Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

NCT 127 ระเบิดความน่าตื่นเต้น โชว์การแสดงสุดล้ำเหนือชั้นในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก NCT 127 WORLD TOUR 'NEO CITY: BANGKOK- The Origin'

Jun 24, 2019 | ดู 1,826 ครั้ง

ระเบิดความน่าตื่นเต้นได้อย่างยอดเยี่ยมสมฉายาความน่าตื่นเต้นของเค-ป๊อป สำหรับ ‘NCT 127’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ที่ได้จัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น เวิลด์ ทัวร์ นีโอ ซิตี้ แบงค็อก ดิ ออริจิน) ได้ถึง 3 รอบการแสดง ในวันศุกร์ที่ 21, วันเสาร์ที่ 22 และวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งพวกเขาได้สร้างปรากฏการณ์บัตรหมดในทันทีที่เปิดจำหน่าย รวมทั้งสิ้น 18,000 ใบ โดยบัตรคอนเสิร์ตของ 2 รอบการแสดงแรกจำนวน 12,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดในระยะเวลาเพียง 3 นาที ส่วนรอบการแสดงสุดท้ายที่ประกาศเพิ่มเป็นรอบที่ 3 นั้น บัตรหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง 1 นาทีเท่านั้น พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอันถล่มทลายของพวกเขาได้เป็นอย่างดี
 
โดยก่อนถึงวันคอนเสิร์ตในวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562 ทางต้นสังกัดในประเทศไทย บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต และงานแจกลายเซ็น “NCT 127 FANSIGNING EVENT in BANGKOK” (เอ็นซีที วันทูเซเว่น แฟนไซน์นิ่ง อีเว้นท์ อิน แบงค็อก) ณ ลานกิจกรรม โซนอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่ง ‘NCT 127’ ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวความสำเร็จต่าง ๆ ทั้งการจัดเวิลด์ทัวร์, อัลบั้มใหม่ และคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นในครั้งนี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจ และคอยส่งเสียงเชียร์จนเต็มทุกพื้นที่ นอกจากนี้ ‘NCT 127’ ยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล Nine Entertain Awards 2019 ในวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เพื่อโชว์การแสดง และประกาศรางวัลขวัญใจมหาชนอีกด้วย
 
 
สำหรับคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ‘NCT 127’ ได้โชว์การแสดงสุดล้ำเหนือชั้นที่ถูกสร้างสรรค์ออกมาเป็นอย่างดี อันประกอบไปด้วยเพลงที่มีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตระดับโลกมากมาย และเพลงใหม่ที่แสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รวมถึงโปรดักชั่นสุดอลังการที่เติมเต็มความตื่นตาตื่นใจเข้าไปอีก ทั้งโครงเหล็กขนาดยักษ์, แสง, สี, เสียง ฯลฯ จัดเต็มผ่าน 23 บทเพลง ที่ครองทุกสายตาได้ตลอดการแสดงกว่า 3 ชั่วโมง
 
‘NCT 127’ เปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยการแสดงที่ยืนยันความยิ่งใหญ่ที่สุดบนเวทีอย่าง ‘Cherry Bomb’, ‘Come Back’ พร้อมโชว์พลังแบบไร้ขีดจำกัดในเพลง ‘Limitless’, ‘Chain’, ‘Fire Truck’, ‘TOUCH’, ‘Regular’, ‘Simon Says’ อีกทั้งยังได้พาผู้ชมโบยบินฟินไปกับเสียงหวาน ๆ ในเพลงจังหวะกลาง ๆ อย่าง ‘Fly Away With Me’, ‘City 127’, ‘Angel’ รวมถึงการโชว์ความสามารถของสมาชิกในเพลงบัลลาดอย่าง ‘Timeless’ ที่ ‘JAEHYUN’, ‘DOYOUNG’, ‘TAEIL’ ประสานพลังเสียงร้องกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ การโชว์ทักษะเล่นเปียโนของ ‘JOHNNY’ การเต้นอันแข็งแรงของ ‘YUTA’, ‘JUNGWOO’, ‘HAECHAN’ และการแร็ปที่เข้าขากันได้อย่างร้อนแรงของ ‘TAEYONG’ และ ‘MARK’ ในเพลง ‘Mad City’ นอกจากนี้ ยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเวทีในช่วงเพลง ‘Wake Up’ และ ‘Baby Don’t Like It’ ที่หนุ่ม ๆ ครองเวทีได้อย่างอยู่หมัด ด้วยการโชว์ร้อง เต้น และห้อยโหนโครงเหล็กอย่างมีลูกเล่น
 
