Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

จบไปอย่างยิ่งใหญ่!! งาน 'Korea Brand & Entertainment Expo 2019 (KBEE)' แฟน K-POP ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก

Jun 12, 2019 | ดู 1,775 ครั้ง

จบไปอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงาน Korea Brand & Entertainment EXPO 2019 Bangkok (KBEE) ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน กรุงเทพ เมื่อวันที่ 7-8 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านโดยมีผู้คนเข้ามามากกว่า 22,000 คน
 
 
KBEE เป็นหนึ่งในเทศกาล K-Lifestyle ที่โด่งดังที่สุดซึ่งที่จัดขึ้นโดยรัฐบาลเกาหลีซึ่งเป็นมหกรรมที่รวบรวมนำเอาสินค้าเกาหลีมาไว้ภายในบูทต่างๆมากมายอาทิเครื่องสำอางที่เป็นที่นิยมของเกาหลีเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องประดับสิ่งจำเป็นประจำวันอาหารการดูแลสุขภาพสินค้าเคป๊อปการศึกษาและไอซีทีมีส่วนร่วมในการจัดนิทรรศการและส่งเสริมการขายและจัดการประชุมธุรกิจกับองค์กรไทย
 
โดยกระทรวงการค้าอุตสาหกรรมและพลังงานสาธารณรัฐเกาหลี (รัฐมนตรีว่าการกระทรวง Yun-mo Sung) กระทรวงวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยวกระทรวงสุขภาพและสวัสดิการ KOTRA (CEO Pyung-oh Kwon) และ KOCCA (CEO Kim Young Jun) ได้เสนอชื่อนักแสดงหญิงซงจิฮโยและนักร้อง WINNER ในฐานะทูตกิตติมศักดิ์สำหรับงานนี้
 
 
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจเช่น K-Beauty Make-up Show, SNS Influencer Marketing Show, K-Food Cooking Show ได้จัดขึ้นเช่นกันสำหรับเทศกาลการดูการได้ยินความรู้สึกและประสบการณ์
 


Mr. Pyung-oh Kwon ซีอีโอของ KOTRA กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญมากสำหรับการบุกเข้าสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเกาหลีและเป็นที่นิยมอย่างมากต่อฮัลลิวโดยเฉพาะในหมู่คนรุ่นใหม่เราได้ตัดสินใจจัดงาน Korea Brand & Entertainment Expo เพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมการทำให้เป็นสิ่งสำคัญและความร่วมมือทางเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศในเวลานี้ที่ความสนใจทั่วโลกมีต่อเราเนื่องจากการประชุมสุดยอดอาเซียนฉันหวังว่าจะมีการแลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมของทั้งสองประเทศเพื่อทำให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นผ่านงาน Korea Brand & Entertainment Expo กับซงจีฮโยและผู้ชนะ Hallyu ดาราที่รักไม่เพียงแต่ในประเทศไทยแต่ทั่วทุกภูมิภาคของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในฐานะทูตกิตติมศักดิ์”
 
KBEE ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2010 ในประเทศไทยงานแสดงสินค้าแบรนด์และความบันเทิงเกาหลีจัดขึ้นในหลายประเทศทั่วโลก (ฝรั่งเศส, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, อังกฤษ, บราซิล, จีน, อินโดนีเซีย, ฮ่องกง, ไต้หวัน, รัสเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์ ... ) กลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดเพื่อส่งเสริมแบรนด์และความบันเทิงเกาหลีให้กับผู้บริโภคทั่วโลกกลับมาคราวนี้ KBEE 2019 คาดว่าจะส่งเสริมการค้าและการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระหว่างประเทศไทยและเกาหลีต่อไป
 
 





:: Other hot news