Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

บทสัมภาษณ์พิเศษกับ 6 หนุ่มวัยรุ่น NCT DREAM ที่จะมา RELOAD พลังให้แฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ!

May 26, 2020 | ดู 19,079 ครั้ง

‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม) ทีมวัยรุ่นที่มีเอกลักษณ์และน่าจับตามองทั้ง 6 สมาชิก ได้แก่ RENJUN (เหรินจวิน), JENO (เจโน่), HAECHAN (แฮชาน), JAEMIN (แจมิน), CHENLE (เฉินเล่อ) และ JISUNG (จีซอง) หลังจากที่พวกเขาได้ปล่อยผลงานอัลบั้มล่าสุด Reload ซึ่งได้สร้างสถิติใหม่ที่ดีที่สุดของวงกับยอดพรีออเดอร์ทะลุครึ่งล้าน พร้อมคว้าอันดับ 1 บน iTunes ทั่วโลก 49 ประเทศ และได้จัดโชว์คอนเสิร์ตออนไลน์ ‘Beyond LIVE’ สร้างความประทับใจให้ผู้ชมได้สนุกกันแบบออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกกว่า 107 ประเทศถือเป็นการได้พิสูจน์พลังที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมในการเติบโตบนเส้นทางแห่งการเดินทางสู่ความฝันของพวกเขาที่ TofuPOPRadio.FM ได้ขอให้พวกเขาแบ่งปันประสบการณ์ทีน่าจดจำเพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้รู้จักและรักพวกเขามากขึ้นไปกว่าเดิมในบทสัมภาษณ์พิเศษจากทั้ง 6 หนุ่ม NCT DREAM

TofuPOP : สำหรับคอนเสิร์ตออนไลน์NCT DREAM - Beyond the DREAM SHOW’พวกคุณสร้างความประทับใจและมีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ในความสำเร็จครั้งนี้พวกคุณเตรียมตัวในการแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกอย่างไรบ้าง

เจโน่: เพราะว่ารูปแบบคอนเสิร์ตครั้งนี้ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับพวกเรา ทำให้พวกเราค่อนข้างกังวลกันมากก่อนหน้านี้ครับ อีกทั้งพวกเรายังรู้สึกเสียใจนิดหน่อยที่ไม่สามารถไปสนุกกับแฟน ๆ ในคอนเสิร์ตของพวกเราได้ด้วยตัวเอง แต่อย่างน้อยผมก็มีความสุขจริง ๆ ที่พวกเรายังได้แสดงโชว์รูปแบบใหม่ที่สมบูรณ์แบบให้พวกเขาได้ดูกันครับ!  

 

 

TofuPOP : ในคอนเสิร์ตออนไลน์NCT DREAM - Beyond the DREAM SHOW’มีแฟนๆ จากเมืองไทยได้เข้าร่วมชมจำนวนมากและติดเทรนด์อันดับ 1 บน Twitter แบบ Worldwide ในหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทยด้วย พวกคุณรู้สึกอย่างไรบ้างและเคยคิดมาก่อนหรือไม่ว่าการแสดงของพวกคุณจะได้รับความนิยมในเมืองไทยและในหลายๆประเทศแบบนี้

แฮชาน : ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยของพวกเรามากจริง ๆ ครับ! คอนเสิร์ต หรือ โชว์ประเภทนี้ไม่ควรจะเป็นการแข่งขันเรื่องความนิยมครับ แต่เป็นพวกเรามากกว่าที่พยายามหาวิธีอันสร้างสรรค์ และโอกาสต่าง ๆ ที่จะได้ทักทายพบปะแฟน ๆ ของพวกเรา ถึงแม้ว่ากายเราจะอยู่ห่างกันก็ตามครับ อีกทั้งผมยังรู้สึกท่วมท้นไปด้วยความรัก และการสนับสนุนของทุกคนครับ!ขอบคุณครับ!