 
อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญของคอนเสิร์ตนี้ คือการที่ ‘NCT 127’ ได้โชว์เพลงใหม่จากมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ซึ่งแฟน ๆ ตั้งตารอชมกันเป็นครั้งแรกอย่าง ‘Superhuman’ และ ‘Jetlag’ แล้วจึงได้ปิดท้ายสุดยอดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ด้วยเพลง ‘0 Mile’ ที่สื่อความหมายดี ๆ ถึงแฟนคลับว่าเพียงแค่สื่อสารกันผ่านดนตรี เราก็จะอยู่ใกล้กันได้มากขึ้น เพราะต่อให้ระยะทางของตัวจะอยู่ไกล แต่ระยะทางของความรู้สึกคือ 0 ไมล์ ทางด้านแฟนคลับเอง ก็ได้ทำโปรเจกต์เซอร์ไพรส์ให้กับพวกเขาตลอด 3 วัน ทั้งการเปลี่ยนทะเลแท่งไฟเป็นสีต่าง ๆ รวมถึงแปรอักษร และถือป้ายที่มีความหมายดี ๆ อย่าง “พวกเรามีกันและกัน อยู่ด้วยกันเสมอ”, “BKK : NEO CITY ความรักของเราไม่มีวันจบลง” และ “หัวใจของพวกเราห่างกันเพียง 0 ไมล์” จบคอนเสิร์ตได้อย่างประสบความสำเร็จ และงดงาม ซึ่งรับรองว่าการแสดงสุดล้ำที่สรรสร้างออกมาอย่างมีเอกลักษณ์นี้ จะสามารถเปลี่ยนใจผู้ชมให้มาหลงในโลกดนตรีแบบใหม่ ไม่เหมือนใครของ ‘NCT 127’ ได้ตลอดกาล
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


บทสัมภาษณ์ ‘NCT 127’
งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin’


 

1. อยากให้พูดความรู้สึกที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้
DOYOUNG (โดยอง): ไม่ได้มาประเทศไทยนานมากเลย คิดถึงมาก ๆ นะครับ รู้สึกดีมาก ๆ ที่ได้มากับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของพวกเรา ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันศุกร์เป็นต้นไป และครั้งนี้พิเศษมาก ๆ เพราะจะมีกิจกรรมหลายอย่าง แล้ววันนี้อย่างที่ทุกท่านทราบ ว่าจะได้มีการแจกลายเซ็นด้วย รู้สึกดีมาก ๆ เลยครับ
 
2. คอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้รับกระแสตอบรับร้อนแรงมาก ๆ บัตรของ 2 รอบแรก ถูกจำหน่ายหมดเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น และด้วยการสนับสนุนของแฟน ๆ ก็ทำให้ทาง SM True ประกาศเพิ่มรอบการแสดง ซึ่งเท่ากับว่าพวกคุณจะได้เจอแฟน ๆ ถึง 3 รอบ รวมบัตรทั้งหมด 18,000 ใบเลยทีเดียว อีกทั้งบัตรรอบที่เพิ่ม ก็จำหน่ายหมดภายในไม่ถึง 1 นาทีด้วย ครั้งแรกที่ได้ยินข่าวดีแบบนี้ พวกคุณรู้สึกอย่างไรกันบ้าง
JAEHYUN (แจฮยอน): รู้สึกมีความสุขตั้งแต่วันที่ได้รับการยืนยันว่าเราจะได้มาเล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทยแล้วครับ พอได้ข่าวว่า ทุกคนให้การตอบรับดีมาก แล้วบัตร Sold Out  ก็รู้สึกดีมาก ๆ ครับ ขอบคุณในความรักของทุกคน พวกเราจะตั้งใจเต็มที่เพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ และเพื่อที่จะตอบแทนความรักของทุกคนนะครับ คิดถึงทุกคนมาก ๆ จริง ๆ ครับ
 
