Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

จากโตเกียวสู่ฟินแลนด์ การออกเดินทางครั้งสุดท้ายของชีวิต 'อายูมิ นากะโจ' ควงคู่เดินทาง 'ฮิโรโอมิ โทซากะ' ในหนังรักสุดซึ้ง 'Snow Flower'

Apr 02, 2019 | ดู 1,898 ครั้ง

ในปี 2003 เรียกได้ว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักเพลง “Yuki no Hana” หรือ “Snow Flower” ที่ได้กลายเป็นเพลงที่สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์จนโด่งดังไปอย่างรวดเร็ว ด้วยมิวสิควีดีโอที่เผยให้เห็นถึทัศนียภาพอันสวยงามท่ามกลางหิมะที่ปกคลุมเป็นฉากหลัง และเนื้อหาของบทเพลงที่เข้าถึงผู้ฟังได้ง่าย เมื่อผสมผสานกับเสียงร้องอันไพเราะเป็นเอกลักษณ์ของมิกะ นากาชิมะ จนเกิดเป็นบทเพลงที่ทำให้คนทั้งโลกประทับใจ จนก่อให้เกิดกระแสของการนำเพลง Snow Flower ไปโคฟเวอร์เป็นจำนวนมากเป็นปรากฏการณ์ Yuko no Hana ฟีเวอร์ที่ดังกระหึ่มไปทั่วโลก  และเมื่อเวลาได้ผ่านไป 16 ปี บทเพลงๆนี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบหนังรักสุดโรแมนติกที่จะทำให้ผู้ชมต้องเสียน้ำตา 
 
 
ฟินแลนด์ ประเทศที่เปี่ยมไปด้วยทัศนียภาพอันสวยงามและความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติในแถบแสกนดิเนเวีย ได้ถูกเลือกเป็นสถานที่ถ่ายทำหนังเรื่องนี้ ทั้งในช่วงฤดูหนาวและฤดูร้อน และได้กลายเป็นฉากหลังที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับหนังรักเรื่องนี้ที่ช่วยเสริมให้ความรักระหว่างคู่หนุ่มสาวดูทวีคูณมากยิ่งขึ้นเรื่องราวของ มิยูกิ ฮิราอิ (อายามิ นากะโจ) หญิงสาวผู้มีความใฝ่ฝันอยากจะเดินทางไปชมแสงเหนือที่ฟินแลนด์สักครั้งในชีวิต แต่ด้วยโรคร้ายเธอใช้ชีวิตอยู่ได้อีกแค่ 1 ปีเท่านั้น เธอจึงเริ่มหมดหวังในความฝันของเธอจนกระทั่งโชคชะตาพาเธอมาพบกับ ยูสุเกะ วาตาบิกิ (ฮิโรโอมิ โทซากะ) ชายหนุ่มผู้มีความฝันอยากที่จะเป็นศิลปินนักเป่าแก้วมืออาชีพที่กำลังประสบปัญหาเรื่องเงิน  เธอจึงได้ยื่นข้อเสนอขอให้เขาเป็นแฟนเธอ 1 เดือน และให้เขาพาเธอไปดูแสงเหนือด้วยกันเพื่อแลกกับเงินจำนวน 1 ล้านเยน  การเดินทางครั้งนั้นก่อให้เกิดความผูกพันบางอย่างที่ก่อตัวขึ้นท่ามกลางความปวดร้าวอย่างไม่มีวันลืมเลือน
 
 


ภาพยนตร์กำกับโดย ‘โคจิโร่ ฮาชิโมโตะ’  ร่วมด้วยมือเขียนบท ‘โยชิคาสุ โอคาดะ’ จาก Be with You และ The 8-Year Engagement  นำแสดงโดยนักแสดงสาวมาแรงอย่าง ‘อายามิ นากะโจ’ จาก Let’s Go, Jets!และ  ‘ฮิโรโอมิ โทซากะ’จาก Hot Road 
 
 
ความรักครั้งนี้มี ”เวลา” เป็นข้อจำกัด ร่วมสัมผัสเรื่องราวความรักสุดแสนโรแมนติก กับการเดินทางสุดท้ายของชีวิต ที่จะเรียกรอยยิ้มและรอยน้ำตาไปพร้อมๆ กันกับ “Snow Flower ชีวิตที่สั้น นั้นมีแค่เรา” หนึ่งในภาพยนตร์จากโปรเจกต์ หนังผมไม่เล็กนะครับ 4 เมษายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์
 




:: Other hot news