Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'อีจุนกิ' ครบเครื่อง!!! เสิร์ฟความสนุกจัดเต็มใน 2018-19 LEE JOONGI ASIA TOUR 'DELIGHT' in Bangkok

Mar 08, 2019 | ดู 1,532 ครั้ง

ไม่ผิดหวังสำหรับการรอคอยชมคอนเสิร์ตของนักแสดงหนุ่มหน้าหวานความสามารถเต็มเปี่ยมทั้งการแสดงร้องเต้นอีจุนกิ (Lee Joongi) ใน ”2018-19 LEE JOONGI ASIA TOUR ‘DELIGHT’ in Bangkok“ ณGMM Live House, Central World เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา
 
ไม่เพียงแค่ “อีจุนกิ” ที่ครบเครื่องทั้งร้องเต้นเท่านั้นงานนี้ยังจัดเต็มทั้งแสงสีเสียงเริ่มจากเปิดโชว์เรียกพลังจากแฟนๆด้วยเพลง Bring Da Beat + Lost Frame และ Accepted แฟนส่งเสียงเชียร์ต้อนรับกระหึ่มฮอลล์จากนั้นอีจุนกิรัวภาษาไทยใส่แฟนๆ เป็นชุด “คิดถึงจังเลย” “คิดถึงผมไหม” “รักที่สุด”
 
 
ก่อนส่งเข้าโชว์อย่างต่อเนื่องอาทิเพลง 아낌없이주는나무, Tonight, Together, As long as you love me, Ma Lady, Can't be slow, Thank you, 한마디만(Rock ver.) เรียกได้ว่าทั้งร้องทั้งเต้นไม่หยุดแฟนๆที่มาดูถึงกับลุกขึ้นส่งเสียงเชียร์และโยกตามทั้งฮอลล์ต่อด้วยเพลงช้าซึ้งๆที่ทุกคนร้องตามได้อย่าง 너를위해 แถมความพิเศษที่อีจุนกินำมาฝากมาอย่าง Baby Shark ที่เเปลงเนื้อปรับดนตรีดัดเสียงร้องให้มันส์มากขึ้นแถมแจกตุ๊กตาฉลามน้อยกับแฟนๆอีกด้วย
 
 
จากนั้นปรับโหมดมาสู่อะคูสติกสบายๆ กับเพลง Falling Slowly และ I’m yours พร้อมด้วยความพิเศษอีกอย่างสำหรับแฟนไทยโดยเฉพาะกับเพลงภาษาไทยที่เจ้าตัวบอกยากแต่ซุ่มซ้อมเพื่อมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ เพลง Finn (ของ room39) ต่อด้วย Let it be (Beatles), 칭찬해줘, Fiery Eyes, For Us 


ถึงคราวที่แฟนๆ ทำเซอร์ไพรส์คืนด้วย VTR และแฟนโปรเจคสวยๆ ทำเอาอีจุนกิปล่อยโฮด้วยความตื้นตัน “ผมซาบซึ้งที่ร้องไห้เพราะไม่คาดคิดเลยขอบคุณความรักที่ยิ่งใหญ่มากทุกครั้งที่ได้ยินคนพูดว่าทำไมจุนกิมีแฟนๆติดตามเยอะขนาดนี้ผมจะรู้สึกขอบคุณทุกครั้งผมสัญญาว่าจะเติบโตและพัฒนาให้ดีขึ้นจะตอบแทนความรักที่ทุกคนมอบให้เห็นคลิปแล้วรู้สึกผิดที่ไม่ได้ทำตามสัญญาที่บอกจะกลับมาหาเร็วๆ ทุกคนนับวันรอนานมากใช่ไหมครับรักมากๆเลยนะครับแล้วเจอกันบ่อยๆนะครับ”
 
 
ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง For a While และเปิดฮอลล์เต้นกันเต็มที่ในช่วงอังกอร์กับเมดเลย์ DJ Performance และ NOW งานนี้เรียกว่าครบรสจริงๆ
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : OVD
Twitter : @ovdcoin
Line : @ovdcoin
Website : www.ovdcoin.com
 





:: Other hot news