3. ช่วยพูดแนะนำเกี่ยวกับคอนเสิร์ต ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin’ (นีโอ ซิตี้ แบงค็อก ดิ ออริจิน) ครั้งนี้หน่อยว่ามี คอนเซ็ปท์, ความหมาย หรือ แรงบันดาลใจอย่างไร
MARK (มาร์ค): อย่างที่ทุกคนทราบนะครับ ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ชื่อ NEO CITY : BANGKOK- The Origin ความหมายก็คือว่า แฟน ๆ และพวกผมจะสร้างสิ่งใหม่ ๆ ไปด้วยกัน แล้วเราก็จะทำให้สิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้นพร้อม ๆ กัน ไม่ใช่แค่ที่นี่ที่เดียวนะครับ พวกเราจะไปหาแฟน ๆ ทั่วโลกหลาย ๆ ที่เลยครับ
 
4. ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ มีอะไรที่เตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับแฟน ๆ บ้างไหม และมีพาร์ทไหนที่แฟน ๆ ควรตั้งตารอที่สุด?
TAEYONG (แทยง): อยากให้ทุกคนติดตามกันมาก ๆ เลยครับ เพราะที่เจอกันตอนนี้ ทุกคนกระตือรือร้น และมีพลังที่เยอะมาก ๆ เลยครับ พวกเรารอคอยที่จะเจอทุกคนในคอนเสิร์ต และมั่นใจว่าสนุกแน่นอน เพราะว่าได้เตรียมหลาย ๆ เวที หลาย ๆ การแสดงที่ทุกคนยังไม่เคยได้ชมมาโชว์กันแบบสด ๆ เลย
 
5. ‘NCT 127’ เพิ่งเสร็จสิ้นการทัวร์อเมริกาเหนือ ที่สหรัฐอเมริกา และแคนาดา รวม 11 เมือง ซึ่งนับเป็นสถิติจำนวนเมืองที่มากที่สุดของศิลปินกลุ่มชายเกาหลี รู้สึกอย่างไรกันบ้างกับความสำเร็จของการทัวร์ในครั้งนี้
JAEHYUN (แจฮยอน): ขอบคุณครับ (ภาษาไทย) มีความสุขมาก ๆ ครับ ที่ได้ไปหลาย ๆ ที่ ซึ่งเป็นโอกาสที่ทำให้พวกเราเติบโตมากขึ้น เลยรู้สึกดีมาก ๆ และขอบคุณมาก ๆ เลยครับ
 
6. เรื่องราวที่น่าจดจำมากที่สุดในระหว่างเวิลด์ทัวร์คืออะไร
JOHNNY (จอห์นนี่): ที่จำได้ดีที่สุดคือทัวร์ที่อเมริกาครับ เพราะได้ไปชิคาโกซึ่งเป็นบ้านของผมด้วย เลยรู้สึกดีมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสได้เล่นคอนเสิร์ตที่นั่น แต่ทุกที่ที่ไปมาเนี่ย ก็รู้สึกดีมาก ๆ ครับ เหมือนที่เป็นอยู่ตอนนี้ เพราะว่าการต้อนรับอบอุ่นทุกที่เลยครับ
 
7. ‘NCT 127’ ได้ปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ชื่อดังต่าง ๆ มากมาย ทั้ง ‘Good Morning America’, ‘Jimmy Kimmel Live!’, ‘The Late Show with James Corden’, ‘Good Day New York’, ‘Good Day LA’ พวกคุณรู้สึกอย่างไรกันบ้าง กับการเป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้ช่วยเผยแพร่กระแสความนิยมเกาหลีไปทั่วโลก
MARK (มาร์ค): ตอนแรกที่ได้ไปออกรู้สึกเหมือนฝันไปเลยครับ รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ออกรายการที่มีชื่อโด่งดังมากขนาดนี้ อย่างที่ทุกคนทราบว่า ‘NCT 127’ ฝันถึงเป้าหมายในระดับโลก แล้วได้ไปออกรายการเหล่านั้น ซึ่งเป็นรายการระดับโลกจริง ๆ ก็อยากให้ทุกคนช่วยส่งความรักมาให้พวกเราได้วิ่งตามความฝัน และทำให้ฝันนั้นเป็นจริงขึ้นเรื่อย ๆ พวกเราจะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนความรักของทุกคนครับ
 
