง แล้วก็คุยกันว่าอาจจะไปเล่นสกีกัน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

. Naver Post✏️ Real V STORY 빅스 별다섯 팬미팅 비하인드 "앞으로도 같이 걷자" . 웃음😁감동😭이 넘쳐났던 별다섯 팬미팅 비하인드 네이버 포스트에서 만나보세요🌟 . 5시간 동안 함께 웃고 울며 달려준 별빛 고마워요🙏 . Real V STORY VIXX 5th Star Fan Meeting behind the scenes "Let's walk along together in the future as always" . Full of laughters😁heart touching😭 5th Star Fan Meeting behind the scenes have been released on Naver Post🌟 . Thank you for your 5 hours of time, laughing and crying together Thank you ST★RLIGHT🙏 . ▶️ http://naver.me/xPOie1Js . #빅스 #VIXX #STARLIGHT #별다섯 #별다섯_팬미팅 #VTOYSTORY #걷고있다 #20190201_6PM #네이버 #포스트 #Naver #Post🌟

โพสต์ที่แชร์โดย VIXX OFFICIAL (@vixx_stargram) เมื่อ


TofuPOP : นอกจากการท่องเที่ยวแล้ว คุณมีงานอดิเรกหรือกิจกรรมอะไรพิเศษที่ชอบทำอีกบ้างมั้ย?
N: จริงๆเป็นคนที่ชอบอยู่บ้านครับ ถ้าไม่ได้ไปเที่ยวไหนก็จะใช้เวลาอยู่ที่บ้านครับ บางทีก็ทำเทียน ล่าสุดก็เพิ่งจะออกมาอยู่คนเดียวครับ ช่วงนี้ก็กำลังตกแต่งเลยหละครับ ก็เลยจะมีทำเฟอร์นิเจอร์ ก็มีทั้งทาสีเอง แล้วก็ซื้อของแบบ DIY เอามาประกอบเองด้วยครับ 
 
TofuPOP : คุณเริ่มชอบการทำเทียนหอมได้ยังไง?
N:  จริงๆแล้วเริ่มต้นมาจากการท่องเที่ยวครับ เวลาไปเที่ยวที่ไหนก็มักจะซื้อเทียนกับน้ำหอมเพื่อที่จะเก็บเป็นความทรงจำตรงนั้นไว้ อย่างที่เมืองไทยก็จะเป็นกลิ่นแนว Floral ครับ และมีวันนึงก็นึกขึ้นมาว่าทำไมเราไม่ทำเองไปเลย แล้วช่วงเวลาพิเศษที่ต้องให้ของขวัญคนพิเศษ การให้เทียนที่ทำขึ้นมาเองก็น่าจะมีความหมายมากกว่า เพราะเป็นสิ่งที่ใช้เวลาทำด้วยตัวเอง พอทำไปเรื่อยๆก็เลยชอบครับ

TofuPOP : สำหรับงานเพลงในอัลบั้มล่าสุดของ VIXX ชื่อว่า EAU DE VIXX (ออ เดอ วิกซ์) ก็มีคอนเซ็ปเกี่ยวกับน้ำหอมด้วย อยากให้คุณช่วยเล่าเกี่ยวกับการทำงานในอัลบั้มนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง
N :  อัลบั้มนี้ก็มีคอนเซ็ปเกี่ยวกับน้ำหอมครับ เพราะฉะนั้นทั้งในเนื้อเพลงแล้วก็รูปในอัลบั้มก็จะพยายามจะสื่อถึงกลิ่นให้ได้มากที่สุด ซึ่งปกติเราได้กลิ่นทางจมูกใช่ไหมละครับ ก็เลยต้องคิดกันหนักเลยหละครับว่า เราจะทำยังไงที่จะสื่อถึงกลิ่น ก็อยากให้ทุกคนลองดูการแสดงของพวกเราครับ
 
 
TofuPOP : VIXX ทำมาหลายคอนเซ็ปแล้ว คุณชอบคอนเซ็ปไหนมากที่สุด?
N:  ตอบยากมากเลยล่ะครับ ผมชอบหลายคอนเซ็ปเลยหละครับ เพราะเป็นคนชอบการเปลี่ยนแปลง เลยสนุกมากๆที่ได้ทำหลายๆคอนเซ็ป อย่างในงานแฟนมีทล่าสุดก็ได้กลับมาแสดงเพลง Voodoo Doll สนุกมากเลยล่ะครับ ตอนนี้ก็เลยยังติดใจคอนเซ็ปอันนี้อยู่ครับ แต่ก็ไม่รู้นะครับว่าพรุ่งนี้จะเปลี่ยนใจไหม 
 
