Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

แฟนๆ AB6IX, ATEEZ, ITZY, (G)I-DLE, NATURE และ VERIVERY เฮ!! ประกาศไลน์อัพชุดที่สอง เสริมทัพความยิ่งใหญ่ 'KCON 2019 THAILAND'

Aug 09, 2019 | ดู 1,961 ครั้ง

KCON 2019 THAILAND (เคคอน2019 ไทยแลนด์) ประกาศไลน์อัพศิลปินเคป็อปสุดฮอตชุดที่สอง AB6IX(เอบีซิกซ์), ATEEZ (เอทีซ), อิทจี (ITZY), (G)I-DLE (ไอเดิล), NATURE (เนเชอร์) และ VERIVERY (เวริเวรี่) ร่วมเสริมทัพความยิ่งใหญ่ พร้อมสร้างสีสันความสนุกกับหลากหลายกิจกรรมเคคัลเชอร์ที่ทุกคนรอคอย ในวันที่ 28-29 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9-10 ผลงานสร้างสรรค์จาก CJ ENM และ MNET
เสริมทัพไลน์อัพชุดแรกที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้กันด้วย AB6IX น้องใหม่มากความสามารถ ที่จะมาโชว์เพลงฮิตที่แต่งให้แฟนๆ โดยเฉพาะอย่าง “Breathe” (บรีธ)
ร่วมด้วย ATEEZ บอยแบนด์น้องใหม่ที่เพิ่งจบเวิลด์ทัวร์แรกที่อเมริกาเหนือและยุโรปไปหมาดๆ กับโชว์ 15 รอบ ที่กระแสตอบรับแรงจนบัตรเข้าชมขายหมดเกลี้ยงภายในวันเดียว
สาวๆ (G)I-DLE หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากปีที่แล้วพวกเธอจะกลับมา อีกครั้ง พร้อมชวนคนดูให้เต้นตามไปกับซิงเกิ้ลใหม่สุดฮอต “Uh-Oh” (เอ๊อะ-โอ)
และ ITZY มอนสเตอร์รุกกี้ เจ้าของสถิติวงเกิร์ลกรุ๊ปที่คว้ารางวัลที่ 1จากรายการเพลงได้เร็วที่สุด โดยใช้เวลาเพียงแค่ 9 วันเท่านั้น งานนี้ พวกเธอจะมาสร้างสีสันให้แฟนเพลงชาวไทยเป็นครั้งแรก
นอกจากนี้ NATURE เกิร์ลกรุ๊ปสุดน่ารักที่จะนำความสดใสกลับมาหาแฟนๆ อีกครั้งด้วยซิงเกิ้ล “I’m So Pretty” (อาม โซ พริตตี้)
และ VERIVERY อีกหนึ่งบอยแบนด์หน้าใหม่จากค่าย Jellyfish (เจลลี่ฟิช) ก็ตบเท้าเข้าร่วมหกรรมความสนุกในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน
ศิลปินเหล่านี้จะมาร่วมสร้างความสนุกและความตื่นเต้นบนเวทีไปพร้อมๆกับไลน์อัพที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ EVERGLOW (เอเวอร์โกลว์), IZ*ONE (ไอซ์วัน), KIM JAE HWAN (คิม แจฮวาน), ONEUS (วอนอัส), Stray Kids (เสตรย์ คิดซ์), และ The Boyz (เดอะ บอยซ์) ที่พร้อมตบเท้าขึ้นเวทีคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีพร้อมส่วนของคอนเวนชั่นที่ขยายพื้นที่ใหญ่ขึ้นกว่าปีที่แล้วถึง 2 เท่า และอัดแน่นด้วยกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น เต็มพื้นที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9 และ 10 


บัตรคอนเสิร์ต KCON 2019 THAILANDจะเปิดจำหน่ายในวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 10.00 น.ส่วนบัตรของคอนเวนชั่นจะเปิดจำหน่ายในวันที่ 24 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-262-3838
 
ติดตามข่าวอัพเดทและข้อมูลเพิ่มเติมของ KCON 2019 THAILANDได้ทางทวิตเตอร์ @KCONThailand
 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news