 


 

TofuPOP : ถ้าคิดถึงเมืองไทย นอกจากแฟนคลับชาวไทยของพวกคุณแล้ว มีสิ่งใดที่เป็นความทรงจำแรกหรือความประทับใจของพวกคุณเกี่ยวกับเมืองไทยบ้าง

เจโน่ : ครั้งแรกที่ผมได้ไปประเทศไทย คือ ตอน SMRookies Show ครับ ผมได้มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และสร้างความทรงจำมากมายครับ ดังนั้น ทุกครั้งที่กลับมาประเทศไทย ผมก็จะมีแต่ภาพความทรงจำดี ๆ เท่านั้นครับ

 

จีซอง : ความประทับใจแรกของผมน่าจะเป็นเมนูต้มยำกุ้งที่แสนอร่อยครับ ซึ่งผมได้ทานที่ประเทศไทยตอนมา SM Rookies Show ครับ...และผมก็ชอบมากครับ!เป็นเมนูที่ดีมากครับ

เฉินเล่อ : ผมนึกถึงการได้ทานเมนูแกงที่ดีที่สุดครับ ผมคิดว่าความประทับใจแรกของผม นอกจากแฟน ๆ ชาวไทยแล้ว ก็คืออาหารไทยอร่อย ๆ ที่ผมได้ทานทั้งหมดเลยครับ (หัวเราะ)

แจมิน : หนึ่งในสิ่งที่ผมจำได้คือ การได้เห็นช้างครับ! และแน่นอนอีกสิ่งหนึ่งที่ผมต้องพูดถึงคือ แฟน ๆ ชาวไทยครับ… วิธีการเชียร์พวกเราของแฟน ๆ น่ารักมากครับ และผมยังจำใบหน้าของทุกคนได้อยู่เลยครับ และแน่นอนอาหารไทยครับ ดีหมดทุกอย่างเลยครับ

แฮชาน : อาหารไทยครับ! ข้าวเหนียวมะม่วงคือ เมนูหนึ่งที่อยู่ในอันดับแรก ๆ ของอาหารที่เปลี่ยนชีวิตผมเลยครับ

เหรินจวิน : ผมคิดว่า….เป็นทะเลที่สวยงาม และข้าวเหนียวมะม่วงครับ

 

#NCTDREAMinBKK#THEDREAMSHOWinBKKDAY2#THE_DREAM_SHOW#NCT #NCTDREAM #DreamPoseforBKK📸 pic.twitter.com/vmyJJScwEb

 

 

TofuPOP : ในกลุ่ม NCT พวกคุณเป็นทีมที่เยาว์วัยที่สุด รุ่นพี่ของพวกคุณได้ให้คำแนะนำกับพวกคุณอย่างไรบ้าง   

จีซอง : รุ่นพี่หลายท่านในบริษัทคอยให้คำแนะนำบอกผมว่า ให้มีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่เสมอ และอย่าลืม Passion ของตัวเองครับ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

🤳💚 #NCT #가요대축제

โพสต์ที่แชร์โดย NCT Official Instagram (@nct) เมื่อ

 

 

 

TofuPOP : สำหรับอัลบั้ม ‘Reload’ พวกคุณได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นของ NCT DREAM กับการประสบความสำเร็จสร้างสถิติใหม่เป็นสถิติที่ดีที่สุดของพวกคุณด้วย พวกคุณรู้สึกอย่างไรบ้าง และพวกคุณมีเคล็ดลับอะไรที่ทำให้พวกคุณได้รับการตอบรับและความสำเร็จที่เพิ่มมากขึ้นอย่างดีในทุกครั้งที่พวกคุณปล่อยผลงานเพลงออกมาแบบนี้

เหรินจวิน : ทั้งหมดต้องขอบคุณความรักที่แฟน ๆ มอบให้พวกเราครับ!ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนพวกเราในแต่ละอัลบั้ม และทุก ๆ อัลบั้มครับ ทำให้พวกเราสามารถแสดงให้เห็นถึงการเติบโต และการพัฒนาในทุก ๆ อัลบั้มที่ปล่อยออกมาได้ ผมหวังว่าจะได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงการแสดงของพวกเรามากกว่านี้ รวมถึงโชว์ที่ดีขึ้นด้วยครับ

 

 

TofuPOP : ในมิวสิควีดีโอเพลง Ridin’พวกคุณเท่มากๆ และมีฉากใดในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ที่พวกคุณแต่ละคนชอบเป็นพิเศษบ้าง

เจโน่ : พาร์ทที่ผมชอบ คือ ตอนที่ผมต้องดับเปลวไฟที่มือของผมครับ ทีมงานทำเอฟเฟกต์ CG ของฉากนั้นทำได้ดีมากครับเปลวไฟดูเหมือนจริงมากครับ! (หัวเราะ)

จีซอง : ตามที่เจโน่พูดเลยครับ ก็คือมีพาร์ทที่เจโน่กับผมต้องเล่นกับไฟ และพาร์ทนั้นก็ดูเท่ที่สุดในความคิดของผมครับ

เฉินเล่อ : พาร์ทของแฮชานตอนที่เขาลงมาแล้วกล้องหมุนครับพาร์ทนั้นดูเท่สุดครับ!

