Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

โวคอล ควีน 'TAEYEON' นำเสนอความรู้สึกอันเหนือชั้น ในเพลงใหม่ 'Four Seasons' เพลงที่ทำให้อยากฟังตลอดทั้ง 4 ฤดู และรู้สึกดีที่ได้ฟัง!

Mar 25, 2019 | ดู 2,111 ครั้ง

โวคอล ควีนที่เชื่อใจ และรับฟังผลงานเพลงได้ ‘TAEYEON’ (แทยอน) วง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) นำเสนอเสียงร้องอันบาดลึก และเต็มไปด้วยอารมณ์มาสะกดผู้ฟังทุกคน ในเพลงเปิดตัวใหม่ ‘Four Seasons’ เพลงที่ทำให้อยากฟังตลอดทั้ง 4 ฤดู และรู้สึกดีที่ได้ฟัง รวมถึงอีกหนึ่งเพลงประกอบ ‘Blue’!
 
 
โดยการปล่อยเพลงครั้งนี้ ถือเป็นการปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 9 เดือน นับตั้งแต่ที่ ‘TAEYEON’ ได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Something New’ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยจะมีทั้งหมด 2 เพลง ที่ใส่ความรู้สึกอันลึกซึ้งของ ‘TAEYEON’ เอาไว้อย่างโดดเด่น ได้แก่ เพลงเปิดตัว ‘Four Seasons’ (โฟร์ ซีซั่นส์) แนวอัลเทอร์เนทีฟ ป๊อปสุดซาบซึ้ง ที่มีกีต้าร์อะคูสติกเป็นเครื่องดนตรีหลัก และสร้างบรรยากาศอันน่าทึ่ง ด้วยการผสมผสานทำนองดนตรีต่าง ๆ กับเสียงร้องที่เต็มไปด้วยความรู้สึกของ ‘TAEYEON’ ด้านเนื้อร้องเกี่ยวกับการรักกันมาตลอดทั้ง 4 ฤดู แล้วพบว่าค่อย ๆ หมดความรู้สึกต่อกันจึงเลิกรากันไปอย่างเฉยชา  กับเพลงประกอบแนวบัลลาดอย่าง ‘Blue’ (บลู) ที่มีเนื้อร้องสื่อถึง 2 ความหมายว่า ‘สีน้ำเงิน’ กับ ‘โศกเศร้า’ โดยจะเกี่ยวกับความคิดถึง และความรู้สึก หลังจากที่เลิกรากับคนรักเก่าไปอย่างยาวนาน ซึ่งสามารถสัมผัสได้ถึงเสียงร้องอันกินใจของ ‘TAEYEON’
 
 
นอกจากนี้ ตามที่เพลงใหม่ ‘Four Seasons’ ได้สื่อถึงจิตวิญญาณของความรักผ่านการเปลี่ยนแปลงของทั้ง 4 ฤดูนั้น มิวสิควีดีโอของเพลงนี้ จึงเป็นวีดีโอแบบสลับอย่างต่อเนื่อง อันประกอบไปด้วยภาพที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์ และอารมณ์ของฤดูกาล กับเสน่ห์หลากหลายแบบของ ‘TAEYEON’ ซึ่งภาพอันงดงามที่เต็มไปด้วยความรู้สึกนี้ ก็สามารถดึงดูดทุกสายตาผู้ชมได้เป็นอย่างดี โดย ‘TAEYEON’ จะขึ้นโชว์เวทีการแสดงของ 2 เพลงใหม่ ‘Four Seasons’ และ ‘Blue’ เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตอังกอร์ <’s…one TAEYEON CONCERT> ในวันที่ 23~24 มีนาคม 2562 ที่ JAMSIL ARENA ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
 


ทั้งนี้ แฟน ๆ สามารถรับฟัง 2 เพลงใหม่แบบเต็ม ๆ ทั้งเพลงเปิดตัว ‘Four Seasons’ และเพลงประกอบ ‘Blue’ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ทางชาร์ตเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ของเกาหลี และ TrueID Music, JOOX, iTunes, Apple Music, Spotify, QQMusic, KUGOUMusic, KUWOMusic ฯลฯ

TAEYEON 태연 '사계 (Four Seasons)' MV




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news