 
TofuPOP : นอกจากผลงานเพลงแล้วคุณมีผลงานการแสดงละครด้วย สำหรับบทบาทการแสดงในละครเรื่องล่าสุดของคุณเป็นอย่างไรบ้าง
N : ล่าสุดก็มีแสดงละครสองเรื่องครับ เรื่องแรกชื่อว่า Familiar Wife รับบทเป็น Kim Hwan ครับ เป็นตัวละครที่ไม่ค่อยสนใจสิ่งที่คนอื่นพูดเท่าไหร่ เป็นคนร่าเริงไม่คิดอะไรมาก แล้วก็ค่อนข้างที่จะรวยก็เลยไม่ค่อยต้องการอะไรมาก รวมๆก็เป็นที่คนอื่นเข้าถึงง่ายครับ 
 
 
ตัวละคร Kim Hwan จากเรื่อง Familiar wife
 
ส่วนอีกเรื่องชื่อว่า Children of Nobody รับบทเป็น Lee Eun Ho ก็จะเป็นคนที่ดูเศร้าๆ เพราะสมัยเด็กโดนทำร้ายร่างกายเลยทำให้มีความเจ็บปวดฝังใจ เลยกลายเป็นคนซีเรียส ซึ่งตอนถ่ายละครเรื่องนี้จบเนี่ยก็ยังไม่สามารถออกจากความรู้สึกเศร้าของตัวละครไม่ได้เลยครับ 

ตัวละคร Lee Eun Ho จากเรื่อง Children of Nobody


TofuPOP : คุณคิดว่าตัวคุณเองมีอะไรที่คล้ายกับตัวละครที่เล่นไหม?
N : ถ้าให้เทียบระหว่างสองตัวละครที่เล่นไป คิดว่าน่าจะคล้ายไปทาง Eun Ho มากกว่าครับ แต่ว่าไม่ได้มีความทรงจำที่เศร้าขนาดนั้นนะครับ เพียงแค่จะเป็นคนเงียบๆ เหมือนกัน ไม่ได้ช่างพูดช่างคุย เป็นคนที่ชอบความสงบ บางทีก็ชอบที่จะอยู่คนเดียวครับ เลยคิดว่าน่าจะใกล้เคียงกับตัวเองครับ เพราะว่าถ้าเป็น Hwan เนี่ย เขาจะร่าเริงมากครับ ซึ่งต้องใช้ความพยายามมากเลยครับที่จะให้ร่าเริงแบบสุดๆไปเลย เพราะฉะนั้นเลยคิดว่าตัวเองคล้าย Eun Ho มากกว่าครับ
 
 
TofuPOP : ในอนาคต คุณอยากจะลองเล่นเป็นตัวละครแบบไหน?
N: ก็อยากลองเล่นแนวโรแมนติกคอมมาดี้ครับ นอกจากนี้ก็อยากลองแนวย้อนยุคดูครับ แหม พอตอบแบบนี้แล้วก็อยากจะลองจริงๆขึ้นมาเลยครับ ถ้าเป็นแนวย้อนยุคก็อยากจะลองแบบแอ็คชั่นฟันดาบเลยครับ เพราะก่อนหน้านี้ก็ยังไม่ได้เล่นแบบแอ็คชั่นจริงจังขนาดนั้น แล้วก็สมัยเด็กๆได้เรียนศิลปะการเต้นมา ก็เลยคิดว่าถ้าลองเล่นฟันดาบดู ท่ามันน่าจะออกมาสวยอยู่นะครับ (หัวเราะ)
 
TofuPOP : เวลาที่คุณรู้สึกว่าเหนื่อยมากจนท้อแท้ คุณมีวิธีจัดการแก้ไขกับความรู้สึกนั้นยังไง?
N: ถ้าพูดถึงช่วงเวลาที่ยากมากๆคือตอนที่ไปแสดงเป็นตัวละครนั้นๆแล้วต้องกลับมาเป็นตัวเองครับ อย่างตอนแสดงเป็น Hwan ตัวละครก็จะร่าเริงมากเกินไป หรือแบบชอบทำอะไรพลาดบ่อยๆ ตรงนี้ก็จะติดมาบ้างครับ หรือตอนที่เป็น Eun Ho ก็จะเครียดๆแล้วก็ดูเศร้า บางทีก็จะเครียดเพราะมีความรู้สึกเหล่านั้นอยู่ เวลานั้นก็จะทำเทียน ไปเดินเล่น แล้วก็เที่ยวกับคุณพ่อคุณแม่ เพื่อที่จะกลับมาเป็นตัวเองครับ
 