8. ไม่เพียงเท่านี้ มินิอัลบั้มชุดที่ 4 “NCT #127 WE ARE SUPERHUMAN” (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น วี อาร์ ซูเปอร์ฮิวแมน) ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็กวาดอันดับบนชาร์ตอัลบั้มของเกาหลีได้เรียบ, ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ได้ถึง 25 ประเทศ, ติดอันดับ 11 บนชาร์ต ‘Billboard 200’ และอันดับ 6 บนชาร์ต ‘Artist 100’ ทำให้ ‘NCT 127’ สร้างสถิติเป็นบอยแบนด์เค-ป๊อปที่ติดอันดับสูงสุดเป็นลำดับที่ 2 อยากให้พูดถึงความยอดเยี่ยมของอัลบั้มชุดนี้หน่อย
JOHNNY (จอห์นนี่): (ภาษาอังกฤษ) อย่างแรกที่ต้องบอกเลยก็คือ ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนครับ เพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นไปไม่ได้เลย ถ้าไม่มีทุกคน  พวกเรารู้สึกขอบคุณ NCTzen (เอ็นซีทีเซ่น: ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ทั่วโลกทุก ๆ คน ที่เรามาได้ไกลขนาดนี้ก็เพราะ NCTzen ครับ
 
9. เพลงเปิดตัว ‘Superhuman’ (ซูเปอร์ฮิวแมน) มีพ้อยท์ท่าเต้นด้วย ท่าเต้นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอะไร และช่วยโชว์ท่าเต้นสักเล็กน้อยได้ไหม เพื่อให้แฟน ๆ สามารถเต้นตามคุณได้ในคอนเสิร์ต
TAEYONG (แทยง): งั้นเอาอย่างงี้ ผมและ ‘MARK’ (มาร์ค) โชว์เลยดีกว่าครับ
 
10. มาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ ได้เรียนคำภาษาไทยเพิ่มบ้างไหม ช่วยพูดให้ฟังหน่อย
HAECHAN (แฮชาน): แฮชานมาแล้ว
TAEIL (แทอิล): คิดถึงมาก
JAEHYUN (แจฮยอน): คิดถึงผมไหม ผมก็คิดถึง
JUNGWOO (จองอู): ขอเสียงหน่อยครับ
TAEYONG (แทยง): แทยงน่ารักน่ารัก
 
11. อยากให้ ‘NCT 127’ ช่วยบอกถึงแผนการในอนาคต
DOYOUNG (โดยอง): ตอนนี้ที่อยู่ประเทศไทย พวกเราจะตั้งใจทำงานกิจกรรมทั้งหลายที่มีในประเทศไทยครั้งนี้ทั้งหมดเลยนะครับ แล้วหลังจากที่สร้างความทรงจำดี ๆ ที่ประเทศไทยแล้ว  ก็จะมีเวิลด์ทัวร์ต่อที่ ลอนดอน, ปารีส, สิงคโปร์ด้วย พวกเราจะขยัน และตั้งใจกับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของพวกเราครับ
 
12. สุดท้ายนี้ อยากให้ฝากอะไรถึงแฟนคลับชาวไทย
TAEYONG (แทยง): อยากขอบคุณ NCTzen ทุก ๆ คนเลยนะครับ ที่มาหาพวกเราในวันนี้ และขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ หวังว่าเราจะได้เจอกันในคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ พวกเราจะตั้งใจมาก ๆ และอยากให้ทุกคนติดตามพวกเราไม่ว่าอยู่ที่ไหน แลอย่าลืมรักพวกเรานะครับ ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news