แจมิน : โดยส่วนตัวแล้ว ผมชอบฉากที่จีซองเต้นโซโล่ในช่วงท่อนแรกของคอรัส แล้วพวกเราที่เหลือก็อยู่ด้านหลังครับ การเต้นที่เข้าถึงท่าเต้นครับ

แฮชาน : ผมคงต้องบอกเลยว่าพาร์ทแจมินคือ อิมแพ็คที่สุดครับ ผมคิดว่าเขาทำให้การเริ่มต้นของมิวสิควีดีโอเพลง น่าประทับใจกว่าเดิมได้เป็นอย่างมากครับ

เหรินจวิน : ผมเองก็ชอบพาร์ทที่เจโน่ดับไฟที่อยู่บนมือของเขาครับ ผลงานแบบไฟนอลในวีดีโอทำให้มันออกมาดูเท่มากครับ

 



 

TofuPOP : ในเพลง ‘7 Days’จากอัลบั้มล่าสุดของพวกคุณจะมีท่อนที่บอกถึงการได้อยู่เคียงข้างกันตลอด 7 วันในสัปดาห์ และถ้าให้พวกคุณแต่ละเลือกสมาชิกที่คุณอยากจะอยู่ด้วยกันทุกวันตลอดสัปดาห์ คุณจะเลือกใครและเพราะอะไร

เจโน่ : ผมอยากอยู่กับจีซองครับ ผมคิดว่าผมไม่น่าจะเบื่อถ้าผมต้องอยู่กับเขาครับ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

🐹💚🤴 #JISUNG #JENO #NCT #NCTDREAM #THE_DREAM_SHOW #THE_DREAM_TOUR

โพสต์ที่แชร์โดย NCT DREAM OFFICIAL (@nct_dream) เมื่อ

 

จีซอง : ผมอยากใช้เวลา 1สัปดาห์กับแฮชานครับ!ผมไม่เคยใช้เวลาทั้งสัปดาห์อยู่กับแฮชานเลยครับ ดังนั้น ผมคิดว่ามันต้องน่าสนใจมากครับ

เฉินเล่อ : ผมเลือกแฮชานครับ เขารู้จักร้านอาหารอร่อย ๆ เยอะครับ ดังนั้น เขาอาจจะพาผมไปร้านอาหารต่าง ๆ แบบไม่ซ้ำกันเลยในแต่ละวันครับ  (หัวเราะ) และเขาก็เป็นคนที่สนุกสนานมากเวลาอยู่ใกล้ ๆ ครับ น่ารักด้วยครับ ผมคิดว่าน่าจะสนุกดีถ้าต้องอยู่กับเขาทั้งสัปดาห์ครับ

แจมิน : จีซองครับ!  การได้อยู่กับเขาน่าจะทำให้ผมรู้สึกสบายใจ และพวกเราก็น่าจะสนุกกันด้วยครับ

เหรินจวิน : แฮชานครับ การใช้เวลา 1 สัปดาห์กับแฮชานน่าจะสนุกมาก ๆ เลยครับ

แฮชาน : ผมอยากอยู่กับเจโน่ครับเขาเป็นเพื่อนประเภทที่ถ้าเราอยู่ด้วยกันแล้วเวลาจะผ่านไปเร็วมากครับ ไม่ว่าเราจะไปทานของอร่อย ๆ ด้วยกัน เล่นกัน หรือ พูดคุยกันก็ตามครับ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

🧤❤🧤 #NCT #NCTDREAM #HAECHAN #JENO #WINTERDREAMwithNCTzenDREAM #FanMeeting

โพสต์ที่แชร์โดย NCT DREAM OFFICIAL (@nct_dream) เมื่อ

 

TofuPOP : สำหรับเพลงของ NCT DREAM หรือเพลงอื่นๆ ของ NCT พวกคุณแต่ละคนชอบเพลงอะไรเป็นพิเศษ

จีซอง : ผมชอบเพลง ‘We Go Up’ กับ ‘BOOM’ เป็นพิเศษครับ เพราะว่าพวกเราสามารถโชว์เวที และการแสดงที่เท่ ๆ ผ่านทั้งสองเพลงนี้ได้ครับ