TofuPOP : อยากให้คุณช่วยส่งข้อความถึงทุกคนที่กำลังลำบาก และพยายามต่อสู้เพื่อเดินตามทางความฝันของตนเองเพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเขาเหล่านั้นด้วย
N : อยากให้ทุกคนเชื่อมั่นในเป้าหมายที่เรามีอยู่ครับ แล้วก็ใช้เวลากับมันให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะไม่ได้เสียใจภายหลัง ต้องเชื่อว่าความสำเร็จจะมาถึงแน่นอน ถ้าเราคิดแบบนี้ เวลาที่เรากำลังพยายามอยู่เราจะได้ไม่เครียดแล้วก็ทำมันอย่างมีความสุข ซึ่งจริงๆแล้วเนี่ยก็จะชอบมีแฟนๆมาเล่าอัพเดทเรื่องต่างๆให้ฟังครับว่าทำอันนี้นะ สำเร็จแบบนี้นะ ซึ่งตัวเองพอได้อ่านแล้วก็อยากจะทำให้ได้แบบนั้นบ้าง ก็เลยเรียนรู้จากแฟนๆ ครับว่าใช้ชีวิตกันยังไง เลยได้เรียนรู้จากตรงนี้ และก็สะสมมาเรื่อยๆจนทำให้ได้กลายมาเป็นตัวเองในทุกวันนี้ 

TofuPOP : สำหรับแฟนๆ ชาวไทย คุณอยากจะฝากข้อความอะไรถึงพวกเขาบ้าง
N: ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณแฟนๆชาวไทยทุกคนครับ ก็ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้มาเมืองไทยให้บ่อยกว่านี้ แล้วก็ทุกครั้งที่ทุกคนส่งข้อความและความรักมาให้ ก็ต้องขอขอบคุณมากๆเลยครับ ช่วงนี้ผมมีความสุขมากครับ ได้ใช้ชีวิตแบบมีความสุขจริงๆ ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องงานเครียดๆบ้าง แต่ถ้าพูดถึง Cha Hak Yeon เนี่ย ตอนนี้มีความสุขจริงๆแล้วก็รู้สึกว่าไม่ได้อยู่คนเดียว ก็อยากจะเอาความรู้สึกดีๆ แบบนี้กลับไปตอบแทนแฟนๆ ทุกคนครับ
 
 
และสำหรับ STARLIGHT คนไหนที่อยากจะได้อัลบั้มพร้อมลายเซ็นของหนุ่ม “เอ็น” สามารถร่วมสนุกกับเราได้ง่ายๆ แค่ตอบคำถามว่ากลิ่นของเทียนหอมหรือน้ำหอมที่เป็นความทรงจำเกี่ยวกับประเทศไทยเป็นกลิ่นแบบใด และบอกสาเหตุที่ทำให้คุณชื่นชอบหนุ่ม “เอ็น” หรือ “Cha Hak Yeon” ลีดเดอร์ของวง VIXX คนนี้ด้วยคำ 3 คำ พิมพ์คำตอบพร้อม ชื่อ-นามสกุล และเบอร์ติดต่อ ส่ง Direct Message มาใน Twitter @TofuPOPRadio ระหว่างวันที่ 20 - 24 กุมภาพันธ์  2562 เท่านั้น โดยทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดี 1 ท่านที่ตอบคำถามได้ถูกต้องและโดนใจมากที่สุด และจะประกาศชื่อผู้โชคดีในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ทาง Twitter @TofuPOPRadio
 
ทั้งนี้ผู้โชคดีจะได้รับของรางวัลเป็นอัลบั้มพร้อมลายเซ็นของหนุ่ม “เอ็น” จำนวน 1 รางวัล โดยผู้โชคดีไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน ซื้อ-ขาย หรือทอนของรางวัลเป็นเงินสดได้ ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล กำหนดการ หรือเงื่อนไขและข้อกำหนดใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 
หมายเหตุ : เมือมีการร่วมสนุกกับกิจกรรม ถือว่าผู้ร่วมสนุกได้ทำความเข้าใจรายละเอียดและยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น 




:: Other hot news