เฉินเล่อ :เพลง ‘Puzzle Piece’ ครับ เพราะทำนองเพลงนี้มันเยี่ยมมากครับ

แจมิน : ผมชอบเพลง ‘Love Again’ จากอัลบั้มล่าสุดของพวกเรามากครับ ผมชอบเพลงนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงนี้เลยครับ และมันก็เป็นสไตล์เพลงที่ผมชอบครับ ผมฟังมันบ่อยมาก ๆ ครับ

แฮชาน  :เพลง ‘My First and Last’ ครับ เป็นแนวดนตรีที่ส่วนตัวแล้วผมชอบมาก ๆ ๆ เป็นพิเศษครับ และเป็นเพลงที่พวกเราได้โชว์ความสามารถทั้งการร้อง และเต้นได้เป็นอย่างดีด้วยครับ

เหรินจวิน : เพลง ‘We Go Up’ ครับ ใกล้ช่วงหน้าร้อนแล้ว ผมคิดว่าเป็นเพลงที่เหมาะกับฤดูกาลนี้ที่สุดแล้วครับ

เจโน่ : ผมชอบเพลง ‘Punch’ ของ NCT127 มาก ๆ ครับ!มันเป็นเพลงที่มีพลังมากครับ ช่วงนี้ผมเลยฟังเพลงนี้บ่อยมากครับ

 

 

 

TofuPOP :คำนิยามของคำว่า “DREAM” ของ NCT ‘DREAM’แต่ละคนเป็นอย่างไร

เจโน่ : ‘เวทีการแสดง’ครับ เวทีที่ NCT DREAM จะได้ทำให้ความฝันของพวกเราเป็นความจริงครับ!

จีซอง : ‘ความฝัน’ ครับ หมายถึงความฝันของพวกเราแต่ละคนครับ

เฉินเล่อ : ผมคิดว่าคือความฝัน ความหวัง และการเยียวยา ที่เราสามารถมอบให้แฟน ๆ ของพวกเรา ผู้ซึ่งคอยสนับสนุน NCT DREAM ได้ครับ! (หัวเราะ)

แจมิน : ผมคิดว่าคือ ‘ความฝัน’เหมือนกันครับ พวกเรามอบความฝัน ความหวัง และการเยียวยาให้กับแฟน ๆ ของเราครับ

แฮชาน : เวทีการแสดงของพวกเราครับ ความสนุกสนาน กับความสุขที่ NCT DREAM มอบให้ และคอยรักษาเยียวยาครับ ผมคิดว่าการแสดง หรือ เวทีของ NCT DREAM สามารถสรรสร้างความอัศจรรย์ให้กับแฟน ๆ ของพวกเราได้ราวกับว่าเป็นความฝันเลยครับ และส่วนตัวผมหวังว่าทุกคนที่ได้ดูการแสดงบนเวทีของพวกเรา พวกเขาจะเริ่มทำตามความฝันกันครับ (หัวเราะ)

เหรินจวิน : เหมือนกันกับที่เพื่อน ๆ คนอื่นพูดไปแล้วครับ ผมเชื่อว่า NCT DREAM คือ ความฝัน ความหวัง และการเยียวยาครับ!

 

 

TofuPOP :ถ้าพวกคุณมีพลังวิเศษที่จะทำให้ความฝันของพวกคุณเป็นจริง พวกคุณแต่ละคนอยากมีพลังวิเศษแบบไหน

เจโน่ : ผมอยากหายตัวได้ครับ (Teleport) ผมจะได้หายตัวแล้วไปโผล่ในประเทศไหนก็ได้ทันที และก็โชว์การแสดงที่ไหนก็ได้ครับ!

จีซอง : ผมอยากมีพลังที่สามารถเติมเต็มสิ่งที่ผมปราถนาได้ครับ ตอนนี้ผมอยากเจอกับแฟน ๆ ของพวกเราด้วยตัวเองครับ... และผมก็อยากทำให้มันเป็นจริงได้ครับ! (หัวเราะ)

เฉินเล่อ : ผมอยากหายตัว (Teleport)  ได้เหมือนกันครับ!

แจมิน :  ผมอยากหายตัว (Teleport)  ได้ครับ ผมจะได้ไปหาแฟน ๆ ของพวกเราได้ทั่วโลกครับ แล้วก็จะได้ไปที่ไหนก็ได้ และเมื่อไหร่ก็ได้ที่ผมอยากไปครับ

เหรินจวิน : ผมอยากบินได้แบบอิสระบนท้องฟ้าเหมือนนกครับ

แฮชาน : ผมอยากให้เพลงของ NCT มีพลังที่สามารถครอบครองทั้งจักรวาลได้ครับ! (หัวเราะ) หนึ่งในความฝันของผมคือ อยากให้ผู้คนทั่วโลกได้ฟังเพลงของพวกเรา และมีความสุขครับ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#음악중심🏍 ⠀ #NCTDREAM_Ridin #NCTDREAM #Ridin #NCTDREAM_Reload

โพสต์ที่แชร์โดย NCT DREAM OFFICIAL (@nct_dream) เมื่อ

 

TofuPOP :อย่างที่คุณทราบว่า TofuPOPRadio.FM ของเราเป็นสถานีวิทยุออนไลน์ในประเทศไทยที่เปิดเพลงเอเชี่ยนโดยเฉพาะ ถ้าให้พวกคุณแต่ละคนได้ขอเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังเป็นพิเศษ พวกคุณอยากจะขอเพลงอะไรกันบ้าง 

เจโน่ : ‘Ridin’’ ..ครับ!ช่วยรักเพลงนี้มาก ๆ นะครับ ฮ่า ๆ

จีซอง : ‘Ridin’’ ครับเป็นเพลงที่สนุก และตื่นเต้นครับ!

แฮชาน : ‘Ridin’’ครับ! เป็นเพลงโปรดของพวกเราครับ และผมอยากที่จะฟังเพลงนี้ไปด้วยกันกับแฟน ๆ ของพวกเราครับ

เหรินจวิน : ผมขอเลือก ‘Ridin’’ ครับ เป็นเพลงที่ดีมากถ้าฟังตอนที่คุณกำลังขับรถ และก็มีแสงแดดเยอะ ๆ ครับ

 

 

แจมิน : ผมขอเพลง …. ‘Love Again’ครับ

 

 

 

เฉินเล่อ : ผมขอแนะนำเพลง ‘Puzzle Piece’ ครับ เป็นหนึ่งในเพลงโปรดของผมครับ ผมเลยอยากให้แฟน ๆ ทุกคนฟังเพลงนี้ไปด้วยกันกับผมนะครับ!

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

시즈니💚여러분~~>.< 오늘로써 태국의 콘서트가 마무리가 됐어요 ㅠ.ㅠ 먼거리에 있는 저희 드리미들을 꾸준히 이쁘게 많은 사랑주셔서 고마워요🥺 정말 태국은 드림으로서는 처음왔는데 너무너무 반갑게 사랑스럽게 저희를 맞이해주셔서 너무 감사합니다🥰 항상 우리 태국팬 여러분들 보고싶었는데 이번기회로 보게 되어서 정말 잊지못할 소중한 추억 만들고 가요🥺🥺 앞으로도 우리 태국팬 여러분들 보러 자주올께요 그러니까 앞으로도 (Yo❤️드림 영원히) 너무 고맙고 사랑해요 우리 시즈니💚여러분~~ -나나가- #NCTDREAMinBKK #THEDREAMSHOWinBKKDAY2 #THE_DREAM_SHOW #NCT #NCTDREAM

โพสต์ที่แชร์โดย NCT DREAM OFFICIAL (@nct_dream) เมื่อ

 

TofuPOP : ข้อความอยากจะบอกกับแฟนชาวไทยของพวกคุณ

เจโน่ : ถึง NCTzen DREAM’ชาวไทยของพวกเรา~ พวกเรานึกถึงและคิดถึงทุกคนตลอดนะครับ! จนกว่าเราจะได้เจอกันอีก โปรดรักษาสุขภาพ และมีความสุขกันนะครับ!คิดถึงทุกคนเสมอครับ!ขอบคุณครับ!

 

 

ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่มาหาพวกเราในวันนี้นะครับ~ 💚😘#NCTDREAMinBKK#THEDREAMSHOWinBKKDAY1#THE_DREAM_SHOW#NCT #NCTDREAM pic.twitter.com/2r9dWV2INZ

เรียบเรียนโดย TofuPOP Radio

ขอขอบคุณ SM True สำหรับโอกาสในการจัดทำบทสัมภาษณ์ในครั้งนี้




:: Other hot news